ตอนนี้ท้องอ่อนๆ แต่แพ้ท้องมาก

ตอนนี้ท้องอ่อนๆ แต่แพ้ท้องมาก เวียนหัว เพลีย ง่วงนอนตลอดเวลา กินไรก็ไม่ได้ เหม็นทุกอย่าง ของกิน ครีม น้ำหอม มีอาการอยากอ้วกตลอดเวลา ขอวิธีที่จะทำให้หายหน่อยคะ

35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเเพ้หนักจนหกเดือน ช่วงไตรมาสเเรก กินอะไรไม่ได้เลย ได้ยินชื่ออาหาร เห็นอาหาร เเทบไม่ได้ คิ้วขมวดตลอดเวลา เหม็นอ้วกทุกสิ่ง น้ำหอม ครีม สิ่งหอมทุกิย่าง ยิ่งอ้วกน้ำย่อยยิ่งทรมาน นอกจากจิบน้ำหวานเฮลรูบอยเย็นๆ ได้เเค่นั้น น้ำหนักลด เข้าไตรมาสสอง เริ่มกินได้เเต่ผลไม้เย็นๆ มีอ้วกเบาบางลง เข้าเดือนที่7 เริ่มทานของคาว ข้าวได้ ตอนนี้ไตรมาสสาม กินข้าวได้ กินนู่นนี่ได้ เเต่มีอ้วกทุกๆอาทิตย์เฉลี่ย1วัน สรุปคือเเพ้ตลอด การท้อง เเค่ทุเลาลง ไตรมาสที่อ้วกบ่อยๆทรมานมากกก ชีวิตไม่มีความสุขเลย ทำอะไรไม่ได้ด้วย นอกจากอดทน 😅ตอนนี้35w4d เจ็บจิ๊มิ ปวดร้าวเชิงกรานเเทบคลาน เดินลำบาก ท้องเเข็ง ฉี่ติดๆกัน ไม่ได้หลับได้นอน อดทนค่ะเเม่ๆ

Đọc thêm
5y trước

แม่บ้านนี้เป็นเหมือนที่บอกทุกอย่างเลยค่ะแพ้ยันจะคลอด ทรมานมาก35+4wค่ะ

ทำใจค่ะ. ถ้าจะแพ้ กินอะไรก้แพ้ แพ้ท้องมากๆยิ่งคิดมากยิ่งแพ้มาก. เราก้เปนค่ะ. ตั้งแต่3 w จน 15w. พึ่งดีขึ้น. ตอนเริ่มท้องแรกๆ อ้วกตลอด ได้กลิ่นอะไรก้อ้วก เหม็นทุกอย่าง กินนำ้ยังอ้วก ดูรายการอาหารใน YouTube ยังจะอ้วกเรย อ้วกทั้งวันทั้งคืน ต้องกินยาแก้วิงเวียนแก้อาเจียนตลอด พยายามกินน้อยๆ ค่ะคุนแม่ แต่กินบ่อยๆเอา คำ2คำ ผลไม้ก้ได้กินง่ายหน่อย ถ้าไม่กินร่างกายจะแย่ สู้ๆนะค่ะ เดียวมันก้จะค่อยๆดีขึ้นเอง(พยามปลอบใจตัวเอง) แต่ถ้าเราแพ้ท้องก้ทำให้เราอุ่นใจได้นะค่ะ ว่าลูกเรายังแข็งแรง🤣🤣🤣

Đọc thêm

นี่ก้อเป็นค่ะ เเพ้ท้องหนักมากเหมือนกัน หมอให้ยาเเก้เเพ้มากิน หมอเเนะนำให้พักผ่อนเยอะๆค่ะ ลองกินขนมปังกรอบค่ะ หรือไม่ก้อหาลูกอมมาอม กินผลไม้ หมอเเนะนำมานะคะ นี่ท้อง3 เดือนเเล้วเเต่ก้อยังเเพ้ไม่หาย เหม็นทุกอย่างกินอะไรไม่ได้ อ้วกตลอด หมอบอกให้อดทนค่ะ เดี่ยวจะดีขึ้น สู้ๆๆนะคะ

พยายามกินกระจุ๊กกระจิ๊กเอาค่ะ ขนมนม เนย หามาไว้ใกล้มือเลย อะไรที่เราเหม็นก็เอาออกไปห่างๆตัวก่อน พักผ่อนเยอะๆจิบน้ำบ่อยๆ ยิ่งท้องว่างยิ่งจะอ้วกทรมาน บ้านนี้ตอนแพ้ท้องกินอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้ำแต่พอ3-4เดือนก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ

เป็นเหมือนกันคะแม่ น้ำเปล่าก้อ้วก เหม็นทุกอย่างแพ้หนัก นน.ก่อนท้อง 62 Kg ช่วง 3 เดือน เหลือ 52 Kg ตอนนี้จะ 4 เดือนแล้วเริ่มกินได้นิดหน่อยแล้วคะ อดทนนะคะแม่ เดี๋ยวมันก้ผ่านไป✌✌

Thành viên VIP

พักผ่อน ไม่เครียด พยายามกินอาหารอ่อนๆเบาๆท้อง แก้ไขให้หายไม่มีวิธีค่ะ ถ้าแพ้หนักมากก็แก้ยาก บ้านนี้อะไรก็ช่วยไม่ได้ นอนเป็นผักอยู่ในห้องนอนอย่างเดียวเลยค่ะ

Thành viên VIP

ลองจิบน้ำเฮลูบอยเย็นๆดูนะคะ กินเครกเกอร์เวลารู้สึกจะอ้วก พยายามอย่าให้ท้องว่าง ยิ่งท้องว่างยิ่งทำให้อยากอาเจียนคะ

ไม่แพ้เลยค่ะ มีเวียนหัสนิดน่อย แต่กินได้ปกติ เวลาหิวจะโมโหนิดหนึ่งถ้าไม่ได้ตั้งใจ.😂

ดิฉันพึ่งจะท้องอ่อนๆตอนนี้กินได้ปกติ..แต่หิวบ่อยมากปล่อยท้องว่างไม่ได้เลยจะแสบท้อง😬😬

เป็นหนักมากเหมือนกันคะ เวียนหัวคลื่นไส้ตั้งแต่ตื่นตอนเช้าถึงเข้านอนตอนเย็น