สอบถามผู้รู้ค่ะ

ตั้งครรภ์ สามารถย้อมสีผมได้ไหมคะ เคยได้ยินมาว่าห้ามทำ😂 สอบถามผู้รู้ค่ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จริงๆแล้วก็ไม่ควรทำค่ะเป็นสารเคมีที่แรง เขาเลยห้าม ขนาดพวกครีมอะไรบางอย่างเขายังห้ามเพราะมันซึมผิวกระแสเลือดแม่ไปหาลูกได้ค่ะ แม้จะมีปริมาณเล็กน้อยแต่ลูกไม่เหมือนผู้ใหญ่ยังเป็นตัวอ่อนอยู่นะคะ

สอบถามหน่อยค่ะ เมื่อกี้มีน้ำใสๆไหลออกมา ตอนเดินอยู่ในบ้าน ไม่มีกลิ่น ตกใจเดินไปเข้าห้องน้ำ เปิดดู สักพักเจ็บฉี่ ก็เลยฉี่ออกมา ฉี่ก็เป็นน้ำใสด้วยค่ะ จะรู้ได้ไงค่ะ ว่าน้ำคร่ำแตกหรือไหม

จริงๆได้ยินว่าห้ามย้อมนะคะ แต่เราก็เคยย้อมตอนครรภ์ 4 เดือนค่ะ ของลอลีออล ไม่เหม็น แต่ตอนย้อมไม่รู้นะคะว่าท้อง แต่ตอนนี้ครรภ์ 7 เดือนน้องยังแข็งแรงปกติอยู่ค่ะ

Influencer của TAP

คุณหมอบอกย้อมได้ค่ะ ถ้าคุณแม่ไม่เหม็นกลิ่นของสีผมจนเป็นลม😂 //สารเคมีของสีย้อมผมไม่ได้เป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์ แต่ว่าส่งผลต่อจมูกคุณแม่ค่ะ5555

2y trước

ไม่อันตรายต่อลูกค่ะ แต่คุณแม่ก็ต้องประเมินตัวเองด้วยนะคะ ว่าทำแล้วจะเหม็นมากไหม กระทบจนเป็นลมหรือป่าว นั่งนานๆได้ไหม ทางที่ดีหรืออาจจะเลือกเป็นสีผมออแกนิคก็ได้ค่ะ💖

หมอเราไม่ได้ห้ามแต่หมอเเนะนำให้ทำแบบออนแกนิค แต่เราหยุดทำสีผม ไม่ทาเล็บ ไม่ต้อขนตาตั้งแต่ท้องเลยค่ะกลัวสารเคมี ทนเอากะว่าคลอดแล้วค่อยทำค่ะ

ย้อมได้ค่ะ สารเคมีในยาย้อมผมไม่เป็นอันตรายต่อลูกในท้องค่ะ เราถามหมอแล้วเพราะเราก็ย้อม แต่กลิ่นของยาย้อมผมอาจทำให้คุณแม่เวียนหัวเฉยๆค่ะ

ผลลัพธ์ตอนคลอดน้องออกมาแล้วเกิดความผิดปกติอย่างใดอย่างหนึ่งมันจะเศร้ามาก//งดเลยคะ ครีมเป็นกรดยังงดเลยคะ

เคยศึกษามาว่าทำได้ค่ะ แต่แค่ไม่อยากให้ดมกลิ่นสารเคมีนานๆค่ะ เลยแนะนำให้อดใจไปก่อนนะค้าแม่

บ้านนี้ถามหมอเเล้วค่ะ ย้อมได้ เเต่ยาย้อมผมจะต้องเป็นธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีค่ะ ราคาอาจจะสูงหน่อย

Thành viên VIP

เราก็ย้อมค่ะ ทาสีเล็บด้วย ไปหาอ่านมาแล้ว ที่อันตรายคงจากการดมกลิ่นมากกว่าค้ะ