รถเข็นจำเป็นมั้ยคะเเม่ๆ ใช้ประโยชน์อะไรได้บ้างคะ

ตามหัวข้อเลยจ้า

รถเข็นจำเป็นมั้ยคะเเม่ๆ ใช้ประโยชน์อะไรได้บ้างคะ
39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ออกไปข้างนอกก็บิ๊กซีโลตัส ไรงี้ค่ะ ใช้แต่ที่อุ้ม อุ้มพอน้องนั่งได้ก็นั่งรถเข็นห้างจ๊ะ เด่วเดินก็ไม่ยอมนั่ง(คิดเอาเอง) ไปไหนก็ใช้ที่อุ้มอยู่กะตัวอุ่นใจไม่เกะกะรถเข็นด้วย(แม่รำคาญการเข็นรถเข็น) ปล.แต่อยู่บ้านก็อยู่คอกกั้นกะของเล่นแบบมองเห็นกันงี้ค่ะ ส่วนตัวเลยว่าไม่เท่าไหร่ เพราะอาจจะไม่ได้ไปเที่ยวไรเยอะแยะมั่งจ๊ะ 😅😅😅

Đọc thêm

บ้านนี้พาไปข้างนอกบ่อยก็จำเป็นมากค่ะ ตอนน้องเล็กๆใช้อยู่สองอย่างขาดไม่ได้คือเป้อุ้มกับรถเข็น พอโตมาหน่อย เดินได้แล้วแม่เปลี่ยนเป็นรถเข็นคันเล็กๆค่ะ เวลาเดินนานๆน้องเมื่อย พ่อแม่ก็อุ้มไม่ไหว

สำหรับบ้านที่พาออกข้างนอกบ่อย จำเป็นมากค่ะ เพราะถ้าอุ้มตลอด ระยะยาวๆหลังแม่พัง อุ้มบ้างเข็นบ้างสลับไปช่วยเซฟร่างกายเราและลูกได้ เพราะบางทีเค้าหลับก็ใส่รถเข็นได้ สะดวกกว่าเยอะค่ะ

สำหรับเราจำเป็นมาก เพราะพาลูกเที่ยวบ่อย เวลาทำกับข้าวก็เอาลูกมานั่งเฝ้าในครัวก็มี ส่วนตัวมีรถเข็น 2 คัน ใช้รถคันเล็กก็ใช้แบบพับเล็กๆ ใช้รถคันใหญ่ก็เอารถเข็นคันใหญ่ไป สะดวกดีค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

ใช้เวลาพาต้องไปเดินห้าง หรือ เดินเที่ยวรอบๆบ้านได้ค่ะ ถ้าคุณเเม่คิดว่าไม่มีความจำเป็นต้องใช้ก็ไม่ต้องซื้อให้เปลืองเงินค่ะ เอาที่คุณเเม่คิดว่าจำเป็นเเละได้ใช้งานจริงๆดีกว่าค่ะ

ถ้าเดินทางบ่อย หรือออกข้างนอกบ่อย ๆ นาน ๆ ก็จำเป็นคะ. แต่ถ้าอยู่ติดบ้านมากกว่าก็แทบไม่ได้ใช้เลยคะ บ้านนี้ใช้ใส่น้ำเวลาไปกรอกทุกที 555555. หนุ่มน้อยไม่ยอมนั่ง

ถ้าออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านบ่อย กินข้าว เดินห้าง เดินสวน เด็กเล็กๆก็ว่าจำเป็นอยู่ แต่ถ้าไม่ได้มีกิจกรรมนอกบ้านอะไรก็ไม่จำเป็นนะคะ

บ้านนี้ตอนแรกก็ไม่คิดจะซื้อค่ะ พอน้องเริ่มมีน้ำหนักขึ้นบางทีอุ้มไม่ไหวก็เข็นกันไปค่ะ ปู่เข็นบ้างย่าเข็นบ้างสลับกันค่ะ😂😂😂😂

ก็จำเป็นนะคะ ถ้าบ้านของคุณแม่อาจจะมีกิจกรรมพาน้องออกกำลังกายนอกบ้าน แต่บ้านเราไม่จำเป็นค่ะก็อยากได้เหมือนกันนะ😊

จำเป็นค่ะบ้านนี้น้อง2เดือนตัวใหญ่ใช้เป้ไม่ไหวค่ะเลยต้องใช้รถเข็นแทนสะดวกเวลาพาไหนไปเดินเล่นค่ะเบาแรงดี😊😊😊

Post reply image