ตั้งครรภ์ ครั้งแรง

ตั้งครรภู ครั้งแรกแต่เราเคยแท้งลูกมาก่อน อันตรายไหมค่ะแม่ ขอคำเห็นหน่อยค่ะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ครั้งแรกแท้งค่ะ ที่ 2 ห่างกันประมาณ 7 ปี คลอดก่อนกำหนด ท้อง 3 น้องห้วใจหยุดเต้นตอน 26w. ตอนนี้ท้องที่ 4 31w แล้วค่ะ จริงๆแม่ไม่อยากมีแล้ว กลัวจะเป็นเหมือนท้อง 3 แต่ในเมื่อเค้ามาแล้วก็จะดูแลให้ดีที่สุดค่ะ // แม่อย่ากังวลเลยนะคะ

Thành viên VIP

ต้องดูสาเหตุการแท้งค่ะ ถ้าถามว่าอันตรายไหมต้องฝากครรภ์ให้คุณหมอตรวจและแนะนำค่ะ มีปัจจัยหลายอย่าง ขึ้นอยู่กับสุขภาพคุณแม่ การฝังตัวอ่อน ดังนั้นควรพบหมอดีที่สุดค่ะ แต่ก็ไม่ต้องกังวลมากนะคะ ทุกปัญหามีทางออกค่ะ

เราก็เคยแท้งมาก่อน ตอน 7-8 วีคค่ะ ตอนนี้น้องกลับมาได้ 16 วีคกว่าแล้วค่ะ ใดๆ แม่ควรรีบไปฝากครรภ์นะคะ คุณหมอจะได้ให้คำแนะนำที่ถูกต้องและเหมาะสม ไม่ต้องกังวลมากนะคะ จะทำให้เราและลูกในท้องเครียดไปด้วยเปล่าๆ ค่ะ

เราก้อเคยแท้งค่ะ แต่แท้งเพราะทำงานหนักแบบท้องไม่รุ้ตัวค่ะ แม่พยายามอย่าเดินเร็วเดินให้ช้าลง อย่าขี่มอไซค์เยอะ อย่ายกของหนัก แล้วรีบฝากท้องเลยค่ะ แม่ต้องระวังให้มากๆนะค่ะ สุ้ๆค่ะ✌️☺️

แม่รีบไปฝากครรภ์นะคะ เราเคยแท้งบ่อยมากจนท้อและสุดท้ายน้องก็มาตอนนี้ 35 วีค แล้วค่ะ ขอให้แม่และน้องแข็งแรงนะคะ ไม่ต้องกังวลนะคะน้องแข็งแรงยังไงน้องก็อยู่กับเราค่ะ

บ้านนี้เคยแท้งไปสางสันกะเพื่อน ท้องไม่รุ้ตัว รุ้อีกที่น้องไปแล้วค่ะ ตอนนี้น้องกลับมาได้34wแล้ว ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องนะคะ

น่าจะได้ฉีดยากันแท้งนะคะ✌️หลังจากนี้ก็ไม่ต้องทำอะไรค่ะอยู่เฉยๆกินกับนอนอย่างเดียวพอนะคะสู้ๆจ้าขอให้หนูน้อยปลอดภัยนะคะ

ดูแลตัวเองดีๆค่ะแม่ ถ้าน้องแข็งแรง ยังไงน้องก็อยู่กับเรา ไม่ต้องกังวลนะคะ

ตั้งครรภ์ได้11wแล้วมีเลือดออกแบบจางๆเป็นอันตรายไหมค่ะแต่เคยแท้งมาด้วยค่ะ

Super Mom

ควรรีบไปฝากครรภ์ค่ะ จะได้รับยาบำรุงจากหมอมาทานค่ะ

Câu hỏi liên quan