ฝากกครรภ์รพ.รัฐจะได้ตรวจอัลตร้าซาวด์มั้ยคะ

ถ้าเราไปฝากครรภ์รพ.รัฐใกล้บ้านคุณหมอจะตรวจอัลตร้าซาวด์ให้เรามั้ยคะแม่ๆ อยากได้รูปอัลซาวด์ลูกเก็บไว้#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ 🙏🏻

34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เสียงหัวใจลูกก้ยังไม่ได้ยินเลยค่ะ16สัปดาแย่วพอเราถามเขาโยนมาให้ทาง อนามัย พอเราถามทาง อนามัยเขาก้ด่าว่าเราที่โรงบาลเขามิทำไห้หรอโยนกันไปกันมาสรุปเราโดนทั่งโรงบาลและ อนามัย ว่า

ตอนนี้จะ 19w แล้วได้ซาวด์เมื่อวานครั้งที่ 3 เองค่ะ ได้รูปซาวด์แค่ตอนไปฝากครั้งแรกนอกนั้นหมอไม่แนบมาให้เลยสงสัยลืมมั้ง ถ้าได้พบแพทย์จะได้ซาวด์ค่ะ แต่ส่วนมากเจอแต่พยาบาล

โรงบาลลพบุรีปกติ3ครั้ง ตอนนี้ซาวด์แค่ตอนฝากครรภ์ครั้งแรกไม่ดูเพศให้ แต่ดีบ้านนี้ไปฝากคลินิกมาก่อนแล้วย้ายมาใช้สิทธของโรงบาล ได้ซาวด์รู้เพศมาก่อนแล้ว😅

น่าจะแล้วแต่โรงพยาบาลค่ะ ของเราครั้งแรกที่ไปฝาก แล้วไปพบหมอถามจะได้ซาวด์อีกตอนไหนหมอบอก5เดือนดูเพศ เราเสียเองที่คลินิกทุก2อาทิตย์เพราะเคยแท้งค่ะ

แถวบ้านจะซาวด์ให้3ครั้ง คือครั้งแรกที่ฝากได้รูปอัลตราซาวด์ ครั้ง2ดูเพศ และครั้ง3ตอน36วีคดูน้ำหนักค่ะ บ้านนี้จ่ายเงินไปซาวด์เองที่คลีนิคเลยค่ะ

1y trước

ขอคลินิกหน่อยค่าแม่

3ครั้งค่ะได้รูปทุกครั้งนะค่ะ แต่แม่บ้านนี้ได้ซาวด์ทุกครั้งที่หมอนัดค่ะเพราะเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์(ถ้าไม่ผิดปกติจะไม่ซาวด์บ่อยค่ะรพรัฐบาล

บ้านนี้ซาวด์2ครั้งแล้วค่ะ หมอที่อนามัยส่งไปรอบแรก รอบ2หมอโรงบาลนัดก็ได้ซาวด์อีก ตอนนี้11วิค เดือนหน้าหมอนัดอีกแต่ไม่รู้จะได้ซาวด์อีกไหม

Thành viên VIP

ได้ซาวและได้รูปค่ะ แต่บางรพรัฐแบบห่วยๆหน่อยอย่างท้องแรกเราไม่ได้รูปเลยจ้าต้องซาวที่คลีนิค ตอนนี้ท้อง2รพรัฐดีมากๆได้เห็นชัดเจนค่ะ

ไปมา2ครั้ง ซาวด์ทุกครั้ง แต่ไม่ได้รูปเลยค่ะ น่าจะแล้วแต่โรงพยาบาล แล้วแต่หมอด้วย รอบหน้าอาทิตย์หน้า4เดือนแล้วไม่รู้จะได้รูปไหม

แถวบ้านตรวจดีค่ะ ให้คำแนะนำดี ซาวด์ทุกครั้งที่นัด และได้รูปซาวด์ทุกครั้ง ได้ตรวจกับหมอทุกครั้งที่นัด ทุกอย่างฟรี และดีมากด้วย