ทารกในครรภ์น้ำหนักน้อย

ตั้งครรภ์36วีคพอดี หมอบอกน้ำหนักน้องน้อยไป 2000กรัมเองคะ แม่กังวลมากเลยคะ มีอะไรกินแล้วน้ำหนักลงลูกบ้างคะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จากประสบการณ์ค่ะ น้อง นน.น้อยเหมือนกันตอน37วีค หมอก็พูดให้กำลังใจว่ายังไม่คลอดตอนนี้แปลว่าน้องยังโตได้อีก แม่กลับมาแม่จัดหนักค่ะ ไข่ต้มวันละ2ฟอง นมค่ะวันละ4-5กล่อง ดื่มนมแทนน้ำก็ว่าได้ แต่นมที่กินจะไม่ซ้ำกันค่ะ แม่กินแอนมัน แอนลีน โฟรโมท ดัชมิ้ว แลตตาซอย ดีน่างาดำ ตามนี้เลยค่ะ ทุกกล่องที่กินจะเป็นสูตรน้ำตาลน้อยหรือน้ำตาล0%ค่ะ และที่แม่กินหนักกว่านั้นคือชาบู หมูกระทะค่ะ กินทีหนึ่งคุ้มค่ะ ครบ5หมู่เลย เอาใจช่วยนะค่ะ ถ้าอยู่ในท้องน้องไม่โต แต่น้องมาโตด้วยนมแม่ข้างนอกได้นะค่ะ✌️

Đọc thêm
Thành viên VIP

แม่:หมอค่ะขอถามไรหมอหน่อยค่ะทำไมแม่กินเยอะเท่าไหร่แม่ก็ไม่อ้วนเป็นเพราะไรค่ะ หมอ:แม่กินไม่ลงแม่แต่ไปลงในตัวลูกของแม่ค่ะลูกแม่โตตามเกนค่ะไม่มีปัญหาไรค่ะน้ำหนักลงตัวลูกดีแล้วค่ะคุณแม่ แม่:ยิ้มแฉ่มเลย😊😊

บ้านนี้35wหมอบอกน้องน้ำหนักแค่2000นิดๆแม่กังวลเหมือนกันคะแม่มีความเสี่ยงต้องผ่าคลอดด้วยคุณ​หมอนัดอีก2สัปดาห์​ให้น้องน้ำหนักดีกว่านี้หน่อย​ แม่มีความเสี่ยวรกเกาะต่ำต้องผ่าถ้าคลอดเองเสี่ยงตกเลือดคะ

แนะนำทานผักที่มีเหมือกหรือยาง เช่น​ ถั่วกระเจี๊ยบ, ดอกแค, ผักกูด, ผักกระถิน ไม่รู้​ว่าน้ำหนักลงลูกไหม​ แต่วิตามินเสริมพัฒนาการด้านเซลล์สมอง​ ดีมากๆค่ะ

ทำไมบ้านนี้หมอให้คุมน้ำหนักลูกกลัวคลอดเองยาก😂 35+3 น้ำหนักน้อง 2800 แล้ว 🤣 กินไข่วันละ 2-3 ใบ (บ้านนี้ไม่กินไข่ต้มส่วนมากจะเจียวกับดาว) นมวันละ 1-2 กล่อง

ตอนท้องทานบำรุงทุกอย่าง หาหมอน้ำหนักตามเกณฑ์ แต่ผ่าคลอดตอน 38 วีค หนักแค่ 2215 เองค่ะ แต่น้องแข็งแรงดี เน้นทานนมแม่โตข้างนอกได้ค่ะ

บ้านนี้ดื่มนม กับผักผลไม้ค่า กินทุก 3 ชม.ค่า กินน้อยแต่กินบ่อยๆ อาทิตย์นึงนน.น้องขึ้นมา 400 กรัมค่า

ตอนนี้คลอดยังคะ อรกคลอดน้องหนักเท่าไรคะ เราก็ น้องในท้องน้ำหนักน้อย 33w 1700เองคะ

ไข่ต้มค่ะแม่ ทุกวัน ลงลูกหมด มีแต่คนทักว่าแม่ผอม แต่ลูกแซงหน้าแล้ว

อาหารประเภทโปรตีนค่ะ ไข่ต้ม อกไก่ เต้าหู้ กล้วยน้ำว้า นมจืดค่ะ

Câu hỏi liên quan