ตั้งครรภ์10สัปดาห์มีเลือดออกไปพบหมอ หมอบอกว่าเด็กปกติดี มีแม่ๆคนไหนเป็นแบบเราบ้าง

ตั้งครรภ์10สัปดาห์มีเลือดออกไปพบหมอ หมอบอกว่าเด็กปกติดี มีแม่ๆคนไหนเป็นแบบเราบ้าง

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ของเราไตรมาสแรกเคยออกเป็นสีน้ำตาล เลยแจ้งหมอไปหมอบอกอย่ายกของหนัก พักผ่อนให้มากงดเดิน ถ้ายังออกอยู่ค่อยไปหาหมอ ของเราออกแค่พอติดกางเกงใน #คนแรกคลอดก่อยกำหนดด้วย จึงต้องฉีดยากันแท้งตั้งแต่12สัปดาห์ มารอบ2 เลือดออกสีแดงสดเลย ตอน5เดือน เลยไปรพ หมอให้แอดมินเลยดูอาการ มันออกแค่พอติดกางเกงใน ไม่ปวดท้อง นอนอยู่2วัน หมอมาซาวให้ บอก รกเกาะไม่แน่นมีเลือดซึมที่รก เสี่ยงแท้ง 50-50 เลือดไม่ไหลแล้วก็กลับบ้าน เราแค่ออกเสียงแรงๆเพราะโมโห เลยขึ้นเสียงเลือดออก เลือดก็ไหลอีกรอบที่3 สีน้ำตาลปนเลือด เลยกลับไปนอนพักที่เตียงนอน แต่รอบนี้ปวดท้อง แล้วก็ไม่ไหลอีกค่ะ ก็ฉีดยากันแท้ง มาตลอดตามที่หมอนัด พยุงตัวเองและลูกมาได้จน38w จนได้คลอด หมอก็เคยบอกว่าต่อให้ฉีดก็อาจจะเเท้งได้อีกเหมือนกัน อยู่ที่ตัวเรา พยายามเซฟร่างกายตัวเองมากๆค่ะ

Đọc thêm
9mo trước

เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ ✌🏻🤍 😊

เราเคยมีเลือดออกตอนท้องได้ 12 สัปดาห์ค่ะ เราตื่นกลางดึกมาเข้าห้องน้ำ มีเลือดไหลซึมออกมา และปวดเกร็งๆที่ช่องคอด เรารีบทำธุระให้เสร็จแล้วออกมาปลุกสามี สามีรีบพาไปหาหมอ ปรากฏหมอบอกว่า เราทำงานหนักบวกกับเครียด ทำให้มีภาวะแท้งคุกคามค่ะ ได้นอนให้น้ำเกลือ 3 ชั่วโมง แล้วก็ได้ยากันแท้งกลับมากินที่บ้าน หมอให้หยุดพักอยู่บ้านเฉยๆไปเลยค่ะช่วงนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ แต่เราหยุดแค่ 3 วัน เพราะไม่อยากลางานนานๆ พอเรากินยาครบกำหนด เรากลับไปตามหมอนัด หมอบอกปกติดีแล้ว น้องปกติปลอดภัยดี โล่งอกมากตอนนั้น คุณแม่พยายามเซฟตัวเองเยอะๆนะคะ จะลุกจะนั่งให้ค่อยๆ ช่วงนี้เป็นช่วงบอบบาง กินอาหารให้ครบทุกมื้อ นอนให้พอ พยายามไม่เครียดนะคะ ยิ่งคุณแม่อารมณ์ดี มันจะดีต้องน้องในท้องเรามากๆเลยค่ะ ขอให้น้องปลอดภัยนะคะคุณแม่

