ปรึกษาแม่ๆ เกี่ยวกับการส่งลูกไปฝากเลี้ยงกับเนอสเซอรี่หน่อยค่ะ

ตอนนี้ลูกกำลังจะได้ 3 เดือนแล้วค่ะ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่บ้านก็ไม่สะดวกเลี้ยงให้ กำลังมองหาว่าจะฝากเนอสเซอรี่ แต่ก็เคยข่าวมา ยังสองจิตสองใจว่าจะยังไงดี เลยอยากจะขอความเห็นของแม่ๆ และคำแนะนำหน่อยค่ะ พิกัดแถว รามคำแหง ถ้าใครมีที่ดีๆ แนะนำหน่อยนะคะ #ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ #แม่มือใหม่

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หลานที่บ้านก็ฝากเลี้ยงค่ะ ครูโอเค แค่เพื่อนๆบางคนไม่โอเค เกิดการหมั่นเขี้ยวกัดน้องมาแทบทุกวัน เข้าใจว่าเด็กแต่ก็สงสาร มีรอยกัดที่หลัง ที่แขน ครูก็พยายามดูให้ แต่มันก็มีบางทีที่เด็กๆเขาเล่นกันเอง ห้องนึงมีครู 1-2 คน ไม่เพียงพอ ถ้าอยู่ใกล้อยากเลี้ยงให้เลย เลี้ยงเด็กอ่อนอ่ะง่ายมาก กินแล้วนอน เราเองเคยรับเลี้ยงลูกคนข้างบ้านตั้งแต่ช่วง 3-4 เดือนยัน 3 ขวบเลย เลี้ยงคู่กับลูกเรา ลองคุยกับที่บ้านดูค่ะถ้าให้เงินเขาอาจจะเลี้ยงให้ ยังไงก็ต้องจ่ายค่าเลี้ยงอยู่ดีถ้าจ้างข้างนอกเลี้ยง

Đọc thêm

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-5230321)

ให้เนอสเซอรี่ดูเหมือนกันคะ ดูที่เราไว้ใจได้คะ จะได้สบายใจเรา