สอบถามแม่ไปหน่อยค่ะ

ตอนนี้ท้องได้18สัปดาห์ แล้วค่ะ แต่ไม่มีท่าที ที่จะลูกสึกได้ว่าลูกตอดลูกดิ้นเลยค่ะ ท้องแรกค่ะ แม่ๆลูกสึกลูกดิ้นลูกตอดกันตอนกี่เดือนค่ะ

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ของเราท้องแรก 16 วีคกว่าๆก็รู้สึกว่าเค้าตอดค่ะ แรกๆก็ไม่มั่นใจ แต่พอซัก 2-3 ครั้งก็คิดว่าใช่ พอ 18+3 วีค เริ่มรู้สึกถึงการดิ้นครั้งแรกค่ะ รู้สึกเกร็งๆหน่วงๆบิด เหมือนมีปลาตัวเล็กว่ายอยู่ในท้องเลยค่ะ พอจับไปที่ท้องปูดขึ้นมาประมาณ 1-2 วิ แล้วหายไป หลังจากนั้นก็เริ่มรู้สึกเกือบทุกวันเลยค่ะ

2y trước

น้องดิ้นมานานแล้วค่ะ แต่น้องอาจจะยังตัวเล็ก และหน้าท้องเราหนาเลยยังไม่รู้สึก หรืออาจจะดิ้นตอนที่เราเคลื่อนไหว ไม่ได้สนใจ เลยไม่รู้สึกค่ะ แม่ใจเย็นๆนะคะ ถ้าไปซาวด์แล้วน้องดิ้นดุ๊กดิ๊กอยู่ก็คือปกติค่ะ

Thành viên VIP

19week ค่ะตอนนี้น้องมีตอดๆคุยกับน้องบ้างจิ้มท้องเบาๆแถวๆสะดื้อบ้าง นอนหงายจะรู้สึกถึงน้องได้มากกว่า ท้องแรก18week ยังจะไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ 19week หรือ ใกล้ๆ19 น่าจะมีตอดๆพอให้ยิ้มบ้างแล้วค่ะแล้วแต่ร่างคุณแม่แต่ละคนน้า

ลองให้พ่อจับท้องตอนแม่หลับดูค่ะ เราก็ไม่รู้ว่าลูกดิ้น แต่สามีบอกว่าลูกดิ้นตอนเราหลับบ่อยมาก พอมาสังเกตุ ก็รู้สึกค่ะ ตอนแรกนึกว่าน้ำย่อยทำงาน555 จริงๆลูกขยับ

ตอนนี้ท้อง2รู้สึกถึงน้องตอดตั้งแต่16wตอนนี้18wรู้สึกแรงขึ้นชัดขึ้นเลื่อยๆจากแรกๆตอดที่ท้องน้อยตอนนี้บางครั้งก็ดิ้นตรงสะดือ ไม่ต้องกังวนนะน้องอาจตัวเล็กอยู่

Thành viên VIP

ตอน 18 วีค่ะ แต่ตอนน้อยค่ะ พอ23 วีค ตอดทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ แม่อย่าพึ่งกังวลนะคะ ผนังหน้าท้องแต่ละคนหนามากน้อยไม่เท่ากันค้า

18วีค ค่ะรู้สึกบ้างนิดๆหน่อยๆค่ะ ลองสัง เกตุดีๆค่ะ บางทีเราอาจจะคิดว่าไม่ใช่แต่คือใช่555 กระตุกนิดๆค่ะ

2y trước

บางทีก้ลองสังเกต์นะค่ะ แอบกังวลมากเลย

บ้านนี้ 19+5 ยังไม่รุ้สึกเลยค่ะ วันนี้ไปอัลตร้าซาวเจอน้องดิ้นเก่งมาก แม่ก้อดีใจแล้วค่ะ

Influencer của TAP

น้องอาจจะตอดแต่แม่แยกไม่ออกก็ได้ค่ะท้องแรกรู้สึกอีกทีดิ้นเลยนี่ท้อง17ก็รู้สึกตอด

Influencer của TAP

เราก็ 19+3 wk แต่ไม่รู้สึกว่าลูกตอดเลยค่ะ หรือบางที เราอาจจะไม่รู้เรื่อง ท้องแรก

บ้านนี้17+1เริ่มรู้สึกตอดนิดๆแล้วค่ะลองสังเกตตอนทานอาหารเสร็จสักพักอ่ะค่ะ

Câu hỏi liên quan