มีโอกาสท้องลม/หรือลูกตัวเล็ก

ตอนนี้น้องได้8สัปดาห์ 4วันแล้ว แต่เหมือนน้องเป็นเเค่จุดเล็กๆ หมอบอกมีโอกาศท้องลม (แม่เป็นคนท้องหนามาก) ตอนนี้ รู้สึกไม่ดีเลยค่ะ มีแม่ๆบ้านไหนเจอน้องแบบนี้ไหมค่ะ 😥😥😥😥

มีโอกาสท้องลม/หรือลูกตัวเล็ก
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ก่อนท้องนี้ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แม่ก็ตรวจเองได้ 2 ขีด ตั้งใจไปฝากครรภ์ที่คลีนิค คำนวณไปเรียบร้อยว่าน่าจะได้กี่สัปดาห์ พอไปถึงคุณหมออัลตร้าซาวด์ให้ แล้วบอกว่า น่าจะเป็นสภาวะท้องลม แม่ก็ไม่เข้าใจ หมอก็อธิบายให้ฟัง พร้อมบอกว่า ไม่น่าเกิน 1-2 วัน เดี๋ยวเขาจะหลุดเอง กลับมาถึงบ้าน ตอนเย็นๆ มีอาการปวดหน่วงๆ และมีตกขาวผสมมูกเลือดแม่เลยเข้าห้องน้ำปรากฏว่า มีเหมือนก้อนเนื้อประมาณ 2 ขีด หลุดออกมา พร้อมเลือดกองในห้องน้ำ ตอนนั้นแม่ตกใจมาก เรียกพ่อเข้ามาดู พ่อ ก็ตกใจจะโทรหารถฉุกเฉิน แต่แม่บอกว่า ไม่มีอาการหน้ามืดหรือเวียนหัวอะไร ขอดูอาการตัวเองสักแป๊บ ออกมานอนพัก ก็ดีขึ้น วันต่อมาเลยไปหาหมอ เอาภาพก้อนเนื้อให้หมอดู หมออัลตร้าซาวด์อีกรอบ บอกว่า เขาหลุดหมดแล้ว ไม่ต้องขูดมดลูก เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลยค่ะ

Đọc thêm

หน้าท้องหนาหรือไม่หนาไม่เกี่ยวกันเลยกับที่น้องตัวเล็ก ที่เห็นว่าดูเล็กๆเพราะปฏิสนธิช้าหรือฝังตัวช้ามากกว่าค่ะ ทางนี้หนัก97ก่อนท้องค่ะถ้าเกี่ยวกับหน้าท้องหนาทำไมน้องตัวปกติล่ะ เพราะไม่เกี่ยวกับหน้าท้องเลยไง ทางที่ดีอย่าคิดไปเองอย่าคิดมากฟังที่หมอที่ตรวจคุณแม่บอกดีกว่าค่ะเพราะหมอรู้เกี่ยวกับตัวคุณแม่กว่าใครๆ

Đọc thêm
1y trước

บ้านนี้ซาวด์ 2 ครั้งเจอแต่ถุง ครั้งที่3 เจอน้องพร้อมหัวใจ 8 วีค 5 วัน แม่ใจเย็นๆนะคะ บางทีน้องโตช้า 🥰

Post reply image

บ้านนี้ซาวด์รอบแรกตอน8wก็เจอแต่ถุงค่ะหมอนัดอีกที2สัปดาห์ก็เจอค่ะพร้อมเสียงหัวใจและดิ้นโชว์หมอไปอีกค่ะทำใจสบายๆนะแม่อย่าเครียดค่ะนี้ท้องแรกก็ท้องลมเหมือนกันค่ะ✌️❤️

Influencer của TAP

บ้านนี้ตอนไปฝากก็8สัปดาห์1วัน เจอแต่ถุงไม่เจอลูกเหมือนกันค่ะแต่หมอไม่ได้พูดอะไรนัดไปซาวอีกที2เดือนหน้า เราก็ไม่กล้าถามหมอไม่อยากคิดมากลุ้นเหมือนกันค่ะ🥹

1y trước

ลุ้นไปด้วยกันค่ะ🩷✌️🥰

แม่ไปตรวจรอบแรกก็เจอแต่ถุงตั้งครรภ์นะคะ นัดอีก 2 สัปดาห์ น้องหัวใจเต้นและฝากท้องเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณแม่ใจเย็นอย่าพึ่งกังวลนะคะ

Post reply image

อาจเป็นไปได้ทั่งสองคะ บางทีการฝังตัวอาจช้า ทำให้ตัวเล็ก อย่าคิดมากคะ จะส่งผลเสียเอาเปล่าๆ

1y trước

ขอบคุณค่ะ🩷🥰

บ้านนี้เจอตัวน้องตอน7สัปดา5วันคะน้องมีหัวใจเต้นแล้ว แบบนี้ถือว่าเจอน้องเร็วปกติใช่ไหมคะ

1y trước

แม่ได้1.35ค่ะแม่

เราไปซาวมาตอน5วิค เห็นแล้วค่ะแต่เล็กมากไม่ถึงเซน ท้องอ่อนต้องซาวทางช่องคลอดถึงจะเห็นค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยคะ ไปหาหมอตอน8วีคกว่าๆเจอแต่ถุงหมอนัดอีก2สัปดาห์ใจเย็นๆนะคะ รอลุ้น

Thành viên VIP

อายุครรภ์นับจากอะไรคะ ถ้านับจากรอบเดือนอาจเป็นเพราะไข่ตกช้าก็ได้ค่ะ

Câu hỏi liên quan