ก่อนตรวจเจอว่าท้องฝันว่าอะไรกันบ้างคะ

บ้านนี้ก่อนตรวจเจอว่าท้อง ฝันว่าคุณพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตไป เซ็นพินัยกรรมทั้งหมดให้เราคนเดียว

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก่อนท้องไม่ค่อยฝันเลยค่ะพอรู้ว่าท้องเท่านั้นแหละฝันต่างๆนาๆน่าจะเพราะเครียดด้วยรึป่าวไม่แน่ใจฝันแต่อะไรไม่ดีฝันว่ามีคนมาทำร้ายบ้างนู่นนี่นั่นเมื่อ3สัปดาห์ที่แล้วเราเสี่ยงแท้งคุกคามก่อนวันจะเสี่ยงแท้งฝันว่าเราแท้งเลือดไหลเต็มเลยน่ากลัวมาก

แฟน(เก่า) ตอนนี้เลิกกันแล้วค่ะ ฝันว่ามีเด็กผญ1คนกับผช2คนหน้าตาเหมือนกัน (คิดว่าเด็กผชน่าจะเป็นแฝด) มายืนดูแฟนเก่านั่งเล่นเกมส์ ตอนนี้ท้องได้3เดือน ยังไม่เคยซาว ลุ้นว่าจะแฝดไหม เพราะว่าทั้งเราและแฟนเก่าครอบครัวไม่มีใครมีแฝดเลย รึว่างมงาย555

ก่อนท้องลูกคนโตฝันว่ามีพญานาคว่ายน้ำมาหาค่ะซึ่งเป็นลูกพญานาคให้เราลูบหัว ส่วนท้องนี้ท้องที่ 2 จำไม่ได้ว่าก่อนท้องฝันว่าอะไร แต่ล่าสุดช่วงท้อง4เดือนฝันว่าไปคลอดมาเห็นหน้าลูกตัวเองด้วยคะ

บ้านนี้ประจำเดือนไม่มาค่ะ แต่ยังไม่ยอมตรวจ วันนั้นก่อนนอน แม่พูดในใจว่า ถ้าหนูมาแล้วมาเข้าฝันนะ แล้วก็ฝันเลยค่ะ ฝันว่าได้อุ้มเด็ก แล้วน้องก็มาเลย😂

ฝันว่าตัวเองได้คลอดลูกค่ะ งงเลยตอนนั้น ไม่เคยฝันอะไรแบบนี้มาก่อน พอสิ้นเดือนประจำเดือนมาช้าไป 1 อาทิตย์ ตรวจเจอสีเข้มเลยค่ะ ไปหาคุณหมอท้องได้ 6 วีค 🤣

Thành viên VIP

แฟนฝันว่ามีเด็กผู้หญิงมายืมแอบมองตอนเรานอนทั้งคู่ค่ะแต่ตอนนั้นก็นอนจริงๆพอหันหน้าไปเจอน้องเขินแล้วแอบเสาบ้านค่ะแล้วฝันเหมือนจริงมาก

แม่เราฝันว่า พ่อที่เพิ่งเสีย อุ้มเด็กมาให้ค่ะ ส่วนเราฝันว่าไปไหว้พระพิฆเนศองค์ใหญ่ พอตรวจเสร็จกรี๊ดกันทั้งออฟฟิส

บ้านนี้ ก่อนตรวจ ก่อนรู้ เกือบอาทิตย์ แฟนฝันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วยที่หน้าบ้านค่ะ แล้วแฟนก็เปิดประตูให้เข้ามา 😂😂

ฝันว่ามีเด็กผช มาขออยู่ด้วยค่ะเลยปฏิเสธไป แล้วแฟนฝันว่ามีเด็กผญ มาขออยู่ด้วยแฟนตอบรับ ตอนนี้ได้25วีค6วันแล้วค่ะ

ฝันว่าลูกคนแรกที่เสียชีวิตไปได้ 1 ปี มาหาแล้วบอกจะกลับมาอยู่ด้วยค่ะ หลังจากนั้นเดือนกว่าๆก็ท้องค่ะ