ผมร่วงหนักมาก

ตอนนี้น้องได้4เดือนแล้ว ผมแม่ร่วงหนักมาก ร่วงมาเกือบเดือนแล้ว นี่แค่ผมที่ติดหมอนตอนตื่นนะ ยิ่งตอนหวีเหมือนจะร้องเลยค่ะ ร่วงทั้งวันเลย ลูกจับก็หลุดเป็นกระจุก อยากถามแม่ๆที่ผ่านเรื่องนี้มาว่า อีกนานมั้นกว่าจะหยุดร่วงคะ แล้วมีวิธิแก้ผมร่วงได้บ้าง?????? ตอนแรกผมยาว นี่ตัดสั้นแล้วคิดว่าจะหลุดร่วงน้อยลง กลับร่วงเท่าเดิม เสียดายผมที่ตัดไปมาก

ผมร่วงหนักมาก
105 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนีก้เป้นคะพึ่งร่วงตอนน้อง4เดือน ร่วงจิงร่วงจัง แต่แม่ไม่ต้องสันหาแชมพูปลูกผมนะ ถถ้าจะเปลี่ยนก้แค่ใช้สูตรที่อ่อนโยนหรือพวกสมุนไพรที่รักษารากผมประมาณนี้ก้ได้คะ แต่ช่วง7-8เดือนก้บะร่วงน้อยลง ที่ร้วงเยอะมากเป้นเพราะว่าช่วงที่ท้องฮอร์โมนแม่ๆเราขึ้นสูงมากคะแต่พอคลอดลูกก้จะลดไปตามระดับ ใจเย้นๆแล้วรอผมใหม่ที่ขึ้นนะคะจะชี้โด่เด่หน่อย (ข้อมูลจากแพทย์และพี่สาวที่มีลูกมาแล้ง4คน) ปล.แชมพูจะเปลั่ยนหรือไม่เปลี่ยนก้ได้คะแล้วแต่ คิดว่ามันก้เหมือนกันอยุ่ดี เพราะมันอยุ่ที่ฮอร์โมน

Đọc thêm

บ้านนี้จะ 6 เดือนแล้ว ผมไม่ร่วงเลย ร่วงแบบปกติเหมือนก่อนท้อง ได้คำแนะนำจากน้องสาวมาค่ะ ตอนน้องสาวท้องแรก น้องทานแคลเซียมเยอะค่ะ พอคลอดน้อง ผมก็ไม่ร่วง ปกติ ลูกก็แข็งแรงตัวยาว ไม่ปวดขาเลย..คุณแม่หาทานแคลเซียมให้เพียงพอนะคะ เผื่อจะช่วยได้ค่ะ

4y trước

สอบถามแคลเซียมตัวไหนคะ

Thành viên VIP

เริ่มร่วงตั้งแต่ 2 เดือนค่ะ เปลี่ยนแชมพูได้ก็มิหายค่ะ เพราะมันเป็นที่ฮอร์โมนของเราค่ะ แต่จะหยุดร่วงตอนไหนขึ้นอยู่กับสภาพของแต่ละคนค่ะ บางคนหยุดร่วงเร็ว บางคนหยุดร่วงช้า แต่จะหยุดร่วงและกลับมาขึ้นใหม่แน่นอนค่ะ

ลูกเราได้ 9 เดือนแล้ว ผมเราก็ยังร่วงมากเหมือนเดิมค่ะ ร่วงจนสามีบ่น😂😂 ทุกวันนี้ใช้แชมพูลูกสระผมตัวเองค่ะ หันมาใช้อะไรอ่อนโยนๆ ค่ะ หวังว่าจะดีขึ้นสักวันนึง😆😆

เป้นเหมือนกันเลยค่ะ น้องได้4เดือน ผมร่วงเยอะมากๆ ไว้ผมยาวเหมือนกันแต่ตอนนี้ตัดสั้นแล้วค่ะ แค่จับยังร่วงเลย🤣 จะร้องไห้แล้ว จากคนผมหนาตอนนี้ผมบางมากๆเลยค่ะ

ร่วงมากเหมือนกันค่ะ ร่วงตอนที่ท้องเดือนที่ 4 เข้าเดือนที่ 5 ถ้าใช้มือสางติดมือมาเยอะมาก ร่วงจนเป็นวงเลยค่ะ เมื่อวานเลยต้องไปหาหมอผิวหนังได้ยาทามา 1 ตัว

Post reply image

ก่อนท้องร่วงปกติคะ แต่พอท้องแต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองท้องนะคะ ก็มีคนทักว่าท้องรึป่าว ไรผมงอกใหม่เยอะจัง ขึ้นเป็นย่อมๆเวลาสระผมเสร็จใหม่จะเห็นชัดมากคะ

ทางนี้ร่วงตั้งแต่น้องอยู่ในท้องแล้วคร้า ตอนนี้ก็คลอดแล้วก็ยังร่วงเหมือนเดิมไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงเหมือนกัน เปลี่ยนแชมพูก็ไม่ช่วยอะไรเลยจร้า

บ้านนี้ก็ร่วงเยอะเหมือนกันค่ะ เริ่มร่วงตั้งแต่น้อง 3 เดือน ตอนนี้ 4 เดือนแล้วยังร่วงอยู่ สระผมหวีผมทีใจแป้วเลย ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะหยุดร่วง 😞

หลังคลอดเราก็ร่วงเยอะนะ แต่ไม่รู้สึกบางบางลงเลย ผมหนา รัดผมทีหนักหัวมาก ผมยาวเกือบถึงก้น เลยไปตัดสั้นบริจาคผมดีกว่า เบาหัวขึ้นเยอะ

Câu hỏi liên quan