คนท้องกับแมว

ที่บ้านแฟนเลี้ยงแมวค่ะ แฟนชอบแอบอุ้มแมวเข้ามุ้งมานอนด้วย เพราะรู้ว่าเราไม่ชอบ อยากรู้ว่าขนแมวอันตรายกับคนท้องไหมคะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านเราก็เลี้ยงแมวค่ะเลี้ยงเยอะด้วย 20 ตัวแหนะ เราเป็นภูมิแพ้ด้วยเลยขอยาหมอมากิน ถ้าเป็นขนแมวไม่อันตรายมากค่ะ อาจจะทำให้ระคายเคือง คัดจมูก คันตา แต่อึฉี่นี่ไม่ดีเลยค่ะ อันตรายมาก ตั้งแต่ท้องเราไม่เช็ดอึไม่เช็ดฉี่แมวเลยค่ะจะเลี่ยงให้คนอื่นทำ ตอนนี้ท้อง8เดือนแล้ว ไม่มีอะไรผิดปกติลูกก็น้ำหนักตามเกณฑ์ดีค่ะ เราใช้วิธีกินยาภูมิแพ้ที่หมอให้มาดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารให้ครบ5หมู่ ออกกำลังกายเบาๆ เช่นทำงานบ้าน เดินเล่น ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ปล.แต่จะมีแมวตัวนึงที่เป็นลูกรักเอามานอนด้วยทุกคืนค่ะ แล้วก็ทำห้องกระจกขั้นไว้ให้ลูกโดยเฉพาะ ห้องนั้นจะไม่ให้แมวเข้าเลยค่ะ ☺️☺️☺️

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุนค่ะ

นี้ร่างกายแข็งแรงดีค้ะ เลี้ยงแม่แมวตั้งแต่ตัวเองไม่ท้อง ตอนนี้ท้องได้ 36 W ก้อเลี้ยงลูกแมวต่อ เด็กในท้องก้อเเข็งแรงดีค้ะ ที่สำคัญแมวช่วยบำบัดความเคลียดระหว่างตั้งท้องได้น้ะค้ะ เพราะช่วงท้องนี้แหละคะ คุณแม่ส่วนใหญ่เกิดความเคลียด เปนโรคซึมเศร้า วิตกกังวล ยิ่งช่วงนี้ลาคลอดไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว สามีไปทำงานก้อเจ้าแมวนี้แหละค้ะอยู่เปนเพื่อน หายเคลียดได้ดีเรยค้ะ

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

ขอบคุนค่ะ😊

เลี้ยงได้คะ แต่ก็ไม่ควรเอามานอนด้วยระหว่างที่ท้องหรือระหว่างที่ลูกยังเล็กอยู่ บ้านเราก็เลี้ยงและเป็นฟาร์มแมวเปอร์เซียด้วย แต่แยกเป็นสัดส่วนคะ แมวจะมีบ้านแมวอีกหลังนึงอยู่ เราก็ยังเล่นกับแมวได้เหมือนเดิม แค่เลี่ยงไม่เก็บอึแมวแค่นั้นเองคะ ให้คนในบ้านคนอื่นๆเก็บคะ

5y trước

ขอบคุนค่ะ

ถ้าขนร่วงในห้องแล้วเราหายใจเข้าไปก็ เต็มแหละคะ อึและฉี่ของแมวก็อันตราย​กับคนท้องมากๆเหมือนกันมีสารที่จะสกัดกั้น​การเจริญเติบโต​ของน้องในครรถ์​ได้ ไหนจะเรื่องเห็บมัดอีก แต่ที่บ้านก็เลื้ยงคะ เพราะแมวมาก่อนจะมีน้อง แต่เรื่องการเก็บอึฉี่แมวเราจะไม่ทำเลย

เรากับแฟนเคยนอนกับแมวทุกวันตั้งแต่มันเกิดจนถึง4ปี ตอนที่เลี้ยงก็แพ้หนักเพราะขนแมวที่เลี้ยงนี้แหละค่ะแต่ตอนนั้นเราก็รักมันมากเลยทานยาแก้แพ้เอา แต่มันเสียก่อนจะท้อง ถ้ามันยังอยู่เราก็จำใจต้องแยกกับมันเพราะท้อง แต่ให้พ่อแม่ท่านดูแลแทนก็ได้จ้า

5y trước

ขอบคุนค่ะ😊

ขนแมวไม่น่ามีอันตรายนะ แต่อึแมวมี ที่สำคัญคือความสะอาดของน้องแมวด้วยค่ะ บ้านเราก็เลี้ยงน้องแมวมาก่อนที่จะท้องรักเหมือนลูกแต่น้องแมวไม่รักทาสเลยอันนี้เสียใจ😂

Post reply image
5y trước

ขอบคุนค่ะ😊

ขนแมวไม่อันตรายจ้า แต่ถ้าจะเอานอนด้วยต้องรักษาความสะอาดให้น้องแมว ที่บ้านก็เลี้ยง 3ตัวค่ะ รักเหมือนลูก ตอนนี้แม่ท้องได้6เดือนแล้ว หมอบอกน้องปกติแข็งแรงดีค่ะ

5y trước

ขอบคุนค่ะ😊

เราเคยเลี้ยงค่ะ ตอนคลอดลูกได้ซักพัก พ่อกับแม่ไม่เป็นหอบลูกเป็นหอบหืดเพราะเลี้ยงสัตว์นี้แหละค่ะ พยามยาม เลี้ยงแยกกันดีกว่าค่ะ

5y trước

ขอบคุนค่ะ

ขนแมวไม่แน่ใจ แต่อึแมวอันตรายมากโดยเฉพาะกับคนท้องนะคะ

ท้อง21วีคแล้วคะ นอนกับแมวตั้งแต่ก่อนท้องถึงตอนนี้คะ

Câu hỏi liên quan