Đọc thêm

เราเลือดออกตอน 16w ออกทุกวัน1อาทิตย หลังจากนั้นเว้นไป2อาทิตยก็ออกอีก หมอให้ทานยาฮอรโมนแล้วให้อยู่เฉยๆไม่ทำอะไรเลยกินนอนบนที่นอนทั้งอาทิตย์คะ ตอนแรกออกมาเป็นเหมือนลิ่มเลือดสีแดง หลังจากก็สีน้ำตาล ต้องใส่ผ้าอนามัยคอยดูเลยคะ ตอนนั้นร้องไห้กลัวน้องไม่อยู่มาก แต่ตอนนี้คลอดน้องมาแล้ว น้องได้6 ดือน แข็งแรงดีทุกอย่างคะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่น่ะคะ อย่าเครียด ทำใจให้สบายคิดเสมอ เค้าต้องอยู่และสู้ไปด้วยกันคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ช่วง 5w-10w เราแท้งคุกคาม เลือดออกทุกสัปดาห์ รอบละ 1-2 วัน เยอะบ้าง ซึมๆบ้าง ไปเจอหมอทุกสัปดาห์ ฉีดยากันแท้งไป 1 เข็ม ทานฮอร์โมนทุกวันจน 12w เลยค่ะ พอเข้าไตรมาส 2 มา อาการปกติ น้องแข็งแรงดี ตอนนี้ 17w แล้วค่า คุณแม่พยายามทำใจสบายๆ ลุกให้น้อยที่สุด ถ้าขอทำงานที่บ้านได้ หรือหยุดได้ หยุดพักเลยนะคะ

เรามีเลือดออกตั้งแต่5wจนถึง14w ออกเป็นมูกบ้างเลือดสดบ้างหมอแจ้งเป็นอาการแม้งคุกคามต้องใช้ยาสอดกันแท้งตั้งแต่12w-37w ปัจจุบันคลอดน้องออกมาปกติแข็งแรงค่ะ สิ่งที่ต้องเตรียมเลยคือทำใจให้สบายอย่าเครียดอย่ายกของหนักค่ะผ่านไตรมาสแรกไปคือสบายแล้วค่ะแม่✌️

นอนนิ่งๆงดกิจกรรมทุกอย่างกินนอนบนเตียงยกเว้นถ่ายหนักค่อยลุกเข้าห้องน้ำคะบ้านนี้เลือดออกเป็นก้อนใหญ่กว่านิ้วโป้อีกคะตั้งแต่ท้องได้5w-14wเลยคะฉีดยากันแท้งไปแค่2เข็มก้อเริ่มดีขึ้นที่สำคัญห้ามเครียดนะคะอดทนหน่อยนะแม่เพื่อตัวน้อย😊😊

9mo trước

ขอบคุณนะค่ะ ทางนี่ฉีดยาไป1เข็มแล้วค่ะ

ถ้าออกไม่เยอะ ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าแค่ติดกางเกงในนิดเดียวแล้วหยุดไปเลยนะคะ แม่แค่ต้องระวัง ห้ามทำงานหนัก ทำอะไรให้ช้าลง บ้านนี้ตอนท้องอ่อนก็มีเลือดออกไม่เยอะแค่นิดเดียว โดนยากันแท้งไป 2 เข็ม ตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะ

9mo trước

เราขอให้เราโชคดีเหมือนคุณคะ

เราท้อง 11 วีค มีเลือดออกมะวานเยอะมากคะ เลือดสีน้ำตาล เด็กปกติดี ดิ้นปกติ หัวใจเต้นปกติ แต่ได้ฉีดยากันแท้งมา1 เข็มคะ เพราะท้องแรกเราเคยแท้งช่วงเข้า 5 เดือน หมอบอกความเสี่ยงอยู่ที่ 50/50 เราก็กังวลมาก ได้แค่นอนบนเตียงวนไปคะ

บ้านนี้ออกตั้งแต่ช่วง 11 w.เหมือนกันค่ะ เวลาซับแล้วติดทิชชู่ แต่ไม่เปื้อนกางเกงในค่ะ ฉีดยากันแท้งมา1 เข็ม หลังจากนั้นก็ดีขึ้นจ้า เดินน้อยๆนะคะ อย่ายกของหนัก พักผ่อนเยอะๆค่ะแม่ ช่วง3 เดือนอยู่ในช่วงต้องระวัง

Thành viên VIP

มีเลือดออกตอน8วีคคะไปซาวส์แต่เจอน้อวเล็กมากคะเลือดออกทุกวันเลยตอนนี้ลุ้นมากว่าน้องตะยังอยู่ไหมต้องไปฉีดยากันแท้วทุกอาทิตย์อีกคะ อีก2สัปดาห์หมอนัดซาวส์อีกทีคะ

Post reply image
Câu hỏi liên quan