เลี้ยงสัตว์ในบ้าน

ตอนนี้ตั้งครรภ์19weekเเล้วค่ะที่บ้านเลี้ยงเเมวเเล้วได้กลิ่นอึน้องเเมวทุกวันจะมีผลต่อลูกไหมคะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเลี้ยงแมว 4 หมา 2 เก็บอึเองในบ้างครั้งเพราะเรามีคนดูแลบ้านอยู่ตลอด และถ้าเลี้ยงแบบระบบปิดความเสี่ยงก็ยังน้อยกว่าเลี้ยงระบบเปิดนะคะ เพราะเชื้อส่วนใหญ่จะมาจากการที่น้องแมวกินของดิบพวกหนู จิ้งจก ประมาณนี้ ซึ่งถ้าน้องแมวมีเชื้ออยู่แล้วคุณแม่ก็น่าจะได้รับเชื้อก่อนจะมีน้องแล้วมั้งนะคะ อย่างไรก็ตาม หากจะต้องเก็บอึ คุณแม่ใส่แมสใส่ถุงมือ และล้างมือให้สะอาดทุกครั้งนะคะ คุณแม่ลองค้นหาข้อมูลหลายๆแหล่งนะคะ เอาจริงๆไม่อยากให้วิตกกังวลจนต้องละเลยน้องแมวอะค่ะ

Đọc thêm

มีผลแน่นอน อึแมวมีแบคทีเรียอยู่ชนิดนึง มีผลกับลูกโดยตรง ถ้าคุณแม่สัมผัส เคยได้ยินหมอบอกว่าคนท้องห้ามเก็บ อี แมว เป็นไปได้อย่าเล่นจับแมวเลยดีกว่า บ้านนี้แมวเยอะ แฟนไม่ให้เข้าไกล้แมวเลย เพื่อนเราเอาแมวนอนด้วยทุกคืนท้อง 8 เดือนโดนผ่าฉุกเฉินลูกไม่รอด อาจติดเชื้อแมวก็ได้

ถ้าเลี่ยงไม่ได้แนะนำแม่หาเครื่องกรองอากาศไปไว้ตรงกระบะทรายนะคะ บ้านนี้ก็ทำเหมือนกันค่ะกลิ่นลดลงไปบ้าง ถ้าจำเป็นต้องเก็บอึควรใส่ถุงมือใส่แมสและล้างมือทุกครั้งหลังเก็บค่ะ เข้าใจเลยค่ะว่าเราเลี้ยงเค้ามาตั้งแต่เด็กรักเหมือนลูกทำใจยากที่จะแยกเค้าค่ะ

อายุครรภ์เท่ากันเลยเเม่ บ้านนี้มีเเมวเหมือนกัน จับเล่นได้เเต่ต้องล้างมือค่ะ ส่วนอึเเมว เราเลี่ยงเลยค่ะ โชคดีที่เเมวบ้านนี้ อึนอกบ้าน ไม่ได้เลี้ยงปิด ยังไงก็เลี่ยงนะคะ อันตราย

มีผลมากๆค่ะเเม่ เเมวหรือสัตว์อื่นไปเป็นพาหะนำโรค

หลีกเลี่ยงได้ก็ดีนะคะเเม่

3d trước

อันตรายจริงๆค่ะ แมวกับคนท้อง เพื่อนเราเสียใจมาแล้ว

Câu hỏi liên quan