เหลือเงินแค่นี้เองนะลูกไม่รู้จะพอถึงสิ้นเดือนไหมพ่อก็ไม่ค่อยได้ไปทำงานเดือนหน้าก็จะคลอดแล้ว✌️😔

เหลือเงินแค่นี้เองนะลูกไม่รู้จะพอถึงสิ้นเดือนไหมพ่อก็ไม่ค่อยได้ไปทำงานเดือนหน้าก็จะคลอดแล้ว✌️😔
71 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะ บางครั้งทำงานกว่าจะได้ตังค์ เลยกำหนดตังค์ออกเป็นอาทิตย์ ท้อนะแต่ถอยไม่ได้ เพราะมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งนมทั้งแพมเพิสพี่คนโต คนเล็กหมอกำหนดคลอด 2 ก.ค นี้ สู้ๆนะคะ ✌️

3y trước

ขอบคุณค่ะ🙏

เหมือนกันจ้าแฟนทำงานคนเดียวเงินเก็บก็ใม่มีเราก็ท้องใด้6เดือนเราต้องดูแลแม่ที่นอนปวยติดเตียงอีกไหนจะค่าแพมเพิสแม่อีกไหนจะค่ายาของแม่อีกบางทีก็ท้อสุดๆแต่ก็คิดถึงลูกในท้อง

บ้านนี้ไม่มีเรยคะแฟนไม่มีงานเรยรับจ้างทั่วไปดียุบ้านนอกพอมีข้าวกินเงินเก็บไม่มีเรยของใช้ลูกมีแต่คนอื่นเอามาให้คะเงินติดตัวแทบจะไม่มี สู้ๆนะคะ 36+6แร้วเดือนหน้าก็คลอดแร้วคะ

สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้แม่ก็ทำงานจน34weekกำลังจะลาคลอดค่ะ รายจ่ายเยอะทั้งหนี้สิน พ่อทำงานคนเดียวก็ไม่พอใช้ ช่วยกันหาอย่างน้อยเงินก็ไม่เคยช็อตต่อเดือน #ทีมสิงหาจ้า

เราก็คลอดเดือนหน้ายังทำงานเลยค่ะ แต่ก็เข้าใจโอกาสมันมีไม่เท่ากัน ท้องสองให้แฟนทำคนเดียวแล้วมาอยู่อย่างตามมีตามเกิดเราไม่เอาหรอกค่ะจะซื้ออะไรก็ไม่ได้อึดอัดตาย

คล้ายๆกันภาวนาให้ถึงสิ้นเดือนเหมือน​กัน​เงินแม่จะได้ออกมาเพิ่มเฉพาะมัดจำกับทาง​โรงพยาบาล​ก็10000แล้ว จะกินและใช้กับครอบครัวอีกสิ้นเดือน​ก็ค่าใช้จ่ายมาอีก

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้เหลือ110บาท เห้อพอไช้อาทิตย์นึงป่าวไม่รู้เลยท้องจะเข้า8เดือนแร้ว ไม่มีงานทำเลย มีลูกคนโตอีกลูกชาย4ขวบ วันนึงเอาตังไป รร 10บาท😢

Post reply image
3y trước

สู้ๆไปพร้อมกันค่ะเพื่อลูกเนาะ😂😊

Thành viên VIP

บ้านนี้เหมือนกันจ้า จะคลอดตัวเล็กเดือนตุลาคม ของอะไรยังไม่ได้เตรียมไว้เลย คุณพ่อทำงานคนเดียว หนี้สินเยอะไม่พอจ่ายทุกเดือน #เพื่อตัวเล็กก้อต้องสู้✌🏻🥰

สู้ๆนะคะ บ้านนี้อายุ17 สามี16 ตอนนี้สามีทำงานคนเดียวได้เดือนละหมื่น ค่าไปหาหมอคลีนิก ค่าฝากพิเศษ ไหนจะอาหารเสริม เงินหมุนแทบไม่ทันเลยค่ะ

3y trước

เราแฟนทำงานคนเดียว​เดือน18000เช่าห้องอยู่.ชื้อกินเองทุกอย่างเหลือเงินเก็บเดือนละ3000.4000นะเพราะเราไม่ชื้อของที่ไม่จำเป็น ยิ่งเสื้อผ้ายิ่งไม่ชื้อเลย. ผมหน้าตาก็เดิมๆไม่แต่งไม่ใช้เงินไร้สาระ.แถมจ่ายค่าประกันชีวิตให้แม่ทุกเดือน (แต่ไม่รู้ว่าคลอดแล้วจะเหลือเก็บมั้ยอันนีีต้องรอดูค่ะ)​

สู้ๆนะคะบ้านนี้พ่อก็ทำงานคนเดียวตั้งเเต่ท้องจนคลอดเลยคะตอนจะคลอดก็เป็นเหมือนกันคะเเต่พอคลอดออกมาเเล้วเดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นคะสู้ๆนะคะ