ท้อง 2 ค่ะ ท้องเล็กมาก

ตอนนี้ท้องคนที่ 2 ค่ะ ท้อง 4 เดือน ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าท้องเล็ก แต่น้องโตปกตินะคะ แม่ๆคนไหนท้องเล็กบ้างค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ท้อง 2 ค่ะ ท้องเล็กมาก
49 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนเราโดนที่ทำงานทักว่าท้องโต เหมือนใกล้คลอด และโดนเปรียบเทียบกับคนที่ใกล้คลอดแล้วท้องเขาไม่โตขนาดนี้ ซึ่งไม่ค่อยเข้าใจพูดเพื่ออะไร สรีระแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก่อนท้องเราก็เตี้ยตันอยู่แล้ว เปรียบเทียบกับคุณแม่ที่เขาเอวบางร่างน้อยมาก่อนเพื่ออะไร ความรู้สึกดิ่งค่ะ เพราะพูดทุกวัน😞

2y trước

เราก็โดนว่าแบบนี้เหมือนกัน ก็เราอ้วนอ่ะ ท้องก็ใหญ่อยู่แล้วป่ะ 😂😂 อย่าไปสนค่ะ

บ้านนี้คนทักท้องเล็กจนถึงวันคลอดเลย แม่ก็บำรุงเยอะแล้วแต่มันไม่ลงลูกเลยลงแม่อย่างเดียว😂 คลอดมาน้องนน.2700ดีที่ไม่น้อยกว่า2500 นน.น้องตามเกณฑ์ก็โอเคเเล้วค่ะแม่ไม่ต้องคิดมาก คนทักเป็นเรื่องปกติท้องใหญ่ก็ทักท้องเล็กก็ทักงงมาก🤦

2y trước

ขอบคุณนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ท้อง3ตอน4เดือนยังไม่มีพุงออกเลยค่ะ ตอนนี้ท้อง35วีคล่ะ น้ำหนักขึ้น12โล ก็ยังโดนทักว่าเล็กเลย ไม่รู้จะเอาท้องใหญ่ขนาดไหนน้อ จะใหญ่แค่ไหนลูกก็ไม่ได้ออกมาแล้ววิ่งได้เลยซะหน่อย😅ตามเกณฑ์ก็พอแล้ว

2y trước

ใช่ค่ะ ลูกโตตามเกณฑ์ดีที่สุดค่ะ

บ้านนี้ท้องได้8เดือนกว่าแล้ว ยังถูกทักว่าท้องเล็กจัง ทักบ่อยมากค่ะ ตอนแรกก็นอยๆ พอหลังๆ เฉยๆเลยเพราะฟังจากหมอว่าปกติ ลูกก็โตตามอายุครรภ์เลยไม่กังวล มีแต่ความรำคาญมาแทนค่ะ😁😁

2y trước

ใช่ค่ะ ลูกโตตามเกณฑ์แม่อย่างเราก็ดีใจแล้วค่ะ 🥰

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ท้อง2 ตอนนี้3เดือนกว่าๆ พุงบ้านนี้เป็นเเบบนี้อยู่เเล้วเพราะผ่าคลอด พอท้องน้ำหนักก็ลด คนเลยดูไม่ออกว่ามีน้อง🤣 พอบอกตกใจทั้งเเทบ

2y trước

ทนเเพ้ต่อไปค่ะเเม่ กว่าจะหายเเพ้คงเป็นผีกระดูกเเน่ๆ🤣

Thành viên VIP

เราท้องสอง 4 เดือนแทบจะไม่มีพุงยื่นออกมาเลยค่ะ ไม่รู้ตัวว่าท้องด้วย ประจำเดือนมาไม่ปกติด้วย ไปฝากครรภ์ก็ 16 วีคค่ะ มาท้องโตช่วง 7-8 เดือนค่ะ

2y trước

ท้องเล็กมากเลยค่ะ🥰

บ้านนี้โดนทักบ่อยมากทุกคนที่เห็นทักหมดเลยว่าท้องเล็กจนจะคลอดก็ยังมีแต่คนทักว่าทำไมท้องเล็ก แต่หมอบอกน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ดีค่ะ ก็สบายใจ 🥰✌🏻

บ้านนี้ก็ท้องเล็กค่ะ ตอนตั้งท้อง4เดือนเเทบจะไม่มีใครดูออกเรยว่าท้อง ปัจจุบัน6เดือนกว่าเเล้วค่ะท้องเพิ่งออกมานิดเดียวเอง

ท้องโต ท้องเล็ก อยู่ที่คนทักเทียบกับอะไรค่ะ ทางนี้ คนนึงทักโต คนนึงทักเล็ก ในวันเดียวกัน สนใจแค่ นน. ทารกในครรภ์ ก็พอค่ะ

2y trước

ใช่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ท้องที่2 ท้อง3เดือน ท้องก็ยังไม่ออกค่ะยิ่งไม่แพ้ท้องยิ่งเหมือนคนทั่วไป ไม่มีใครดูออกเลยค่ะว่าท้องอยู่

2y trước

ดีจังเลยค่ะแม่♥️