เลิกกับสามี

ตอนนี้ท้องได้ 6 เดือนแล้วค่ะ จิตใจย่ำแย่สุดๆ สามีติดเพื่อนหนักมาก บ้านไม่กลับ เลยตัดสินใจขอเลิก เพราะเขาจะอยู่หรือไปเราก็เสียใจเท่ากัน ?? มีแม่ๆ บ้านไหนเจอปัญหาหนักกว่านี้ไหมค่ะแล้วมีวิธีรับมือกับมันยังใง

35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเรา...แฟนเก่าโทรมาก่อนจะท้องไล่เราบอกเราว่าให้เรากลับไปเถอะไปอยู่บ้านเถอะ...ถ้าให้เขาเลือกแฟนเราบอกเขาเลือกเมียเก่า...ผู้หญิงก็ไม่รู้เขาคิดอะไรตอนแฟนเราเลิกกับเขา....ผู้หญิงเป็นคนไล่ดูถูกสาระพัด เลิกกันไปตั้งนานพอผู้หญิงรู้ว่าแฟนเรามีเรามาอยู่กินด้วยกันกับเราก็โทรมาร้องห่มร้องไห้...คือเหมือนต้องการจะเอาชนะเราอ่ะ...เราโทรไปคุยกับเขาดีๆนะแต่ผู้หญิงพูดกับเราว่าแฟนเราเป็นคนไปง้อเขาแล้วบอกเราว่าไม่ต้องมายุ่งกับเขาทะเลาะกันไม่เกี่ยวกับเขา....แต่แฟนเราบอกว่าเขาโทรมาร้องไห้แฟนเราเลยสงสารเขา...แต่เราล่ะเราผิดอะไร เราทำให้เขาทุกอย่าง เลิกงานมาหาข้าวหาปลาทำกับข้าวให้กิน...อยากได้อะไรอยากกินอะไรถ้าเราทำได้เราทำให้เขาหมด...ตอนเมาทะเลาะกันตีเราจนหน้าบวมใต้ตาแตก...เราก็ไม่เคยทิ้งไปไหนแต่กับเมียเก่าเขาทำให้ทุกอย่างอยากกินอะไรก็หาให้เขากินแต่กับเราแทบไม่มี...พอมาท้องก็ชอบมาพูดให้เราฟังว่าเมียเก่าชอบกินไอ้นู้นไอ้นี่เหมือนเรา...เวลาเมียเก่างอนอะไรก็จะต้องซื้อของที่เขาชอบกินไปง้อ...แต่ตั้งแร่เราท้องเราบอกอยากกินนู้นนี่...เขาไม่เคยหาให้เาากินเลย...ขนาดเรามีเลือดออกเพราะเราขี่มอไซค์หล่นหลุมเขาก็ยังไม่คิดจะพาเราไปหาหมอเราไปเองคนเดียว...เงินที่ฝากท้องก็เงินเราเอง ก่อนท้องเราเสียใจร้องไห้เยอะมากพอมาท้องก็ร้องหนักเขาไปใหญ่ เราไม่รู้จะอยู่ตรงไหนทำตัวไม่ถูก เขาจะไปเขาก็ไม่ไปเหมือนเขารอให้เราออกมาเอง...เผื่อที่เขาจะได้รู้สึกผิดน้อยลง แต่เรารักเขามากไม่อยากเลิกไม่อยากให้ลูกต้องไม่มีพ่อไม่อยากให้พ่อไปทางแม่ไปทาวเหมือนลูกคนโตเรา เราไม่รู้จะทำยังไงแล้ว😭

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณค่ะ...สู้ๆเหมือนกันนะคะ

เป็นเหมือนกันคะตอนท้องลูกคนแรก เรานอนร้องไห้เสียใจอย่างมาก จนเราทนไม่ไหว เก็บเสื้อผ้าหอบลูกกลับบ้าน แต่แฟนเราพอรู้ว่าเรากลับบ้านก็ร้องไห้ อย่างหนัก มาง้อ มาขอร้อง เราก็เลยบอกว่า ถ้าอยากให้กลับไปก็ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง หลังจากวันนั้น จนถึงวันนี้ ตั้งท้องลูกคนที่2 ถึงบางครั้งแฟนไปกับเพื่อน หรือเพื่อนชวนไปไหน เขาก็ไปแค่แปบเดียว แล้วกลับมาอยู่กับเรา ดูแลเราดีมาก ใส่ใจทุกอย่าง เมื่อก่อนท้องคนแรกหันไปทางไหนก็ไม่เจอเขา ตอนนี้ท้องคนที่2หันไปทางไหน ก็เจอทั้งลูกและเขา (ความรัก)😊

