บ้านไหนแพ้ท้องหนักและนานแต่ได้ลูกชายไหมคะ

บ้านนี้แพ้หนักมากน้ำหนักลดหวบช่วงแรกๆเหือบแอดมิดโรงพยาบาล ในใจนึกว่าลูกสาวมาตลอดเลยคะ ไปซาวแต่ดันได้ลูกชายบ้านได้เป็นบ้างคะ😅

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

บ้านนี้แพ้ยัน6เดือนเลยค่ะช่วงกลางวันกินอะไรไม่ได้เลยยกเว้นน้ำเปล่ากับขนมหวานหลัง4ทุ่มขึ้นไปกินได้แค่ก๋วยเตี๋ยวไก่เป็นแบบนี้อยู่3เดือนส่วน4เดือน-6เดือนมีอาการหน้ามืดบ่อย อ้วกบ่อยกินข้าวได้เยอะกว่าตอน3เดือนแรกนิดนึงแต่ยังต้องมีขนมหวานตบท้ายอยู่ดี ตอนนั้นซาวน์ออกมาน้องเป็นผู้ชายค่ะตอนนี้แตกออกมาได้2เดือน5วันแล้วค่ะ ซนเป็นลูกลิงเลย🤣

Đọc thêm
3y trước

หมดหวังลูกสาวแล้วคะ🤣🤣

บ้านนี้ท้อง1แพ้หนักมากแอดมิดเข้าร.พ​ แพ้ถึง3เดือน​ ได้ผู้ชาย ท้อง2แพ้หนักแอดมิดเข้าร.พ​ แพ้ยันคลอด​ ได้ผู้ชาย ท้อง3 แพ้หนักเข้าร.พ4รอบ​ อาเจียนหนักถึงขั้นเลือดออกตอนอาเจียน ตอนนี้11วิค​ ลุ้นเพศ (ท้องทั้ง3ไม่ได้ตั้งใจมีคุมตลอด😑😑)​

Đọc thêm

บ้านนี้แพ้หนักช่วงสี่เดือนแรก ท้องสามคะ ไม่เคยแพ้แล้วเพลียขนาดนี้เลย จสกน้ำหนัก66 ก่อนท้อง เรา,มาฝากท้องตอน8วีค น้ำหนักเหลือแค่58โลเอง ลดแบบใจหายมาก ตอนนี้36วีคแล้ว น่ำหนักก้อยังยุแค่63โล โดนหมอดุทุกครั่งว่าน่ำหนักน้อยคะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ 5w แต่พอ 8w ก็เริ่มดีขึ้นจนหาย ชอบกินของเปรี้ยว = ลูกชายค่ะ ส่วนตอนแพ้นานกว่านี้ ชอบของหวาน = ลูกสาว สรุปท้องลูกชายแพ้เยอะกว่าแต่กินเวลาน้อยกว่าค่ะบ้านนี้

บ้านนี้คะ แพ้ตั้งยังไม่3เดือนเลยคะ ตอนนี้ จะ6เดือนแล้วยังรู้สึกแพ้อยู่เลยคะ ไม่อยากกินอะไรเลยคะ คุณหมอยังทักเลยคะ ทำไหมแม่น้ำหนักลง แต่น้องน้ำหนักปกติคะ

ของเราแพ้ท้องหนัก ได้ผญ. ท้องแหลมมีแต่คนทักว่าได้ผช แต่ได้ผญค่ะ ชอบกินแต่ของหวาน ได้ผญค่ะ บางทีคำเชื่อโบราณก็ไม่เป็นความจริงเสมอไปนะคะ😂

Đọc thêm

บ้านนี้แพ้ท้องตั้งแต่2เดือนกว่าจนเกือบ4เดือนเลยค่ะแพ้นานมาก แรกๆชอบกินของเปรี้ยว หลังจาก4เดือนมากินแต่ของหวาน ตอนนี้ได้ลูกสาวจ้าา☺

บ้านนร้เเพ้หนักมากกินอะรัยไม่ได้เรยเหม็นทุกอย่างทั้งของกินของใช้ตอนนี้33+ก้อยังไม่หายเเพ้เรยได้ผุ้ชายจ้า

ท้องแรกลูกสาวไม่แพ้เลยค่ะท้อง2ลูกชายมีแพ้บ้างตอนนี้ท้อง3ลูกสาวแพ้หนักมากช่วง3เดือนแรกตอนนี้24วีคค่ะ

แม่บ้านนี้ไม่แพ้เลยคะกินได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ประจำเดือนหาย จนถึง8เดือนคะ ได้ลูกชาย ท้องแรกคะ