มาม่า

ท้องได้ 29 วีค กินมาม่าทุกวัน เสี่ยงเป็นอะไรกับลูกมั้ยคะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มาม่าไม่มีสารอาหารอะไรเลย เสี่ยงกับลูกหนักมากคะ 1. สารอาหารไม่มี 2. ลูกตัวเล็ก 3. พัฒนาการไม่ไปตามช่วงอายุครรภ์ 4. เสี่ยงเป็นโรคแต่เด็ก (เรากินอะไรเข้าไปลูกได้รับด้วยนะคะ มาม่าเช่นกัน ลูกจะเอาอะไรไปได้ในส่วนมาม่านอกจากสารที่ไร้ประโยชน์ทั้งนั้น) 5. ถ้าน้ำหนักไม่ไปตามเกณฑ์อยู่โรงพยาบาลอีกนานคะ 6. เด็กน้ำหนักตัวน้อยเพราะไม่มีสารอาหาร **อย่าคิดว่ายาที่ให้มามันก็เพียงพอต่อเด็กในท้องนะคะ อาหารการกินของคุณแม่ก็สำคัญสำหรับเด็กเช่นกัน** แม่อยากให้ลูกเป็นยังไง แล้วแต่แม่จะเลือกเลยคะ

Đọc thêm

มาม่า/บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทานนานๆทีได้ค่ะ แต่ไม่ควรบ่อย เพราะ 1. ผงชูรสเน้นๆ 2. สารกันบูดเต็มๆ 3. โซเดียมสูงมาก ขนาดคนปกติที่ไม่ท้อง ทานบ่อยๆยังไม่ดีต่อร่างกายเลยค่ะ (คนไข้ที่เป็นมะเร็งจากการทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบ่อยๆมีเยอะมากนะคะ กว่าจะรู้ตัวกันก็ร่างกายสะสมสารต่างๆจนรับไม่ไหวแล้ว) สำหรับคนท้องยิ่งกว่า ไม่ดีต่อทั้งแม่และลูกในท้องค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

29วีคแล้ว ควรต้องกินข้าวนะคะน้องต้องการสารอาหารจากเรา จะกินอะไรคิดถึงลูกนิดนึง เขาจะได้รับสารอาหารจากที่เรากินล้วนๆเลยนะ ซึ่งมาม่านี้ไม่มีประโยชน์เลยสักนิด

อยู่ที่ว่าต้มมาม่าแบบไหน ... ถ้าใช้เส้นยังเดียวแล้วกินกับผัก/ไข่/หมู ไรงี้ก้อไม่เป็นไร แต่ถ้ากินแบบใส่เครื่องปรุงมาม่าก้อไม่ควรกินทุกวันมันไม่มีประโยชน์

5y trước

ในเส้นมีการปรุงรส มีโซเดียมไม่ต่างกันค่ะแม่ ไม่ควรกินเยอะเช่นกันจ้า

Thành viên VIP

โซเดียมเยอะนะคะ แถมลูกจะขาดสารอาหารอีกด้วย ถ้าเลี่ยงได้แม่ควรเลี่ยงนะคะ❤️

กินทุกวันเลยหรือคะ ไม่ดีมั้ง ไม่มีเรี่ยวมีแรง ไม่มีสารอาหารอะไรกับลูกเลย

ทำไมกินทุกวันคะแม่ โซเดียมเยอะมากแม่ควรหลีกเลี่ยง ไม่เป็นผลดีต่อลูกนะคะ

5y trước

กินได้แต่อย่าบ่อยนะคะ

Thành viên VIP

ไม่มีสารอาหารให้ลูกค่ะแล้วผงมาม่ามีชูรสไม่ดีต่อลูกในครรภ์ค่ะ

ผงชูรส จะส่งผลต่อพัฒนาการทางสมองของเด็กค่ะ นาน ๆ ทานครั้งได้

โซเดียมเยอะมากค่ะแม่ ทานแค่พอหายอยากหรือนานๆครั้งดีกว่าค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