ภาวะเเท้งคุกคาม ?

ต้องบอกก่อนว่าแม่ท้อง 2 แล้วตอนนี้ได้ 3 เดือนทำงานบ้านปกติแต่อยู่ดีๆมีเลือดออกไปหาหมอปรากกว่าเด็กยังอยู่หัวใจยังเต้นหมอบอกว่าอยู่ในภาวะเเท้งคุกคาม อยากถามว่า จะหายหรืออยู่ในช่วงปลอดภัยตอนไหนคะ แล้วทำอะไรได้บ้าง

ภาวะเเท้งคุกคาม ?
32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอน5 เดือน หมอให้แอดมิดดูอาการ3วัน นอนนิ่งๆ ห้ามลุกจากเตียง หมอบอกถ้า3วันนี้ไม่มีอาการอะไรผิดปกติอีกก็แสดงว่าน้องรอด อีกอย่างนึงคือ ถ้าตรวจแล้วปากมดลูกยังไม่เปิดก็ไม่ต้องกังวลมากค่ะ

Thành viên VIP

แท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นทำงานเดินขึ้นบันไดเป็นว่าเล่น หมอสั่งหยุดงาน1อาทิตย์ ให้นอนเฉยๆ แต่เราก็ดันทุรังทำงานต่อ หมอให้ยามาสอด 1 เดือนเต็ม ตอนนี้น้อง 33+4 แข็งแรงดีค่ะ

หมอฉีดยากันแท้งให้มั้ยคะแม่ พยายามอยู่ให้นิ่งที่สุด นอนพักเยอะๆ เดินเท่าที่จำเป็น ขอแค่ให้เลือดหยุดก็สบายใจได้ค่ะแม่ เราเป็นตอนช่วงครรภ์อ่อนๆค่ะ ตอนนี้ 11w+5 แล้ว หายแล้วค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ

เราเคยเป็นตอนท้องลูกคนแรกคะ ท้องได้4เดือนเลือดออกตอนดึก ไปโรงพยาบาลหมอให้ยา....นอนโรงพยาบาล 2คืน3วันกลับบ้านได้....ระวังทุกอย่างคะ ไม่เครียด...ไม่ยกของหนัก...ไม่นั้งรถไกล

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่บ้านนี้ท้อง5เดือน ไปหาหมอเพราะเจ็บท้องมาก หมอบอกอยู่ในภาวะเสี่ยงแท้ง ให้นอนจะดีที่สุด ไม่ให้เดินมาก นั่งมาก หรือยืนมาก เพราะจะทำให้น้องหลุดได้

แม่บ้านนี้หมอบอกว่าพ้นสามเดือนน้องก็จะปลอดภัยค่ะ เพราะมีเลือดออกเหมือนกันแดงๆปนน้ำตาลบ้าง พอสามเดือนนิดๆเลือดก็หยุดค่ะ ตอนนี้ห้าเดือนแล้วน้องแข็งแรงดีค่ะ

หมอฉีดยาให้ปะคะ นอนพักเยอะ ๆ งดเดินขึ้นลงบันได ไม่ทำงานหนัก ของเรามีเลือดออกครั้งนึง หมอสั่งให้หยุดงาน 3 วัน แต่เราลาเพิ่ม รวมเสาร์ - อาทิตย์ด้วย พักมาก ๆ ค่ะ

5y trước

ไม่ฉีดคะ ตอนนี้พักมา 2 อาทิตย์แล้วค่ะลูกคนเล็กก็อยู่ด้วยแม่เลยต้องทำงานบ้านค่ะ

ดูแลตัวเองพักผ่อนเยอะๆค่ะจะกว่าจะปลอดภัยประมาณเข้าเดือนที่4-5 ถ้าระหว่างนี้มีอาการปวดท้องควรรีบไปหาหมอค่ะ

เลือดออกตั้งแต่ 5 wk, 7 wk, 9wk หมอให้หยุดทีละ 1 wk ได้ยามาสอด กับยากิน จนถึง3เดือนเลย ตอนนี้ 15 wk แล้วไม่มีเลือดแล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันจ้า ตอน 6+4w พักผ่อนเยอะๆ บำรุงเยอะๆ งดขับรถ งดมีเพศสัมพันธุ์ เดินน้อยลงจ้า บ้านนี้ 37+4w แล้วจ้า

Câu hỏi liên quan