?????!

ตั้งครรภ์ 6 สัปดาห์ 1วัน กินมาม่าได้ไหม!

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มาม่า/บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทานนานๆทีได้ค่ะ แต่ไม่ควรบ่อย เพราะ 1. ผงชูรสเน้นๆ 2. สารกันบูดเต็มๆ 3. โซเดียมสูงมาก ขนาดคนปกติที่ไม่ท้อง ทานบ่อยๆยังไม่ดีต่อร่างกายเลยค่ะ (คนไข้ที่เป็นมะเร็งจากการทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบ่อยๆมีเยอะมากนะคะ กว่าจะรู้ตัวกันก็ร่างกายสะสมสารต่างๆจนรับไม่ไหวแล้ว) สำหรับคนท้องยิ่งกว่า ไม่ดีต่อทั้งแม่และลูกในท้องค่ะ

Đọc thêm

ไม่ได้มีงานวิจัยหรือข้อห้ามทานมาม่า100%ค่ะ มาม่ามีสารกันบูดและโซเดียมสูงมาก เกือบเกินปริมาณโซเดียมที่ควรรับประทานทั้งวัน (ทานกับข้าวนอกบ้าน บางร้านใส่ผงชูรส /เครื่องปรุงสูงกว่ามาม่าก็มีค่ะ) คนท้องทานอาหารได้ปกติ แต่ควรเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ซึ่งมาม่ามีน้อยมากๆ ควรเติมผัก ไข่ เนื้อสัตว์ ลดเครื่องปรุงในซองลง ก็พอช่วยได้

Đọc thêm

แนะนำให้ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ดีกว่าจ้า เนื้อ นม ไข่ ผักใบเขียวต่างๆ ถ้าเป็นมาม่าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงดีกว่านะคะ เพราะมาม่ามีผงชูรสเยอะมากค่ะ อาจส่งผลต่อตัวน้อยในครรภ์ได้ แต่ถ้าคุณแม่อยากทานมาม่าแนะนำให้ใส่เนื้อ ใส่ไข่ ใส่ผักได้ดูนะคะ

ดีจังเรยค่ะที่คุณพ่อยังอยู่ข้างๆคุณแม่ ส่วนพ่อแม่แฟนอย่าใส่ใจเรยค่ะ ถ้าเขาพูดทำร้ายจิตใจที่อุ้มท้องหลานในใส้เขาขนาดนี้ก็บอกให้เขาจำคำพูดตัวนี้ให้ดีๆค่ะ เดี๋ยวหลานออกอาจจะกลายเป็นคนละคนก็ได้ค่ะ คุณแม่สู้ๆน้า

5y trước

????

บ้านนี้ก็กินนะคะ แต่จะใส่ใข่ลวกสุกใส่ผักเยอะๆ บางวันเบื่ออาหารไม่รู้จะกินอะไรก็ได้มาม่านี่ละคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-77077)

Thành viên VIP

กินได้คะ แต่อย่ากินบ่อยเพราะมาม่ามีโซเดียมเยอะไม่ดีกับเด็กคะ

กินได้จ้า พอหายอยาก แต่บ้านนี้กินบ่อยมากตอนนี้คลอดแล้ว😍

กินได้คะ แต่อย่าบ่อยแค่นั้นเองคะ

ได้คะ แต่อย่ากินบ่อยนะคะ