Đọc thêm
4y trước

สู้ๆนะค่ะ คุณแม่ 😊✌

ตอนท้อง เราทำงานอยู่กรุงเทพค่ะ สามีอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด แต่จะเข้ามาหาทุกครั้งที่มีนัดหมอค่ะ อยู่กรุงเทพคนเดียว ดูแลตัวเองทุกอย่างค่ะ งานบ้าน อาหารการกิน ไปทำงานเอง วันที่คลอดยังเดินไปห้องคลอดเองเลยค่ะ มีน้อยใจบ้าง แต่ก็ผ่านมาแล้ว เอาใจช่วยคุณแม่นะคะ มันเป็นช่วงของฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงด้วยค่ะ มันจะทำให้อารมณ์เราว้าวุ่นไปหมด หากิจกรรมที่ผ่อนคลายทำนะคะ

Đọc thêm

แต่ก่อนบ้านนี้ก็เป็น นอนร้องไห้ทุกคืนคะ เพราะสามีไม่กลับห้องคะ แต่แม่บ้านนี้ยังไม่ตัดสินใจเลิกนะคะเพราะยังรักเขาอยู่คะแต่สำหรับเขาเราไม่รู้คะ แต่ตอนนี้แม่คลอดลูกแล้ว เขาโทรหาทุกวันคุยกันทุกวันจนถึงทุกวันนี้นะคะ สู้ๆนะคะแม่เพื่อลูกน้อยของเรา อย่าเครียดมากนะคะมีผลกระทบต่อลูกในท้องนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณมากๆ นะคะ ปัจจุบันมีความสุขแล้วค่ะ มีแค่ลูก อยู่กับลูก แฮปปี้สุดๆ

ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกๆ ตอมเม้นท์นะคะ ตอนนี้คลอดน้องได้ 9 เดือนแล้ว แม่มีความสุขมากๆ เลยค่ะ โฟกัสแค่ลูกมันทำให้แม่จิตใจฉุ่มฉ่ำขึ้นมากๆ เลยค่ะ ❤️

4y trước

ขอบคุณมากๆ นะคะ

เราเลิกกับเเฟนตอน4เดือนเพราะเขาไม่รับผิดชอบอะไรเลยค่ะตลอดที่คบมาได้แต่กินเที่ยวเข้าบ้าน8-9โมงทุกวัน สร้างเเต่ปัญหาให้เราคอยแก้ตลอด

บ้านนี้สามีก้อติดเพื่อนหนักเหมือนกัน แต่กลับบ้านมาเร่นกับลูกทุกวันน พยามยามไม่คิดมาก ไม่อยากให้ส่งผลกระทบต่อน้อง

เป็นเหมือนกันค่ะไม่ดูแลไม่สนใจอะไรเลยตั้งแต่ท้องอ่อนๆตอนนี้แยกกันอยู่แล้วคะท้องได้37วีคแล้วคะสู้ๆนะค่ะ

4y trước

🥰

ให้กำลังใจครับ แม้เป็นการตัดสินใจที่ยากแต่ถ้าเป็นทางที่ดีกว่า ก็ต้องทำเพื่อลูก เคารพการตัดสินใจครับ

เป็นเหมือนกันค่ะแต่ยังไม่เลิกแต่ตอนนร้เริ่มไม่ไหวแล้วค่ะ

4y trước

ค่ะแต่ท้อค่ะเขาพยายามทำทุกอย่างเลยค่ะเพ่อที่จะไม่ได้กลับมานอนบ้านเราอ้างเคอร์ฟิวบ้างอะไรบ้างทั้งๆที่บางทีไม่มีความจริงเลยเราแอบนอนร้องไห้ทุกวันเลยจนหมอบอกเป็นโรคซึมเศร้าเเล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan