ผิวหนังน้องลอก

น้องเพิ่งอายุได้ 11วัน มีผิวหนังลอกแบบนี้ อยากถามแม่ๆบ้านอื่นว่าเคยมีอาการแบบนี้บ้างไหมคะ แล้วทำยังไงมันจะหายแล้วต้องใช้เวลานานไหมถึงจะหาย

ผิวหนังน้องลอก
116 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ปกติค่ะแม่ จริงๆแล้วเป็นส่วนของไขมันที่เคลือบผิวค่ะ หลายๆบ้านเป็นแบบนี้ แต่บ้านนี้ไม่เป็น *ฝากเคล็ด(ไม่)ลับ ไว้สำหรับแม่ที่ยังไม่คลอด บ้านนี้ไม่เป็นค่ะ ทั้งผิว และหัวของน้องออกมาสะอาดสะอ้าน ไม่มีไขเลย ไม่มีลอก บ้านนี้ตอนแม่ท้องแก่ แม่ทานน้ำมะพร้าวสดค่ะ หาข้อมูลได้ น้ำมะพร้าวมีประโยชน์มากมายสำหรับคนท้องแก่ค่ะ ใครที่ไม่อยากให้ลูกผิวลอกแบบนี้ สามารถหาทานน้ำมะพร้าวสดได้นะคะ ไม่อันตรายค่ะ แต่ขอเน้นว่าต้องท้องแก่นะคะ ถ้าท้องอ่อนๆ จะเสี่ยงภาวะแท้งได้ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

แม่บ้านนี้ก็ทานนะคะทุกวันเลยค่ะบางวัน2ลูกเลย

อาบน้ำให้น้องหยดออยลงในน้ำ น้ำต้องไม่ร้อนเกินไปไม่ควรใช้เวลาอาบน้ำเกิน 10 นาที ไม่ต้องอาบบ่อย หลังอาบเช็ดตัวให้แห้งทาโลชั่นที่มีส่วนผสมมอยเจอร์ไรเซอร์ภายใน 3 นาทีหลังอาบน้ำเสร็จ

Thành viên VIP

ตอนอาบน้ำค่อยๆถูเบาๆค่ะ ไม่นานเดี๋ยวก็หายไปเองค่ะ น้องเค้าไม่เจ็บหรอกค่ะ เเต่เเค่ให้โดนเปียกๆหน่อยถูเบาๆเเค่นั้นค่ะ เด็กเล็กๆเป็นกันทุกคนค่ะ

ปกติค่ะแม่เดี๋ยวก็หายค่ะ..บ้านนี้ลอกอยู่ประมาณ2-3วันแล้วก็หายไปเองค่ะ..อาบน้ำผสมเบบี้ออย..หรือทาปิโตเลี่ยมเจลสำหรับทารกก็ช่วยให้หายเร็วขึ้นค่ะ

บ้านนี้ลอกทั้งตัวเลยค่ะ เพราะน้องตัวเหลืองต้องฉายแสงสีฟ้า เวลาอาบน้ำพยาบาลจะถูๆ ออกให้ค่ะ แล้วก็ทาออยค่ะ กินนมให้พอเดี๋ยวก็หายเองค่ะ

5y trước

ขอให้น้องหายไวๆ และแข็งแรงนะคะคุณแม่ 🥰

ลูกชายคนแรกเราก็มีแบบนี้แหละ เราแกะลอกออกเองเลย😂 แกะออกก็ไม่มีขึ้นมาซ้ำนะ หายไปเลย แต่เดี๋ยวยังไงมันก็หายไปเองคะแม่ อย่าซีเรียส

ลูกสาวเราตอนเพิ่งคลอดก็เป็นค่ะ เดี๋ยวเค้าหายเองนะคะ น้องไม่เจ็บหรอกค่ะ อันไกนที่จะหลุดแล้วเราก็ช่วยๆถูให้มันออกค่ะ แปปๆก็หายเอง

Post reply image

บ้านนี้เป็นค่ะ ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ อาบน้ำอุ่นปกติ ไม่ใส่ออย ไม่ทาอะไร แต่อาบน้ำทั้งเช้า-เย็น ตอนนี้น้องได้ 21 วัน หายหมดแล้วค่ะ

Post reply image

บ้านนีเก็เป็นค่ะ ลแกแห้งหนักจนเป็นแผล ทาออยบ่อยๆ เดี๋ยวก็หายค่ะ ไม่ต้องแกะนะคะ เดี๋ยวก็หลุด และหายเองค่ะ

Thành viên VIP

ปล่อยไว้เลยค่ะ อย่าแกะนะคะแม่ เดี๋ยวก็หายเอง บ้านนี้ทาวาสลีนบางๆแล้วสวมถุงเท้าตอนนอนกลางคืนค่ะตอนนี้หายแล้ว

Câu hỏi liên quan