เบื่ออาหาร

ตอนนี้ท้องได้ 12 w มีอาการเบื่ออาหารมาก กินได้น้อยมาก ถ้าฝืนกินก็จะอ้วก กลัวว่าลูกในท้องจะไม่ได้รับสารอาหารที่เพียงพอ ควรทำอย่างไรดีค่ะ แม่บ้านไหนเบื่ออาหารบ้าง นานไหมค่ะจะหายเบื่อ

37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เป็นหนักเลยค่ะ กินคำแรกก็อ้วกแล้วอ้วกทั้งวันกินอะไรก็อ้วนแพ้หนักมากๆน้ำหนักลดลองไปหาหมอดูนะคะถ้าแพ้หนักเกินไปหมอให้ยาแก้แพ้มากิน แต่กินช่วงกลางวันไม่ค่อยได้เพราะง่วงแล้วทำงานลำบากลดแก้แพ้ได้ดีพอสมควร พ้นช่วงนี้ไปอาการจะค่อยๆดีขึ้นนะคะ😊

เราเคยเป็นค่ะ ตอนท้อง 3-4เดือนแรก พยายามกินค่ะ ถึงจะกินน้อยแต่กินหลายๆมื้อก็ได้นะค่ะ พยายามกินค่ะ ไม่ต้องกินเยอะจนเกินไป ตอนนี้ 7 เดือนแล้ว กินจนแทบหยุดไม่ได้แล้วค่ะ เราหนักไปทางนม กล้วย นิดหน่อยค่ะ 😂

เป็นคะ เบื่ออาหารมากฝืนกินก็กินไม่ได้ ตอนนี้15วีคน้ำหนักขึ้นน้อยมากครึ้งโลได้ต่อเดือน แต่ไปซาวน์ทุกนัดน้องก็ตัวโตขึ้นนะคะ แม่อย่ากัวลคะแค่เราบำรุงให้เต็มที่ก็พอ

ท้อง10w5d เบื่อเหมือนกันค่ะ อยากแต่ของหวานแต่กินแล้วกลับเปรี้ยวๆที่ลิ้นที่ปาก ทั้งขนมและผลไม้ ไม่รู้สาเหตุเป็นเพราะอะไรค่ะ เลยทำให้ไม่อยากทานอะไรเลย

เรา18w+3 ยังเบื่ออาหารอยู่เลยค่ะ กินนิดเดียวก็ไม่เอาแล้ว แต่ถ้าขนมกินได้เต็มที่ไม่เบื่อ555(ไม่ดีนะคะ) ตอนนี้ตัวเล็กดิ้นเก่งแล้วจ้า น้ำหนักเรายังไม่ขึ้นเลย

เบื่อตั้งแต่ 6 วีค จนตอนนี้ 13 วีค ก็ยังเบื่ออยู่เลยค่ะ ทานอะไรก็พะอืดพะอม ช่วง 10 วีค นี่แพ้ขั้นสุด กินอะไรแทบไม่ได้เลย น้ำหนักลดไป 5 โล สู้ๆ ไปด้วยกันนะคะ ✌

เป้นเหมือนกันค่ะแต่กินผลไม้แทนข้าวได้ค่ะหมอแนะนำมาค่ะเราเบื่ออาหารจนตอนนี้31วีคแล้วยังเบื่ออยุ่ค่ะแต่ก้พยายามกินกินบ่อยๆแต่น้อยๆม่เยอะมากค่ะ

เป็นเหมือนกันค้ะไม่อยากจะกินไรเรยพอกินอิ่มไปก้ออ้วกออกหมดวันๆกะไม่รุ้สึกอะไรเรยอ้ะทั้งวันไม่กินกะอยุ่ได้แต่กะต้องกินกลัวน้องไม่แข็งแรงค้ะ

ทางนี้ท้องแรก 10วีค เริ่มเบื่ออาหารตั้งแต่6วีค เหมือนจะเบื่อขึ้นเรื่อยๆ มันคลื่นไส้จะอ้วกแต่ไม่อวก อึดอัดมากค่ะ น้ำหนักคุณแม่ลดไป2โลแล้ว

บ้านนี้แรกๆก็เป็นจ้า เน้นกินนม น้ำเต้าหู้ นมแอลม่อน รึผลไม้อะไรก็ได้ ที่เรากินได้ แทนไปก่อนจ้า พอเข้าไตรมาส2 ความอยากอาหารจะมาเอง

Câu hỏi liên quan