ทีมกันยาจ้าาา

ตั้งครรภ์5เดือนเเล้ว น้ำหนักขึ้น4โล น้อยไปไหมคะ เเม่กังวล

ทีมกันยาจ้าาา
100 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ทีมกันยาค่า หมอบอกว่าน้ำหนักตัวของเรากับน้ำหนัดตัวของลูกไม่เกี่ยวกันค่ะ เด็กโตตามวัยของเขา ส่วนคุณแม่ก็ต้องควบคุมน้ำหนัก อย่าให้ขึ้นเยอะกว่า 2-3 โล อันนี้ฟังหมอมานะคะ เพราะแม่บ้านนี้น้ำหนักขึ้นทีเดือนละโลสองโลเอง กังวลเหมือนกัน😅 แต่หมอบอกว่าแม่คุมได้ดีแล้ว เพียงแต่พยายามทานอาหารที่มีประโยชน์ นมวัววันละ 1 กล่องพอ ลูกออกมาจะได้ไม่แพ้นมด้วยค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้21wขึ้นมา12โล ลงแม่รึลงลูกไม่รู้รู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้นมาก แต่หมอซาวด์ทุกครั้งบอกน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ ลูกเริ่มดิ้นเริ่มตอดตั้งแต่4เดือนเลย คุณแม่ไม่ต้องกังวลบำรุงกินโปรตีนเยอะๆจะได้ลงลูกค่ะ

3y trước

ขอบคุณค่า❤️

ไม่น้อยค่ะแม่ หมอบอกว่า การตั้งครรภ์1ครั้งน้ำหนักตลอดการตั้งครรภ์ไม่ควรเกิน10โลค่ะถ้าเกิน ส่วนเกินจะไปลงทีาแม่ค่ะ ของเรา4เดือนขึ้นมา3โลหมอบอกว่าตามเกณฑ์ เราสูง167 ก่อนท้องหนัก60 ตอนนี้63.2ค่ะ

น้อยค่า แต่บ้านนี้ ก่อนแม่ท้องน้ำหนักแม่68 จนตอนนี้22 วีค น้ำหนัก63 น้ำหนักแม่ลดคะ เนื่องจากแม่แพ้ท้อง แต่น้องน้ำหนัก 406g ซาวด์ตอน21 วีค หมอบอกน้ำหนักแม่ไม่ขึ้นไม่เป็นไร ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ดี

21+2 น้ำหนักขึ้นมา10กว่าโลแล้วจ้า คนที่บ้านให้กินทั้งวันกลัวลูกตัวเล็ก น้ำตาลในเลือดปกติจ้า แถมน้ำหนักน้องเกินเกณฑ์จนป้าหมอบอกอย่าทานเยอะลูกจะกลายเป็นหมูแล้ว😂

เหมือนกันเลยค่ะ แต่อีกสักพักคุณแม่จะหิวบ่อยขึ้น (ประมาณ 5เดือน) กินของมีประโยชน์นะคะ เดี๋ยวน้ำหนักจะเพิ่มเองค่ะ อย่ากังวลทำใจให้สบายคะ

ถ้าคุณหมอตรวจดูแล้ว ว่าน้ำหนักลูกอยู่ในเกณฑ์ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ เรา6 เดือนครึ่งขึ้นมา6 โล แต่ลูกหนัก1 โลแล้วค่ะ

กันยาเหมือนกันจ้าน้ำหนักขึ้น3โลจ้าไปซาววันนี้21w1dน้ำหนักลูกได้503gจ้าน้ำหนักน้องเกินนิดนึงแต่คุนหมอบอกว่าโอเคอยู่จ้า

บ้านนี้พึ่งขึ้นเองค่ะแม่ ไม่แพ้ไม่อะไรเลย แต่พึ่งขึ้นจากเดือนที่แล้ว 3.4 โล แต่หมอบอกว่าขึ้นเยอะระวังเรื่องเขาหวานค่ะ

3y trước

บ้านนี้กินจุกจิกมากค่ะ เพราะไม่เเพ้เลยกินได้ทุกอ

ไม่น้อยแล้วค่ะ แค่นน.ลูกในครรภ์ปกติก็พอค่ะ บ้านนี้ 8เดือน นน.ขึ้น 4กก.เองค่ะ หมอบอกนน.ลูกปกติตามเกณฑ์

Câu hỏi liên quan