มีใครเคยเป็นบ้างคะ

ตอนนี้ท้องได้7วีคกับอีก2วันเป็นผื่นคันไม่หายเป็นมาก่อนตั้งท้องค่ะรักษาหาหมอกินยาทายาทำมาหมดไม่หายทรมานมากๆเลยค่ะ เครียดสุดๆเพราะยาที่กินไปหมอจ่ายให้ตอนไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาล กินจนจะหมดแล้ว ลองค้นหาชื่อยาในแอปนี้มันบอกคนท้องทานไม่ได้ค่ะ จะเป็นอะไรมั้ยคะ

มีใครเคยเป็นบ้างคะ
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเป็นตอนอยู่ประถมค่ะหมอให้ยามาทาอย่างเดียวต้องอาบน้ำบ่อยๆด้วยค่ะ คล้ายๆว่ามันเป็นลมพิษค่ะ อาบน้ำบ่อยๆพยายามไม่อยู่ในที่ที่มีฝุ่นคันเยอะๆไม่อยู่ในที่ร้อนค่ะ ไม่รู้ว่าคนอื่นใช้งิธีนี้แล้วหายมั้ยแต่บ้านนี้หายนะคะแล้วก็ไม่เคยเป็นอีกเลย เคยเป็นแบบต้องทายาทั้งตัวเลยค่ะ

2y trước

ขอบคุณนะคะ

เคยเป็นตอนยังไม่ท้องคะแพ้ยาฆ่าหญ้าคะแค่เดินผ่านตรงที่เค้าฉีดยาเป็นแบบนี้เลยคะเป็นทั้งตัวกินยาแก้แพ้เวลาละ2เม็ดก็ไม่หายจนต้องไปฉีดยาเข้าเส้นเลือดที่โรงบาลวันเดียวยุบหายเลยคะแต่ว่าตอนนี้ท้องอาจฉีดไม่ได้คงต้องปรึกษาหมอดีกว่าคะ

2y trước

ขอบคุณนะคะ

เราก็เป็นตั้งแต่ท้องใหม่ๆ ตอนนี้หายแล้วหายประมาณตอน5-6เดือน เราใช้สบู่เดทตอล และห้ามใช้สบู่ก้อนเดียวกับคนอื่นนะ ลองใช้ดูเราใช้แล้วได้ผล ปกติของเราขึ้นทุกวันเลย คิดว่าจะขึ้นยั้นคลอดแล้ว😀 ตอนนี้36วีคแล้ว

บ้านนี้เป็นแบบนี้ค่ะเตมแขนเตมขา หมอตรวจก็ไม่เจอะว่าเป็นอะไรค่ะ เป็นช่วง7-8เดือน ตอนคลอดยิ่งขึ้นมาเยอะค่ะ พอหลังคลอด7วันไม่มีเม็ดขึ้นเลยค่ะ ตอนนี้คลอดมา2เดือนไม่มีเม็ดขึ้นเลยค่ะ

Post reply image
2y trước

ไม่แสบค่ะ แต่คันมากค่ะ ตรงนั้นยุบ ตรงนี้ขึ้น หมอเจาะเลือดไป3รอบหาสาเหตุไม่เจอะค่ะ สุดท้ายยุบไปเองค่ะ

บ้านนี้คันตรงซอกขาหนีบค่ะ ตั้งแต่ตั้งท้องไม่หายซักทีเป็นๆหายๆ เวลาไปเดินตลาดนานๆอากาศร้อนๆจะคัน และหลับอาบน้ำเสร็จก็คัน คารามายคือที่พึ่งสุดท้ายค่ะ 5555 สามีล้อตลอดที่คัน

2y trước

ใช่ค่ะๆ เหมือนกันเลย แต่อยากหายมากๆ

เป็นโดยส่วนตัวอยู่แล้วหรือพึ่งมาเป็นมากๆตอนตั้งครรภ์คะ ถ้าตอนตั้งครรภ์แม่อดทนหน่อยน้าบ้านนี้ก็มาช่วงตั้งครรภ์แรกๆและตอนใกล้คลอดค่ะหายามาทาไม่ให้คันนะคะ

2y trước

ขอบคุณนะคะ💖✨

ลมพิษรึเปล่าคะ แฟนก็เป็นแบบนี้จะเป็นเวลาแพ้ฝุ่นหรืออากาศ แนะนำให้แม่ลองหาหมอด้านผิวหนังโดยเฉพาะดูนะคะ เพราะเห็นแม่ตั้งครรภ์หลายคนพึ่งเป็นตอนตั้งครรภ์

2y trước

ขอบคุณนะคะ💖

บ้านนี้เป็นลมพิษตั้งแต่ท้องเลยค่ะ ทานไก่ ไข่ กุ้ง นี่ขึ้นเลย แม่ไปหาหมอผิวหนัง รพ.เดียวกับที่ฝากครรภ์นะคะ บอกหมอว่าท้องหมอจะจ่ายยาที่คนท้องทานได้ค่ะ

2y trước

เดี๋ยวจะลองถามดูนะคะ ขอบคุณนะคะ

บ้านนี้เป็นตอนท้อง5เดือนคะคันทั้งวันทั้งคืนนอนไม่ได้เลยค่ะใช่คาลาไมน์แป้งโยคี น้ำยาเขียวหยดใส่ 2-3 หยดผสมไม่เข้ากันแล้วก็ทาพอบรรเทาอาการได้ค่ะ

2y trước

ขอบคุณนะคะ💖

เราเป็นก่อนท้องตอนนี้4เดือนแล้วไม่หายยาอะไรที่ว่าดีใช้หมดไปหาหมอก็ไม่หาย ทรมารสุดๆ😂😂 แต่พอเลิกกินของทะเลกับทุเรียนดีขึ้นมากๆ

2y trước

เหมือนกันค่ะ อาหารทะเลน่าจะมีส่วน แค่วันนั้นแอบกินมะม่วงน้ำปลาหวานไปขึ้นเยอะมาก มันกุงแห้งค่ะ

Câu hỏi liên quan