ท้องนอกมดลูก

ท้องนอกมดลูก รักษายังไงกันบ้างค่ะ

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กำลังเป็นเลยค่ะ ตอนนี้นอนแอดมิทรอฉีดยาสลาย แล้วอีก2วันนัดตรวจเลือด ดูค่าhcg อาการจะเจ็บท้องข้างใดข้างนึงที่มีการปฏิสนธิ ปวดจี๊ดๆเป็นระยะๆมีเลือดออกกะปิดกะปอย เป็นสีน้ำตาลจางๆ ครั้งแรกตรวจค่าเลือด 1,200 บาท ครั้งที่ 2 ตรวจค่าเลือดขึ้นมา 1,800 ก็ใจชื้นขึ้นมาบ้าง พอวันนี้ค่าเลือดเหลือ 1,400 ซาวด์ทางช่องคลอดไม่เจอถุงตั้งครรภ์หมอเลยให้แอดมิดเลยค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ผ่าคะ ตอน8วีคเนื่องจากปีกมดลูกแตกต้องตัดปีกมดลูกข้างซ้ายทิ้ง วันนั้นแม่ปวดท้องมาก ช็อค หมดสติ ไปเลยค่ะ อาการเริ่มแรกแค่มีเลือดซึมๆเปื้อนกางเกงในแค่นั้น จากนั้น2ชั่วโมงแม่ก็ช็อค เปนลมเลยค่ะ พื้นที่ รพ. เลือดแตกในท้อง3ลิตรดีที่ไม่ตายค่ะ

5y trước

สู้ๆ นร้า เป็นกำลังใจให้

Thành viên VIP

ของเราท้องแรกท้องนอกมดลูกค่ะ ซาวด์คือไม่มีถุงในมดลูก อาการคือปวดท้องมาก ท้องเสีย ตัวเหลือง หมอให้ยุติการตั้งครรภ์โดยการผ่าตัด ตัดปีกมดลูกข้างขวาออก อันตรายมากค่ะแม่ ต้ดออกแค่ข้างเดียวยังมีลูกได้ปกติค่ะ ตอนนี้ 13w6d แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

12mo trước

ขอโทดนะคะแม่มีอาการตอนกี่วีคคะ

ผ่าตัดต้องตัดปีหมดลูกออกค่ะ รีบๆไปหาหมอนะค่ะปล่อยไว้นานเดี๋ยวปีกเหมือนลูกเเตกเลือดออกภายในอัตรายนะค่ะบ้านนี้เคยโดนมาเเล้วเกือบเอาชีวิตไม่รอดค่ะเราโดนตัดข้างซ้ายไปค่ะ ตอนนี้มีน้องได้4เดือนเเล้วค่ะ

2y trước

ดีใจด้วยนะคะ

บ้านนี้เคยท้องนอกมดลูกค่ะ. นอนพลิกซ้ายพลิกขวาทรมานมาก วันต่อมามีเลือดไหลออกเต้มผ้าอนามัยมีชิ้นเนื้อออกมา. ตอนนั้นสภาพซีดมากค่ะ พอไปถึงร พ หมอเเจ้งว่าท้องนอกมดลูก ต้องผ่าตัดปีกมดลูกข้างขวาออกค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

หมอจะให้ยุติการตั้งครรภ์ค่ะ🥺 อาจจะใช้ยาเพือให้ไข่ฝ่อสลายไปเอง หรืออาจจะผ่าตัดตรงที่ไปเจริญเติบโต(ผ่าตัดผ่านกล้อง หรือไม่ก็หน้าท้องค่ะ)

ถ้าท้องนอกมดลูกถ้าไม่แท้งเองก้อค้องให้หมอเอาเด็กออกค่ะเพราะถ้าไม่ยุติการตั้งครรภ์จะทำให้แม่ตกเลือดทำให้แม่เสียชีวิตไปด้วยค่ะ

อันตรายมากคะ ต้องยุติการตั้งครรภ์ ไม่มีทางที่เด็กจะเติบโตนอกมดลูกได้ ถ้าปล่อยไว้เลือดจะออกตลอดที่มดลูกอันตรายถึงชีวิตเลยคะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ น้องใจดี ออกมาหมดเกลี้ยงเลย ไม่ต้องตัดปีกค่ะ

เราจะได้ตัดไหมพรุ่งนี้เหมือนกันค่ะ ท้องเเรกเลย ไม่มีอาการใดๆเลยค่ะ ทั้งเลือดออก ทั้งปวดท้องรุนเเรง 11 สัปดาห์กับวันนี้เลยค่ะ

ของเราสดๆร้อนๆเลยคะ หมอเอาน้องออกตัดมดลูกออกไปนิดนึงและตัดปีกมดลูกทิ้ง

Post reply image
5y trước

สู้ๆ น่ะคะ เด่วน้องมาใหม่

Câu hỏi liên quan