??

ท้องแรกของเรา แต่เสียดายที่พ่อของเขาไม่ได้รับรู้ก่อนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ไม่เป็นไรเนอะ เราจะสู้ไปด้วยกัน ??

??
456 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ช่วงท้องสิ่งที่กลัวคือสามีมาเสียชีวิตคือมันเป็นอะไรที่พูดไม่ออกเลย จุกขึ้นมากลางอกแล้วเราจะใช้ชีวิตยังไงต้องนับหนึ่งใหม่ใช่ไหม อ่านแล้วสงสารมากเลยแม่ สู้ๆนะ อย่างน้อยลูกเกิดมา ยังมี ตา ยาย ปู่ ย่า ที่รอคอยเป็นกำลังใจให้แม่และน้องคะ ✌️ เป็นกำลังใจให้นะคะ

เหมือนกัน​เลยคะเมื่อ9ปีที่แล้ว​เราท้องได้4เดือนเกิดอุบัติเหตุ​รถยนต์​ชนกันสามีเราเป็​นคนขับเรานั่งหน้าข้างสามีส่วนเราแขนหักสามีเราเสียชีวิต​แต่ก็เลี้ยงเขามาได้ด้วยกำลังใจ​ล้วนๆเลยจ้า

เหมือนบ้านนี้เลยค่ะ แม่ท้องสอง พ่อน้องจากไปตอนท้อง 5 เดือน ไม่ทันรู้ด้วยซ้ำว่าน้องเพศอะไร สู้ๆค่ะแม่ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ ถามว่าทำใจได้ไหม ยังค่ะ แต่ต้องสู้เพื่อลูกค่ะ แม่ก็สู้นะคะ่ะ

สุ้สุ้ค่ะแม่ อย่างน้อยเขาก้อจากเราไปแบบยังรักกัน แล้วยังมีตัวแทนตัวน้อยๆๆไว้แทนตัว ดีกว่าต้องมาเลี้ยงลุกคนเดียว ทั้งที่เขาไปมีคนอื่นค่ะสุ้สุ้ค่ะ

Đọc thêm

เหมือนเราเลยค่ะเพิ่งท้องได้12สัปดาแดพ่อของเค้าเพิ่งช๊อคเสียชีวิตไปเมื่อวันที่14นี่เองค่ะเเต่ไม่เป็นไรเราจะดูแลเค้าให้ดีที่สุดน่ะค่ะ

เหตุการณ์เดียวกับเราเลยค่ะ พ่อน้องเสียจากอุบัติเหตุ เรามารู้ทีหลังว่าท้องน้องได้7สัปดาห์ ตอนนี้น้องคลอดได้ 11 วันแล้ว สู้ไปด้วยกันนะคะ ❤✌

สู้ๆนะคะ เราก็เหมือนกันพึ่งเสียสามีไป ตอนนี้ท้อง38W เสียใจที่เขาจากไปก่อนที่ยังไม่ได้เห็นหน้าลูก เป็นกำลังใจให้นะคะ

4y trước

ขอบคุณคะ^^

ส่งกำลังใจให้นะคะ พ่อเค้าไม่ได้ไปไหน เค้าเฝ้ามองดูเราอยู่เสมอค่ะ แม่ๆดูแลตัวเล็กให้ดีนะคะ สู้ๆต่อไปค่ะ

สู้ๆนะคะ อย่างน้อยเราก็มีตัวแทนเขาอยู่ รักลูกและตัวเองให้มากกว่ารักพ่อนะค่ะ คนเป็นพ่อจะได้หมดห่วง

Thành viên VIP

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะเขายังให้ของขวัญที่มีค่าไว้กับเรา ดูแลของขวัญชิ้นนี้ให้ดีที่สุดนะคะ✌️

Câu hỏi liên quan