เร่งคลอด

ตอนนี้ท้อง37วีค3วัน หมอนัดขึ้นเขียงวันพุธหน้าอายุครรภ์ก็38พอดี แต่กำหนดคลอดจริงๆคือ13กุมภา คุณหมอบอกว่าตอนนี่เราคลอดเองได้อยากให้คลอดเอง ถ้ารอให้ครบตามกดหนอดคือเราจะท้อง10เดือนและถ้าหลังจาก38วีคนี้ไปเราจะได้ผ่า เราเป็นคนตัวเล็กค่ะแต่น้ำหนักลงลูกหมดเลย **มีใครเข้าใจแบบเราไหมค่ะว่าหมอเขาคงฉีดยาเร่งคลอดให้**เพราะถ้าถึงวันพุธแล้วเราไม่เจ็บท้องปากมดลูกไม่เปิด หมอจะให้เรานอน รพ.เตรียมขึ้นเขียงทำไม

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เร่งคลอดทรมานมากค่ะ ทรมานสุดๆอ่ะ มันปวดท้องแบบไม่ให้เราพัก ถ้าปวดแบบธรรมชาติยังพักทุกๆ3-5นาที สุดๆค่ะแล้วกว่าจะคลอดช้ามากๆเลย เลยตัดสินใจผ่าเลยค่ะมันไม่ไหวจริงๆ ยิ่งน้องยุในท้องเกินกำหนดสายรกเสื่อมค่ะ อันตรายมากๆถ้าไม่คลอดก็ต้องเร่ง ถ้าไม่เร่งก็ต้องผ่า

ที่หมอทำก็ถูกนะค่ะแม่หมอคงเห็นว่าเด็กตัวใหญ่ถ้านานกว่านี่น้ำหนักลูกจะเพิ่มขึ้นอีกแม่จะคลอดไม่ออกทีนี้อาจจะต้องผ่านะค่ะ 38w เด็กมีทุกอย่างครบในอายุครรภ์นี้ไม่ถือว่าคลอดก่อนกำหนดค่ะ แต่ฉีดยาเร่งเจ็บค่ะเจอมาแล้วอ้วกแตกอ้วกแตนร้องหาแม่กันเลยทีเดียว

หมอได้บอกไหมคะว่าทำไมถึงนัดคลอดก่อน หรือว่าน้องตัวใหญ่คะถึงให้รีบคลอด นานกว่านี้คุณแม่อาจคลอดลำบากหรือเปล่าคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-80658)

กำหนดคลอดเหมือนดันเลย แต่ทำไมหมอไม่เห็นบอกอะไรเลย ซึ่งก็จะเลยกำหนดคลอดแล้ว

ถ้าหมอจะให้คลอดเองก็ต้องกระตุ้นปากมดลูกนั่นแหละค่ะ คุณแม่เข้าใจถูกแล้ว ☺️

คลอดแล้วค้า บล้อกหลัง+ผ่า

6y trước

ตกลงคุนหมอเร่งคลอดมั้ยค่ะ

ขอบคุณมากเลยจ้า

น้องน่าจะตัวใหญ่

6y trước

ผ่าเลยค่ะ เจ็บตอนตื่นทีเดียว

Câu hỏi liên quan