มีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไหมค่ะ

ตอนนี้ท้องประมาณ10-11สัปดาห์ พ่อของลูกไม่เคยมาสนใจ ก็เลิกกันเขากลับไปหาแฟนเก่าของเขา อยากรู้จังว่าจะผ่านช่วงนี้ไปอย่างไรค่ะ ที่ไม่ทำให้รู้สึกแย่ เฟลต่ำ กับชีวิตไปมากกว่านี้ เหมือนเครียดๆหลายๆเรื่องด้วยค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทำใจอย่างเดียวค่ะ รวมถึงต้องอดทนมากด้วยถ้าพ่อเขาไม่รับผิดชอบเราจะมีค่าใช้จ่ายเยอะมากถ้าต้องตัวคนเดียว แม่ก็เหนื่อยมากตอนนั้นหาหมอก็ไปคนเดียวค่ะยันคลอดเพราะเลิกกับพ่อเขาไปตั้งแต่ท้อง3เดือน ไม่เคยมารับผิดชอบสักอย่างเงินไม่เคยได้สักบาทเดียว แต่พอคลอดพ่อเขามาดูหน้าลูกมาขอรับผิดชอบทันที แม่ตัดเลยค่ะไม่เอามาเป็นพ่อของลูกคิดซะว่าเราพลาดเอง ลูกเราเลี้ยงเองได้ นึกถึงสิ่งที่เขาให้เราแบกรับคนเดียวเราก็ตัดใจกัดฟันเลี้ยงได้เองค่ะแม่สู้ๆ พยายามอย่าเครียดมันจะส่งผลถึงลูก ตอนนี้แม่ต้องรักตัวเองกับลูกให้มากๆ พอเราเห็นหน้าเขาแล้ว เราจะทำได้ทุกอย่างเพื่อเขาเองค่ะ

Đọc thêm

แม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ คิดถึงลูกให้มากๆ อยู่กับครอบครัวอยู่กับสิ่งแวดล้อมที่ดีไม่ทำให้เราคิดว่าเราอยู่ตัวคนเดียว พยายามหาไรทำหาไรดูจะได้ไม่คิดมากไม่เครียดนะคะ สู้ๆค่ะ

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ โดนแฟนนอกใจตอน5เดือน แล้วเค้าก็ไปอยู่หญิงคนใหม่เลย เข้าใจมากๆเลย เดี๋ยวมันจะผ่านไปค่ะ คิดถึงลูกเยอะๆ หากิจกรรมทำค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

บ้านนี้ก็แม่เลี้ยงเดี่ยวค้ะเลิกกันกับสามีตอนท้องได้5-6เดือนเขาแอบไปมีคนอื่นเราเห้นหลายครั้งเรยปล่อยเรยค่ะเราหั่นมาดูลูกดีกว่าลูกเป้นกำลังใจดีที่สุดค้ะ

อดทนให้มากๆ รักลูกให้มากๆ นึกถึงลูกเยอะๆ ทถกสิ่งทุกอย่างมีผลกระทบถึงลูก แม่เครียด แม่ร้องไห้ ผลกระทบถึงลูกหมดค่ะ แม่ต้องอดทนนะคะ

ถ้าเค้าไม่รักลูกเราก็ช่างเค้า เรารักของเรา คิดแค่นี้ค่ะ แล้วดูแลลูกให้ดี #คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเช่นกันค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ แฟนทิ้งไปมีแฟนใหม่ คุณแม่อย่าคิดมากนะค่ะ นึกถึงน่าลูกไว้ค่ะ ☺️✌🏻

คิดถึงลูกดีกว่าคิดถึงคนเร็วๆค่ะแม่ สู้ๆวันไหนลูกดิ้นวันนั้นแม่จะมีความสุขมาก

พยายามหาไรทำค่ะ อยู่กับเพื่อนกับญาติพี่น้อง สู้ๆค่ะ

Thành viên VIP

ทำใจค่ะ อดทนสู้ต่อเพื่อลูกไม่มีพ่อแบบนี้ดีแล้ว

Câu hỏi liên quan