ตั้งครรภ์

ตอนนี้เครียนมากเลยค่ะมีคนทักมาว่าเราอายุ30แล้วท้องลูกจะไม่ครบ32

95 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อ่านแล้วอารมณ์ขึ้นเลยค้ะ...ขอฝากไปถามคนที่พูดน่อยน่ะค่ะงานการเขาไม่มีหรอกค่ะถึงว่างมาเห่ามาหอน..แม่ต้องเดินดีๆน่ะค่ะอาจเพ้อเดินไปเหยียบหางเขาก็ได้ค่ะเขาเลยเห่าแบบนั้น...ที่หลังห้ามเหยียบหางเขาน่ะค่ะเหยียบหน้าให้จ่มดินเลยค่ะ อย่าไปใส่ใจน่ะค่ะแค่เสียงหมาเห่าตอบโต้ให้มันเจ็บๆมันจะได้เลิกเห่าค่ะ ถ้าเป็นแม่บ้านนี้น่ะค่ะอย่าคิดว่าจะได้เห่าแบบนั้นเลยค่ะ😃😃😃

Đọc thêm
5y trước

ถูกต้อง เราก็ทำงานอะแหละ แต่กิน เล่นไปวันๆ มือถือให้ได้ซื้อ สี่ห้าพันถึงไหนถึงกัน จ่ายไม่คิดไม่มีเงินเก็บ พอมีลูก ได้รุ้

อย่ากังวลอย่าเครียดกับคำพูดคนค่ะแม่ไม่จริงหรอกค่ะ เชื่อคุณหมอฟังคุณหมอคนเดียวพอค่ะ บ้านนี้อายุ 35 แล้วค่ะ ไม่กังวลอะไรเลย คนอายุ40กว่ายังคลอดลูกออกมาแข็งแรงปกติเลยค่ะ ทำตามคำแนะนำคุณหมอ ไปตามนัดคุณหมอ ส่วนเรื่องความพิการหรือผิดปกติ คุณหมอก็อัลตร้าซาวน์ดูให้ตลอดค่ะ ถ้าผิดปกติคุณหมอก็จะแจ้งเองค่ะ ทำใจให้สบายค่ะแม่บำรุงไปตามปกติ

Đọc thêm
5y trước

สู้ๆนะคะ ❤

น่าตีปากคนทักจังเลยค่ะ..อย่าเครียดค่ะแม่ เราอายุ32เพิ่งมีคนแรกค่ะ หมอบอกปกติดี ส่วนพี่สะไภ้มีลูกตอนอายุ 40 น้องก็ปกติทุกอย่างตอนนี้ 8 ขวบแล้วค่ะ ... พยายามหาหมอให้ตามนัด ทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดที่สุ่มเสี่ยงกับเด็กก็พอค่ะ..แต่ถ้าอายุ35ขึ้นไปหมอจะให้มีการตรวจเรื่องดาวน์ซินโดมค่ะ

Đọc thêm

ไม่ต้องเครียดค่ะคุณแม่ ที่โรงบาลเค้าก็มีเจาะเลือด เจาะน้ำคร่ำดูลูกว่าแข็งแรงมั้ย แม่ไม่ต้องเครียดนะคะ ยิ่งเครียดยิ่งทำให้เราเป็นกังวล ส่วนคนที่ชอบว่าให้คนอื่น ปากคงจะว่างมาก ตบปากมันสัก3ทีคงจะหยุด แถวบ้านนู๋30-40ยังมีลูกได้เลย แต่คุณหมอจะแนะนำตรวจดูลูก อยู่แล้วจ้าแม่ 🙏ไม่ต้องกังวลนะคะ

5y trước

ค่ะผลซาวออกมาก็ไม่มีอะไรนะค่ะแข็งแรงดีหมอบอกค่ะ

อย่าคิดมากนะ ทำใจให้สบายๆ พี่สาวที่เรารุ้จักท้องตอน39คลอดตอน40 ตอนนี้ลูก8เดือน แข็งแรงดีคะ อายุ30มีลูก ถือว่าปกตินะคะ คุณแม่ดูแลสุขภาพ บำรุงทารก พักผ่อนมากๆ กินอาหารให้ครบ กินยาตามหมอบอก ลูกออกแข็งแรงแน่นอนคะ เราอายุ33เรา อยากมีลูก ยังไม่มีสักที ได้แต่ดูแลตัวเองไปพลางๆ

อ่านแล้วอยากจะลากคนพูดมาตบปากให้เลือดอาบจริงๆ ไม่ต้องเครียดนะแม่ ดูแลตัวเองดีๆ กินอาหารที่มีประโยชน์ บ้านนี้32แล้วซาวด์ลูกก็ปกติครบ32 สงสัยคนพูดคงเรียนมาน้อยค่ะ เด่วนี้ผลวิจัยเขาบอกว่าตั้งท้องตอน30-30+ลูกออกมาจะฉลาด ถ้าคนพูดมันจบหมอมาแม่ค่อยเครียดนะคะ

ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ถ้าคุณแม่ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดี บ้านนี้ท้องแรกอายุ31 ค่ะ ลูกออกมา 3,410g แข็งแรงดี ตอนนี้ 38 แล้ว กำลังมีคนที่สอง 14+3w ค่ะ คนท้องต้องทำใจให้สบาย ไม่เครียด อย่าฟังคำคนแล้วเอามาใส่ใจจนทำให้เราทุกข์ใจนะคะ สู้ๆๆๆค่ะ

ความเครียดส่งผลเสียมากกว่าอายุหลายเท่าค่ะ อายุ 30 ไม่เยอะเลยค่ะ บางคน 40 กว่าก็มีและแข็งแรงทั้งแม่และลูกค่ะ อย่าเก็บเอาคำพูดของคนอื่นมาใส่ใจและทำร้ายความรู้สึกตัวเองค่ะ คนเดียวที่ควรฟังและเชื่อใจที่สุดคือคุณหมอค่ะ

Đọc thêm

ตอนที่เค้าพูด....คุนแม่ทำยังไงต่อค่ะ ได้พูดอะไรกลับไปบ้างรึป่าว รึเฉยๆให้เค้าว่า แล้วเอากลับมาคิดวิตกกังวลเอง อย่าไปฟัง อย่าไปเครียดตาม ถีบหน้ากลับไปเลยค่ะ ผีเจาะปากมาพูด😠😠อ่านโพสนี้แล้วขึ้น555555+

5y trước

เขาบอกว่าเราอายุเยอะแล้วแต่หมอที่โรงบาลซาวแล้วนะหมอบอกแข็งแรงดีได้ผู้หญิงแต่มีคนทักว่าให้ไปซาวที่คินิกเพราะจะเห็นว่าครบไหมเราเลยกังวนมากกลัวมาก

สนใจทำไมคำพูดคนอื่น สมัยนี้คนมีลูกกันช้า ดาราก็30+ทั้งนั้นที่ท้อง มีลูกกัน อย่าไปเครียดค่ะ ดูแลตัวเองดีๆพอ เพื่อลูก ส่วนตัวมีลูกคนแรกอายุ33 ตอนนี้37 กำลังมีคนที่2 32w แล้วค่ะ ลูกก็แข็งแรงดีค่ะ✌

Câu hỏi liên quan