กินอะไรช่วยลดอาการแพ้ท้องได้บ้างคะ

ตั้งแต่เอายาคุมแบบฝั่งออก3เดือน อาการชัดเจนที่รู้ตัวว่าต้องตั้งครรภ์แน่ๆ คือของชอบกินได้น้อย นอนทั้งวัน หิวแต่กินได้2-3คำ อยากกินอะไรไม่รู้เลยค่ะ อาการเหมือนคนท้องว่างตลอดเวลา จะอาเจียนแต่ไม่อาเจียนออกแค่รู้สึกพะอืดพะอม ท้องนี้ท้องที่2 แต่ตื่นเต้นเหมือนท้องแรกทำตัวไม่ถูกลืมไปหมดว่าตอนท้องแรกทานอะไรช่วยให้ไม่อาเจียน #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ควรทานอะไรที่ทำให้ไม่อาเจียนหรือลดการจะอาเจียนได้บ้างคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้อง2

กินอะไรช่วยลดอาการแพ้ท้องได้บ้างคะ
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

กินน้ำอุ่นๆคะ หรือน้ำขิงอุ่นๆ ก่อนที่จะไปหาหมอก็เป็นเหมือนกันคะ กินอะไรไม่ได้เลยพอเขาไปดูในยูทูปก็เห็นเขาบอกว่าให้กินน้ำอุ่นหรือน้ำขิงอุ่นๆไม่ใส่น้ำตาลเราก็ลองกินดูกินแล้วจะรู้สึกหิวกินข้าวได้เลย แต่ไปหาหมอแล้วหมอให้ยาแก้แพ้มาตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว

2y trước

ตอนนี้พอทานได้ค่ะ แต่รู้สึกเหมือนคนท้องว่างตลอดเลย

Influencer của TAP

บ้านนี้ ถ้าทานอะไรไม่ได้ จะแบ่งเป็นมื้อเล็กๆค่ะ พยายามไม่ให้ท้องว่างค่ะ ถ้ารู้สึกท้องว่างจะรีบทานทันที เพราะไม่งั้นจะทำให้อาเจียนค่ะ บ้านนี้กินมะขาม มะม่วงแก้อาการแพ้ค่ะ กินไม่เยอะนะคะ นิดหน่อยให้พอรู้สึกดีค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ขอบคุณนะคะ 🙏❤️

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่เคยอ้วกออกมาเลยแต่มีอาการพะอืดพะอม ตอนฝากท้องหมอถามว่าแพ้ไหมก็แจ้งหมอไปว่ามีแค่อาการพะอืดพะอม หมอเลยให้ยาลดอาการคลื่นไส้ ตอนนี้ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะกินได้ปกติตอนนี้ 9+4 วีคแล้วค่ะ

บ้านนี้ช่วงเดือนแรกๆแพ้มากค่ะกินอะไรก็ไม่ได้อ้วกออกหมดค่ะ กินแต่นมแอนมัมรสผลไม้รวมกับขนมปังค่ะ แล้วก็แจ้งหมอ หมอเปลี่ยนยาให้ค่ะตอนนี้หายแพ้แล้วค่ะ

แอ๊บเปิ้ลเขียว โยเกิร์ต ผลไม้หลากหลาย จิบน้ำผลไม้ตอนลิ้นขมๆ ลูกอมsugar free อาหารคาวหาเนื้อสัตว์ที่ทานได้ค่ะ ทานแบบจืดๆ ไม่กระเทียม ซีอิ้วน้ำตาลพอค่ะ

บ้านนี้ก็แพ้ค่ะแม่แทบไม่อยากทานข้าวเลยค่ะข้าว1ทัพพีทานไม่หมดต้องฝืนทาน ของทานพอจะแก้อาการแพ้แม่บ้านนี้คือผลไม้รสเปรี้ยวค่ะ

2y trước

ตอนนี้เหมือนคนท้องว่างตลอดเลยค่ะ รู้สึกหิวแต่ไม่อยากทาน น้ำลายสอเต็มปากเลย

สอบถามหน่อยค่ะแม่ อันนี้ทะลุยาคุมฝังใช่ไหมค่ะ แม่ปล่อยในหรือนอกค่ะ พอดีกำลังจะไปฝังยาคุมค่ะ ขอสอบถามหน่อยนะคะ

2y trước

อันนี้เขาเอายาคุมที่ฝังออกมาแล้วค่ะ 3 เดือน แต่ว่าก็ปล่อยข้างในตลอด

ลองทานจำพวกของเปรี้ยวๆดูค่ะ มะม่วงเปรี้ยว มะนาว มะขามเปรี้ยวๆค่ะ

บ้านนี้อาการเหมือนกันเลยกินได้แค่น้ำกับนมและผลไม้ค่ะ

ทานอินทผาลัมแห้งวันละ1-2เม็ดค่ะ^^