แม่ๆ คนไหนตรวจน้ำตาลในเลือดครั้งแรกแล้วเกินบ้างค่ะ และมีวิธีเตรียมตัวตรวจครั้งต่อไปยังไงกันบ้างค่ะ

บ้านนี้เกิน140เป็น177

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เปลี่ยนข้าวที่ทานค่ะ เป็น กข43 หรือไรช์เบอรรี่  ข้าวกล้อง ค่ะ   ช่วยได้เยอะ ดื่มน้ำใบเตยต้ม  มื้อเย็นงดข้าวค่ะ ทานอกไก่ แทน งดผลไม้ หรือทานได้พอหายอยาก เพราะเราได้วิตามินมาทานแล้ว อาจจะเลือกเป็นชมพู่  ฝรั่งที่ไม่ใช่กิมจูนะคะและให้ทานภายในมื้ออาหารหลักนะคะ  ส่วนนมเลือกนมจืดไขมัน 0% หรือพร่องมันเนยค่ะ  อย่าลืมดูค่าน้ำตาลที่ฉลากของนมด้วยนะคะ  เพราะการกินไขมันมีส่วนให้น้ำตาลในกระแสเลือดยังตกค้างอยู่เยอะค่ะ  เมื่อเราทานอาหารมื้อถัดไปจะยิ่งทำให้ไปเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดค่ะ  เมื่ออายุครรภ์เพิ่มอาจต้องมีมื้อเล็กๆ  แม่เลือกทานนมระหว่างมื้อค่ะ  อาจจะมีเวย์โปรตีนบ้าง   น้ำตาลลดลง ไม่ถึง 100 เจาะหลังทานข้าว 2 ชั่วโมง  เวลาไปพบคุณหมอถึงจะเจาะค่ะ น้ำหนักขึ้นก่อนท้อง 1 โลค่ะ ตอนนี้ 5 เดือน แต่น้ำหนักลูกเยอะค่ะ  ความดันปกติค่ะ แต่ก็มีแอบทานหวานบ้าง  ของทอดบ้างแต่แค่พอหายอยากค่ะ  เป็นกำลังใจให้นะคะ

Đọc thêm

เกินจ้า หมอนัดใหม่ให้กลืนน้ำตาล100g โค ตะ ระ หวาน พยาบาลให้พกมะนาวไปใส่ หลังจากรู้ว่าน้ำตาลเกินก็พยามควบคุมอาหารค่ะ คุณหมอให้คุยกับนักโภชนาการ ได้เอกสารมาว่าควรทานอะไร ไม่ควรทานอะไร สนใจบอกได้นะคะ จะส่งให้

4y trước

ก่อนไปก่อนเที่ยงคืนงดน้ำงดอาหารค่ะเมื่อวานไปกินน้ำตาลรอบสองผ่านค่ะ

ปกติไม่ชอบกินของอื่นๆที่หวาน แต่ติดชาเย็นมาก รอบแรกเกินไปนิดหน่อยค่ะแม่ กลับบ้านมาต้มน้ำใบเตย ใส่ตู้เย็นไว้กินแทนน้ำ จนถึงวันนัดอีกรอบ ผลคือผ่านฉลุยค่ะแม่

ของเราแค่ลดของหวานทุกอย่างค่ะ ข้าวทานน้อยอยู่แล้วแต่ไปหนักของหวาน น้ำหวาน ตรวจรอบสองก็ผ่านนะคะ

📌