แปรงฟันแล้วอาเจียน

ท้อง9วีค แปรงฟันทีไรอาเจียนทุกที เปลี่ยนยาสีฟันแล้ว แม่ๆบ้านไหนเป็นบ้าง แนะนำหน่อยค่ะ

71 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นทุกวันเลยค่ะ แนะนำให้ใช้ยาสีฟันน้อยกว่าที่เคยสักหน่อยนะคะ เพื่อมห้ปริมาณฟองขณะแปรงน้องลงค่ะ นอกจากนี้ แนะนำให้เมื่อแปรงแล้วฟองมากให้บ้วนทิ้งหรือบ้วนน้ำสักหน่อยนะคะค่อยแปรงต่อจะช่วยนิดหน่อยค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

เหมือนกันเลยค่ะ เป็นมาถึงตอนนี้แปดเดือนแล้ว แต่จะเริ่มดีขึ้นประมาณเดือน 4 เปลี่ยนมาหลายยี่ห้อ ใช้ของเด็กก็ยังอ้วก เน้นตื่นเช้ามารีบแปลงเลย และตอนเข้านอนค่อยแปลง อย่าน้อยที่กินไปได้ย่อยบ้าง สู้ๆนะคะ

จะเป็นตอนแปรงลิ้นค่ะ ทั้งๆที่ก็ไม่ได้แปรงลึกอะไรเลย ตอนไม่ท้องก็ไม่เป็นนะคะ แต่นี่คือ อ้วกเลย อ้วกแต่ไม่มีไรออกมา เจ็บคอเลยค่ะ เปลี่ยนยาสีฟันก็ไม่หาย ทนเอาค่ะ ขนาดท้อง4 เดือนแล้วนะ ยังไม่หาย

เปลี่ยนยาสีฟันก็เป็นยุดีค่ะ ไตรมาสแรกเราก็เป็นค่ะ แปรงฟันแบบรวบๆแล้วก็ใช้น้ำยาบ้วนปากช่วยด้วยค่ะเพราะแปรงนานไม่ได้ แปรงแล้วจะอ๊วกแปรงลิ้นนี่ไม่ได้เลย อ๊วกจะพุ่งค่ะ

นึกว่าเป็นอยู่คนเดียวสะอีก ตั้งแต่ท้องเวลาแปรงฟันจะชอบอ้วกต้องรีบแปรงรีบเสร็จ เวลาจะแปรงฟันที่ไรต้องทำใจทุกครั้งเลยค่ะ ตอนนี้4เดือนแล้วก็ยังไม่หาย 😣😣

Thành viên VIP

ถ้าแปรงช่วงเช้าตื่นนอนใหม่ๆเป็นค่ะ อาจจะอาศัยบ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากที่ไม่แรงมาก แล้วมาแปรงช่วงเย็นหรือก่อนนอนนะคะแม่ ลองดูค่ะ

Thành viên VIP

ทนๆเอาค่ะแม่เดี๋ยวก็ดีขึ้น บ้านนี้ใช้วิธีไม่ใส่ยาสีฟันเลย แปรงเปล่าๆแล้วตามด้วยน้ำยาบ้วนปากเอา ตอนนี้ผ่านมาได้แล้วสบายมาก

ตอนแรกท้องแพ้เหมือนกันค่ะ แปรงฟันต้องอ้วก เป็นช่วง 8W-15W ได้ค่ะ กินอะไรก็ออกหมดตอนแปรงฟัน ต้องทนค่ะเดี๋ยวจะหายไปเอง

ท้องแรกเป็นเหมือนกันค่ะแปรงฟันทีไรอวกทุกทีกินน้ำก็อวกแพ้ท้องหนักมากจนถึง6เดือน ท้องสองโชคดีหน่อยไม่แพ้เลย

เป็นคะ ตอนท้อง 2-4 เดือนแรก แปรงทีไรอ้วกทุกที ไม่อยากแปรงฟัน แขยงมาก แขยงทุกอย่าง พอเริ่ม 6 เดือนดีขึ้นคะ

Câu hỏi liên quan