ไม่แพ้ท้องเลย

ตอนนี้ท้องได้5สัปดาคะแต่ไม่แพ้ท้องเลยคะไปฝากท้องมาแล้ว หมอบอกว่าถ้าแพ้เเสดงว่าลูกแข็งแรง แต่หนูไม่แพ้เลยแล้วหมอบอกถ้าไม่แพ้ก็มีโอกาสจะแท้อีก เพราะเคยแท้งมาแล้วเมื่อปีที่เเล้วคะ มีใครท้องแล้วไม่แพ้ท้องบ้างไหมคะ

51 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้คนแรกก็ไม่เคยแพ้อะไรเลยทำงานยันคลอดลูกเกิดมาแข็งแรงมากจนทุกวันนี้ไม่เคยเป็นไข้เป็นหวัดอะไรเลยตอนนี้คนที่2จะคลอดเต็มทีแล้วก็ยังไม่เคยแพ้อะไรทำงานเดินเหินปกติทั่วไปแถมอายุก็ไม่น้อยแล้วด้วยมันน่าจะไม่เกี่ยวกันนะค่ะมันก็อยู่ที่ร่างกายคุณแม่แต่ล่ะคนด้วยมั้งค่ะ

บางคนแพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องไปจนวันคลอด บางคนแพ้เฉพาะไตรมาสแรก บางคนแพ้ไตรมาสแรกกับไตรมาสสาม บางคนแพ้เฉพาะไตรมาสสอง/สาม บางคนไม่แพ้เลย ไม่รู้สึกอะไรเลย เป็นไปได้ทั้งหมดค่ะ เพราะแต่ละคนร่างกายตอบสนองต่อฮอร์โมนการตั้งครรภ์แตกต่างกันค่ะ

Đọc thêm

แพ้หรือไม่แพ้ขึ้นอยู่กับ​ร่างกายแม่ว่ารับกับฮอร์โมนที่ออกมาจากรกได้มากน้อยแค่ไหนค่ะ​ บางครั้งร่างกายแม่ต่อต้านสิ่งแปลกปลอมมากก็จะแพ้เยอะ​​ ไม่ได้เกี่ยวกับลูกจะแข็งแรงหรือไม่ค่ะ

Thành viên VIP

สำหรับคนเคยแท้งหมอบอกแบยเดียวกันเลยคะ เราแท้ง2ท้อง​ แทบไม่แพ้เลยมีเหม็นนิดหน่อยคะ ท้องนี้ท้องที่4​ แพ้มากแพ้จนลงไป6โลตอนนี้5เดือนแล้วคะ บางคนไม่แพ้เห็นเขาก็แข็งแรงกันดีนะคะ

Đọc thêm

ถ้าหมอบอกแบบนี้ลูกเราก้อไม่แข็งแรงสิค้ะ เราท้องได้22+2วิคแล้ว น.น. เราขึ้นลูกเราดิ้นดีทุกวัน เราไม่แพ้ท้องเลยตั้งแต่ตั้งครรภ์ หมอบอกแบบนี้เลยหรอรุสึกแปลกจังอ้ะ

บ้านนี้ไม่แพ้เลย.. ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้จะ8เดือนแล้ว... หมอบอกดีจังคุณแม่ไม่แพ้เลย.. ลูกแข็งแรงดิ้นดีมาก

เราแพ้ตอน8-10วีค แพ้หนักมากๆค่ะ ดื่มน้ำเปล่าก็ออกเป็นน้ำเปล่าเลยค่ะ ลองรอไปก่อนนะคะ

ท้อง2รอบไม่แพ้ทั้ง2รอบเลย ท้องแรกที่แท้งก็ไม่แพ้ ท้อง2ก็ไม่แพ้ตอนนี้จะ30วีคแล้ว

Thành viên VIP

หมอพูดไม่ให้กำลังใจเลย​ บ้านอื่นไม่แพ้​ ก็ไม่เห็นแท้ง​ มีเยอะแยะไปค่ะ

บ้านนี้ไม่แพ้เลยคะกินได้สาระพัดลูกแข็งแรงสมบูรณ์ดีตอนนี้37+5วีคแล้ว