แบบนี้หมายความว่าอะไรคะ

ท้องได้17w5d เรารู้สึกว่าลูกเริ่มตอดเเล้ว เมื่อวานไปหาหมอคลำเจอก้อนพอฟังเสียงหัวใจหมอบอกว่ายังไม่ได้ยินอายุครรภ์ยังน้อยเลยลองไปซาวน์หมอก็บอกว่ายังไม่ค่อยเห็นอายุครรภ์น้อย เราเองก็ดูไม่เป็นเลยอยากถามแม่ๆบ้านอื่นให้ช่วยอธิบายว่าแบบนี้คืออะไรคะ

แบบนี้หมายความว่าอะไรคะ
75 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

16-17 w เริ่มตอดบ้างนิดหน่อยแค่เราไม่แน่ใจว่าใช่รึป่าวเท่านั้นคะ เสียงหัวใจหมอบางที่ไม่ฟังให้เราเขาดูคร่าวๆว่าเด็กกระดูกกระดิกก็แสดงว่ามีชีวิตแล้วคะ ส่วนเรื่องเพศประมาณ 20 w หมอค่อยซาวให้เพื่อความแม่นคะ ภาพที่ให้ดูต้องให้หมอบอกเราจะดาวไปเองไม่ได้คะ

เราซาวครั้งแรกก็ได้ยินเสียงหัวใจลูกเต้นช่วง 7 weeksคะ .. รู้สึกลูกตอดๆ ตอน16 weeksคะ คอนเฟิร์มกับหมอแล้วว่าจากตำแหน่งคือใช่ ไม่ได้คิดไปเองคะ คุณแม่ลองเปลี่ยนรพ.หรือเปลี่ยนหมออัลตร้าซาวใหม่นะคะ อายุครรภ์ไม่น้อยแล้วคะ

เราไปฝากตอน10วีค​ ได้ยินเสียงหัวใจชัดเจนนะคะ​ หมอเก่งๆเค้าจะบอกอายุครรภ์ได้เลย เคยเจอหมอเก่ง​ ซาวแม่นแม้กระทั่งน้ำหนักของลูกเลย​ เปลี่ยนหมอเถอะค่ะ​ อะไรก็ไม่รู้ๆๆ​ หมอนะเนี่ย

Thành viên VIP

ทำไมถึงไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้องคะ???บ้านนี้8 วีคก็ได้ยินแล้วคะ หมอเขาจะเอาอุปกรณ์มาคลำที่ท้องจนได้ยินเสียงหัวใจเต้น ภาพนั้นคือส่วนหัวน้องด้านบนรึว่ากะโหลกศรีษะ

จากภาพ น่าจะเป็นรอบศีรษะเด็ก จากภาพบอกอายุครรภ์ที่ 17 สัปดาห์ **ไปคลำ คือไปตรวจที่อนามัย แล้วใช้หูฟังสเตรทฟังใช่ไหม ซึ่งถ้าใช่ อายุครรภ์แค่นี้ค่อนข้างหาตำแหน่งยาก

4y trước

ลองไปซาวน์คลินิกดู ถ้าอายุครรภ์17 สัปดาห์ตัวเด็กค่อนข้างใหญ่แล้วคะ

เปลี่ยนหมอ เปลี่ยนโรงพยาบาลเลยค่ะ หมอเก่งๆๆ รู้การเต้นของหัวใจเด็กตั้งแต่ 5-6สัปดาห์แล้ว 17สัปดาห์รู้เพศแล้วค่ะ 19สัปดาห์หมอตรวจความสมบูรณ์ของเด็กแล้วด้วยค่ะแม่

น้องหลบรึเปล่า ของเราหลบเก่งมาก หมอไม่ได้ยินตุ้บๆเลย (คือเคยได้ยินแค่ครั้งเดียวจริงๆตอน12สัปดาห์)​ แต่หมอก็ดูจากคลื่นเอา และดูจากการอัลตราซาว​

17w อายุครรภ์ถือว่าเยอะเพียงพอที่จะได้เห็นเด็ก+เสียงหัวใจชัดแล้วนะคะ(บางคนสามารถระบุเพศได้แล้วนะคะ) **ลองเปลี่ยนที่ซาวน์ดูนะคะ **ในรูปตอน12w ค่ะ

Post reply image

17+5 ไม่น้อยแล้วนะคะ ในภาพน่าจะเป็นส่วนหัวนะคะ ที่บอกว่าไม่เห็นนี่ไม่เข้าใจว่าไม่เห็นอะไรค่ะ ถามเรื่องเพศน้องหรือเปล่าคะแม่ งงค่ะ

เปลี่ยนหมอค่ะ เป็นหมอจริงหรือเปล่าคะ เด็ก 8 วีค ก็ได้ยินเสียงหัวใจแล้วค่ะ บางคนก็เจอตั้งแต่6 วีค 17 วีคแล้วไม่ได้ยินเป็นไปไม่ได้ค่ะ

Câu hỏi liên quan