ไม่ได้ฝากครรภ์

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้33สัปดาห์แล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ฝากท้องเลย เพราะมีปัญหาทางค่าใช้จ่ายหนี้สินของครอบครัวที่ทิ้งไว้ให้ ทำงานมาแต่ละเดือนต้องเอาเงินที่ได้ไปช่วยจ่ายหนี้ให้ตลอด เงินไม่เคยเหลือเลยค่ะ แต่ยังมีเงินที่ใช้กินในแต่ละวันที่แฟนได้มาเป็นรายวัน แต่ก็ไม่พอเก็บไว้สำรองคลอดเลยค่ะ ตอนนี้รู้สึกเคลียดมากค่ะ คุณแม่คนไหนมีวิธีรับมือบ้างคะ และคุณแม่คนไหนเคยท้องแล้วไม่ได้ฝากครรภ์บ้าง #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยค่ะ​ ไม่ฝากยัน9เดือนคลอด​ ลูกคนที่2​ ตอนนั้นเปนวัยรุ่นค่ะไม่ทันคิดอะไร​ ตอนคลอดนี้โดนยาหลายเข็มมาก​ โดนว่าต่างๆนาๆ​ ตอนนั้นไม่มีฝากครรภ์​ฟรีค่ะ​ละย้ายสิทได้แต่ตอนนั้นไม่รู้อะไรเลย เลยไม่กล้าไปกลัวจ่ายตัง​ เนื่องจากตั้งครรภ์​ต่างจังหวัด​ละไม่มีเงิน ท้องนี้เลยได้แต่ซาวด์แค่ครั้งเดียวที่คลีนิค​ ละไม่เคยไปหาหมอเลย​ ผ่านมาก็9ปีกว่าแร้วค่ะ​ น้องก็แข็งแรงสมบูรณ์​ค่ะ​ แต่ตอนนี้​ มีฝากฟรี​ หรือ​ ย้ายสิท​ ลองไปดูที่รพ.หรือปรึกษา​ อนามัยดูก่อนนะค่ะ​ เราจะไม่เสียเงินตอนคลอด​ ย้ายสิทเลยค่ะ​ ไม่มีค่าใช้จ่าย😊

Đọc thêm

เหมือนกินพึ่งมาฝากครรภ์ช่วง7เดือน โดนหมอดุเลยค่ะ..สำคัญมากน่ะค่ะถ้าไม่ฝากครรภ์เพราะลูกจะไม่สมบูรณ์ คุณแม่ต้องทานยาทางโรงบาลหมอให้น่ะค่ะ

2y trước

หนูก็เพิ่งไปฝากเหมือนกันกลัวลูกไม่สมบูรณ์

คนท้องฝากครรภ์ฟรีกับรพ.รัฐทุกที่ค่ะ ความปลอดภัยของตัวเองกับลูกต้องสำคัญเป็นที่1นะคะ

Thành viên VIP

ฝากแบบใช้สิทธิ30บาทได้อยู่มั้ยคะ. ฝากแบบใช้สิทธินี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยค่ะจนคลอด

ฝากกับโรงพยาบาลรัฐก็ก็ได้ค่ะไม่มีค่าใช้จ่ายได้ยามาฟรีอีก

ฝาก รพ รัฐ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แถมได้ยาฟรีด้วยนะคะ

ฝากอนามัยไกล้บ้านนะคะไม่มีเสียค่าใช้จ่ายเลยค่ะ

ฝากครรภ์โรงพยาบาลรัฐ ไม่เสียค่าใช้จ่ายนะคะ

ฝากรพ.รัฐไม่เสียค่าใช้จ่ายนะคะ