ท้องแรกค่ะ 19wแล้ว นน แม่ยังไม่ขึ้นสักโลเลย

ทีม มิถุนา มีใครรู้เพศบ้างแล้วคะ นี้ยังไม่ไปซาวด์ กลัวยังไม่รู้ท้องแรกคะ

ท้องแรกค่ะ 19wแล้ว นน แม่ยังไม่ขึ้นสักโลเลย
51 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณหมอที่ดูแลเรา บอกว่า น้ำหนักแม่ไม่ขึ้น แต่ลูกโตตามเกณฑ์ คือเรื่องที่ถือว่าดีคะ อย่าวิตกกังวลไป บางคนน้ำหนักขึ้นแต่ไม่ลงลูก อันนี้เวลาคลอดน้ำหนักจะอยู่ที่แม่หมดเลยไม่ดีคะเวลาลด จะลดยาก

19 w +6 d ท้องแรก ซาวด์เมื่อวานได้ ผู้หญิง ตื่นเต้นมากๆ แต่พอเจอหน้าลูกแล้ว ความตื่นเต้นหายไปเฉียบพลันเลย มันมีแต่คำว่า แข็งแรงดีไหม ปลอดภัยไหม นน.ขึ้น มาโลเดียวเองค่ะ น้อง นน.309 กรัม สู้ๆ นะคะ

อย่ากังวลที่น้ำหนักเราเลยนะคะคุณแม่ แค่น้ำหนักลูกเราตามเกณฑ์ของอายุครรภ์ก็พอแล้วค่ะ บ้านนี้พึ่งขึ้นมา2โลตอน22wเอง แต่น้ำหนักน้องดีตามเกณฑ์ค่ะ แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ🙏🏻🥰❤️

ของเรา17วีค ยังไม่ขึ้นสักโลเหมือนกันค่ะ ซาวน์ล่าสุด 15วีค น้องโตตามเกณฑ์ค่ะ แต่เรรียดเพราะน้ำหนักไม่ขึ้น กลัวรอบหน้าซาวน์แล้วน้องตัวเล็กจังค่ะ😣😣😣

19w เหมือนกันคะ พึ่งรู้เพศน้องวันนี้เลย นนจาก54 ลงมา52 ขอแค่น้อง นน ตามเกรณ์ แม่ไม่ต้องกังวล นน แม่เลยนะคะ บ้านนี้พึ่งปรึกษาหมอมาไม่แพ้อะไรเลย แต่ นน ลง

รอสัก20w+ค่อยไปซาวดูก็ได้ค่ะแม่ จะได้เห็นชัดๆ เพราะบางคนลูกหนีบ ส่วนของเรา18+1ก็ยังไม่รู้ไปซาวตอน16+5หมอยังไม่บอกบอกให้รอหลัง5เดือนถึงจะรู้เพศค่ะ

เหมือนกันค่ะ 19 w น้ำหนักไม่ขึ้นเลย หรืออาจเป็นเพราะแม่ตัวเล็กด้วยรึเปล่าคะ ก่อนท้อง นน. 45.3 ตอนนี้ 45.6 ไม่เกินนี้ กังวลเหมือนกันค่ะ (ท้องแรกค่ะ)

บ้านนี้25วีค6วันแล้วค่ะ..น้ำหนักแม่ขึ้นมาโลเดียวเอง..ซาวแล้วได้ผู้หญิงค่ะ..หมอบอกจะรู้ได้ว่่่าลูกตัวเล็กหรือไม่ต้องรอตอน8เดือนจ้าา

บ้านนี้มาคิดตอนไตรมาสที่3ค่า ไตรมาส1-2ไม่ขึ้นเลยแถมลดลงด้วย อาจจะเป็นเพราะอาการเเพ้ของคุณเเม่ก็ได้ค่ะ

กำหนดคลอด 03 มิถุนายน ผู้หญิงจ้า ท้องแรก 21wแล้วน้ำหนักขึ้นไม่ถึงสองโลเลยแอบกังวลเหมือนกันกลัวลูกตัวเล็ก

4y trước

ไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