มีบ้านไหนท้องแล้วรักสามีมากขึ้นมั๊ยคะ

บ้านนี้ทั้งรัก ทั้งหอมสามี ดมอยู่นั่นแหละ ก่อนท้องไม่เป็น เห็นแต่บ้านอื่นบอกเหม็นสามีจนได้แยกห้อง ไม่อยากให้สามีไปทำงานเลยค่ะ ล่าสุดร้องไห้ สามีแค่ไปเช้า-เย็นกลับเอ้งง??

71 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

รู้สึกรักสามีมากกว่าเดิมเหมือนกันค่ะ ล่าสุดแค่เค้าไปทำธุระที่เชียงใหม่กับพ่อสามี (เราไปด้วยไม่ได้ค่ะเขาเห็นว่าท้อง7เดือนอยากให้พักผ่อน) เขาไปแค่2วันเราร้องไห้ตามเลย อะไรคืองงตัวเองมาก โอเว่อเหมือนสามีไปอเมริกาสักปีนึง555555

บ้านนี้ก็ติดสามีค่ะ ตอนไม่ท้องก็ติดอยู่แล้วยิ่งตั้งครรภ์ยิ่งติดมากกว่าเดิม เวลาสามีไปทำงานก็จะชอบเอาหมอนที่สามีหนุนนอนมากอดนอนช่วงงีบกลางวัน กลางคืนก็นอนกอดสามีแทนหมอนข้างทุกคืนค่ะ.

5y trước

บ้านนี้ก็ทำค่ะแต่สามีก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาชอบเวลาเราอ้อน. เพราะตอนยังไม่ท้องเราไม่ค่อยอ้อนเขาค่ะ

เรารักกันมากขึ้นค่ะ คุยกันมากขึ้น จริงๆงานเรายุ่งมากทั้งคู่ แต่ตอนนี้เราเบางานเราลงค่ะ อยู่บ้านมากขึ้น เค้ายังงานยุ่งอยู่ค่ะ แต่ก็พยายามมีเวลาดูแลเราตลอด ทำให้รักกันมากขึ้นไปอีกค่ะ

เป็นคะชอบกอดหอมก่อนตรวจท้องดมเสื้อแฟนคะ555ตอนนี้เหม็นเหงื่อแฟนแทน กอดทุกวันคะเห็นหน้ากันตลอดแฟนทำงานที่บ้านบ้างวันขับรถส่งย่าตามหมอนัดติดพ่อขนาดนี้ ออกมาจะติดพ่อมากกว่าแม่เปล๊า🤣

รักมากขึ้น​ และ​ พร้อมจะกินหัวมากขึ้นด้วยค่ะ​ พอเห็นเราอ้อนหน่อย​ ทำดีด้วย​ นางชอบแกล้งแย่งอาหาร​ ชอบเอาขนมไปซ่อน😑 พอเราโมโหนางจะตามใจ​ พาไปเซเว่นเพื่อไถ่โทษ​ บ้านนี้สามีโรคจิต😂

บ้านนี้ก็หวานขึ้นค่ะ จากเคยต่างคนต่างอยู่ ทุกวันนี้เขาดูแลดีมากกกเวลาเดินก็หันหลังมามองตลอด จับมือเดิน ทำงานบ้านเเทน ทำกับข้าวให้ อยากไปไหนก็พาไป จะอะไรไม่รู้แต่รู้ว่ารักมากกก 😂

Post reply image

บ้านนี้ช่วงแพ้ท้องจนถึง 4 เดือน ไม่ชอบหน้าสามี นอนคนละห้อง เหม็นมาก พอ 5 เดือนนี่แบบอยากให้อยู่ใกล้ๆ ต้องตัวติดตัวแปะกันตลอด เดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมเลยค่ะ 😁🤪

เป็นเหมือนกันค่ะคุณแม่ รักมากก อยากจะอ้อน จะหอม จะแกล้ง จะฟัดตลอดเวลาเลย จะสามีจะกลับกันนะคะ บอกเหม็นหน้า ไม่อยากยุ่ง ไปไกลๆ ไม่ให้หอม ไม่ให้กอดเลย 😅🤣

เป้นเหมือนกันคะ แต่เวลาสามีมาหยอกกลับไม่ชอบแต่ชอบไปแหย่สามีมากกว่าติดสามี เวลาไปไหนมาไหนตัวจะติดตลอด เขาว่าถ้ารักสามีมากหน้าลูกจะคล้าย สามีคะ

เป็นค่ะ ตอนไม่ท้องก็ติดมากยุแล้ว ยิ่งพอท้องยิ่งติดมากกว่าเดิมอีก ชอบอ้อนชอบกอดเขาชอบหอมแก้ม รู้สึกรักมากขึ้นเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan