ผิวค้ำ ตัวดำ ได้ลูกชายจิงไหมค่า

ท้องได้5เดือน ละค่า มีแต่คนทักว่าได้ลูกผู้ชายแน่ เพราะขี้เร่มาก หน้าดำ ตัวดำ ฝ่าขึ้นเต็มหน้าเลย แต่อัตราซาว ได้ลูก สาวค่า ตอนแรกก็คิดว่า ได้ลูกชายแน่เลย พอเจาะน้ำค่ำ หมอระบุชัวเลยค่า ได้ลูกสาวดีใจมากค่า แม่บ้านท่านไหนเป็นเหมือนกันไหมค่า

66 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นี่คิดว่าเกี่ยวนะคะ แทบจะไม่ได้ออกจากบ้านเลยตั้งแต่ท้องจนตอนนี้37wแล้ว ตัวนี้ดำปิ้เขียวไปหมด แรกๆก็ยังปกติค่ะแต่พอช่วงไตรมาส3สังเกตที่เท้าที่เคยมีรอยรองเท้าจะขาวกว่าที่อื่นตรงนั้นมันกลายเป้นสีเดียวกันไปแล้ว แต่ไม่มีสิวฝ้าอะไรขึ้นน่า มีสิวที่หลังนิดหน่อย คอไม่ดำแต่รักแร้ไม่รอด

บ้านนี้คนทักเงิบมาหลายคนมากค่ะ ท้องได้7 เดือนไปเดือนตลาด แม่ค้าบอกว่าเนี่ยลูกชายเขาทายเพศได้ถูกมาก(น้องน่าจะ 4 ขวบ) ขอให้จับท้องได้ไหม เราก็ให้น้องจับ น้องบอกว่า ผู้หญิง เรายิ้ม แล้วบอกว่าผู้ชายค่ะ ตอนท้องหน้าใส ไม่มีสิวค่ะ

น่าจะอยู่ที่บุคคลนะ บ้านนี้ผิวปกติ หน้าคล้ำบ้างเพราะเลิกใช้ครีมกันแดดตั้งแต่รู้ว่าท้อง แพ้ท้องหนักมากช่วงแรก กินแต่ไอติมวันละ 2-3 แท่ง ทางบ้านบอกว่าได้ผู้หญิงแน่ๆพอไปซาวเห็นเจ้าหนอนชาเขียวชัดมากเลยค่ะ👶🏻🥰

เราท้องลูกสาวมา2ครั้ง สภาพสิวเต็มหน้า ดำทุกซอกทุกมุม ฝ้าก็มาเต็ม เพื่อนเราท้องลูกชายหน้าใสกิ๊งเลย เราว่าเรื่องผิวพรรณกับบุคลิคของแม่ไม่เกี่ยวกับเพศลูกค่ะแล้วแต่ฮอโมนแต่ละบุคคลมากกว่า

Đọc thêm

ไม่น่าเกี่ยวนะคะ บ้านนี้ผิวผ่องใสกว่าเดิม หน้าก็ใสขึ้น คอไม่ดำ ไม่มีสิว มีแต่คนทักลูกสาว #สามีหวงมากเพราะสวยขึ้น 555(เขาว่านะ) สรุปลุกชายจ้า น่าจะอยุ่ที่ฮอร์โมนแต่ละคนจ้าแม่

Đọc thêm

อยู่ที่ฮอร์โมนด้วยแหละแม่ บ้านนี้ไม่โทรม ไม่ดำ ไม่สิว ท้องกลม ซาวแล้วได้ ชาย 1000% แต่ก้ยังมีคนทักได้ ญ ไอเราก้บอก ช ยังจะมาเถียงเราอีกเลยค่ะ หัวเสียมาก 🤣 เดินหนีเลย รำคาญ

4y trước

🤣🤣 มันน่าโมโหเนาะแม่

เป็นค่ะ​มีสิวขึ้น​รู้สึกได้ว่าหน้ามันหมองคล้ำเยอะขึ้นหลังจากตั้งครรภ์มีแต่คนทักว่าไม่มีออร่าแบบนี้น่าจะได้ลูกผู้ชายพอซาวน์ออกมาเห็นเป็นกลีบเลยค่ะ😂🥰

บ้านนี้ไม่ดำ ไม่สิว ไม่โทรม ปกติ ท้องกลม ไม่แหล่ม ใครๆ ทักก็บอกลูกสาวแน่ๆ ยังไงก็ลูกสาว สรุปผลซาวด์มา " ไข่โผล่ " 55555 ไข่ชัดมากแม่ เด่นมาแต่ไกลเลย

บ้านนี้อยู่แต่บ้านทุกวัน ผิวหน้าผิวตัวนี่คล้ำดำกว่าก่อนท้องมากๆๆๆ สิวขึ้นที่หน้าก็พอได้อยู่แต่ที่หลังเพียบเลยจ้ะ ไปซาวมาหมอบอกลูกสาวนะคะ

ส่วนตัวบ้านนี้คล้ำขึ้นมากค่ะ จากปกติเป็นคนผิวขาวอมชมพู พอเริ่มท้องผิวคล้ำขึ้นมาก สิวขึ้นทั้งที่ไม่เคยเป็นสิวค่ะ ซาว 3 รอบ หมอก็บอกผู้ชายค่ะ