แม่ๆคนไหนมีน้ำนมแล้วบ้าง

ตั้งครรภ์ได้8 เดือนแล้วจ้า ยังไม่เห็นวี่แววว่าน้พนมจะมาเลยค่ะ 😭😭

304 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

น้ำนมไหลเป็นกลไกรหลังคลอดนะคะตอนท้องอยู่ไม่มีไม่แปลกค่ะเพราะถ้ามีน้ำนมออกมาตอนท้องทำให้กระตุ้นการหดรดตัวของมดลูกเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดนะคะ

3t trước

ของเราออกเร้ว7เดือน เกือบคลอดก่อนกำหนด

อาจจะมาหลังคลอดค่ะ บ้านนี้คือหลังคลอด 3 วันถึงมาค่ะอาศัยน้องช่วยดูดกระตุ้นเอา คลอดเสร็จคือนมปกติมากเหมือนนมสาว ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยแถมไม่ได้เอาน้องเข้าเต้าทันทีค่ะเพราะเนอสเซอรี่ที่ รพ. เขาเอาไปเลี้ยงเองเลย วันถัดไปเราถึงได้เอาน้องเข้า มันถึงเริ่มตัดตึงขึ้นแล้วน้ำนมก็เริ่มมาวันที่ 3 ค่ะ แต่ตอนนี้น้อง 24 วันน้ำนมแม่ยังน้อยอยู่เลย อาจเพราะเสริมนมผงด้วยมั้งคะน้องก็เลยดูดเต้าไม่เต็มที่ร่างกายเราเลยผลิตน้ำนมได้น้อย แต่ก็ยังดีกว่าลูกไม่ได้กินนมแม่เลยค่ะ จะน้อยนิดก็ยังถือว่าได้กิน 😊

Đọc thêm

พี่สาวตอนนี้ครอดลูกชายได้ 2 วันวันน้ำนมไม่มาเลยค่ะ เครียดมากกลัวลูกจะตัวเหลือง เห็นพี่สาวสั่ง อาหารเสริมจากเพจนี้มากิน https://www.facebook.com/JessieMumOfficialStoreByOpor น้ำนมมา จากที่ไม่มีเลย 😂😂 ส่วนตัวตอนนี้ท้อง 32+2 Day คิดว่าจะกินเหมือนกันค่ะ กลัวไม่มีน้ำนม นมผงก็ราคาแพง นมแม่ถ้ามีน่าจะดีที่สุด...คุณแม่ที่มีปัญหาน้ำนมไม่มา สู้สู้ นะคะ...✌️✌️

Đọc thêm

แนะนำลองกินตัวนี้ดูค่ะ แม่บ้านนี้กินตอนท้องได้ 7 เดือนค่ะ ทานไป 3 วัน หน้าอกคัดตึงเต้ามากค่ะ เริ่มมีน้ำนมไหลบ้างแล้วค่ะ แต่ไม่มากนะคะ

Post reply image
8mo trước

ยังไม่คลอดไม่อย่าพึ่งหาอาหารเสริมอะไรมากินนะค่ะไว้ค่อยบำรุงน้ำนมหลังคลอดไปแล้วจะดีกว่านะค่ะ ท้องอยู่เลือกกินนมกินอาหารมีประโยชน์จะดีกว่าค่ะแม่

ไม่ต้องเครียดค่ะ ตอนท้องไม่มีเหมือนกัน บ้านนี้ผ่าคลอด37w2dวันแรกก็มีเลยค่ะ ไม่ถึง5วันน้ำนมไหลเปียกเสื้อเองค่ะ

3y trước

ท้องแรกค่ะ หมอนัดผ่า+ท้องปั้นนิดหน่อย

Thành viên VIP

บางคนอาจจะหลังคลอดนะคะคุณแม่ ห้ามบีบนะคะ ทำให้มดลูกบีบตัว เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดจ้า แนะนำว่าให้นวดเบาๆได้คะ เวลาน้ำนมไหลหรือจะได้ไม่เจ็บเต้าจ้า

แม่บ้านนี้ น้ำนมเริ่มมาตอน26weekค่ะ ตอนนี้32+4แล้วค่ะ บางครั้งเต้าคัดเหมือนคนคลอดลูกแล้วค่ะ น้ำนมสีเหลืองขุ่นจะไหลออกมาเอง ส่วนตัวแม่ไม่ได้กินอะไรบำรุงเลยค่ะ ลูกคนที่2เลี้ยงนมแม่จนถึง3ขวบเลยค่ะ

ไม่ต้องกังวลค่ะแม่บ้านนี้ตอนท้องแรกก็ไม่มีไหลค่ะพอคลอดแล้วน้ำนมก็มาเองค่ะไม่ได้ กินอาหารเสริมบำรุงน้ำนมอะไรแต่ก็เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ยัน3ขวบเลยค่ะ ตอนนี้ท้องสอง8เดือนแล้วเหมือนกันค่ะ

ปกติน้ำนมไหลหลังคลอดค่ะ มีน้ำนมหรือไม่มีก่อนคลอดไม่เกี่ยวกันค่ะทบาวตนมีก่อน แต่พอคลอดไม่มี และอีกอย่างน้ำนมก่อนคลอดกะหลังคลอดมันคนบะส่วนกันค่ะแม่ ไม่ต้องเครียดน่ะค่ะ ☺️☺️

บ้านนี้ก่อนคลอดไม่มีน้ำนมไหลเลยค่ะ พอหลังคลอดก็ยังไม่ไหล หมอเลยให้น้องดูดกระตุ้นทุกวัน พอหลังคลอดคืนที่2น้ำนมก็ไหลออกมาค่ะ