ถ้ากินนมแม่+นมผงด้วยลูกจะเป็นอะไรมั้ยคะ

ตอนนี้จะลองหัดลูกกินนมผงด้วยค่ะแต่กลัวว่าลูกจะเป็นแบบอื่นขอคำแนะนำหน่อยค่ะลูกคนแรกมีแต่คนอยากให้เราเสริมนมผงด้วยแต่เรากังวลค่ะ

ถ้ากินนมแม่+นมผงด้วยลูกจะเป็นอะไรมั้ยคะ
40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ถ้านมแม่เพียงพอให้ลูกกินแนะนำให้กินนมแม่อย่างเดียวค่ะ ยังไงนมแม่ดีที่สุดสารอาหารภูมิต้านทานทุกๆอย่างดียิ่งกว่า บ้านนี้ไม่คิดไม่ฝันที่จะให้ลูกกินนมผง นมก็มาน้อยแต่คลอดครั้งแรกปั้มทีได้ครั้งละออนเครียดมากคือพยายามทำทุกทางเพื่อให้นมมาเพราะไม่อยากให้ลูกกินนมผงตอนนี้นมลูกกินแทบไม่ทันแล้วค่ะ กินนมแม่นอกจากจะมีประโยชกว่านมผงแล้วยังประหยัดค่าใช้จ่ายไปอีกค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ใช่คะแม่

ถ้ามีนมแม่ทำไมต้องให้กินนมผงคะ สารอาหารน้อยกว่านมแม่ แถมเป็นสารปรุงแต่งทั้งนั้น ไม่ใช่ของจริงแบบในนมแม่ ลองเข้าเฟสบุ๊ก "สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ" ดูค่ะ คุณหมอนมแม่ แนะนำเรื่องนมแม่กับนมผงค่ะ

บ้านนี้กินนมผงตั่งแต่แรกเกิดค่ะเพราะหัวนมแม่แตกและมีเลือดหมอเลยไม่ให้กินกว่าจะกินตัวที่ถูกกะน้องแม่เปลี้ยนมา3ครั่งค่ะตอนนี้น้องทานs26ค่ะน้องแข็งแรงดีน้ำหนักสับส่วนสมบูณษ์ค่ะ

Thành viên VIP

ถ้าน้ำนมคุณแม่เพียงพอ นมผงก็ไม่จำเป็นเลยค่ะแม่ เด็กบางคนแพ้นมเสริมนะคะระวังด้วย นมแม่ดีที่สุดสำหรับลูกนะคะถ้าเลี้ยงลูกเอง24ชม.แนะนำให้ดื่มนมแม่ล้วนดีกว่าค่ะ สู้ๆนะคะ

มีนมแม่ไม่เสริมนมผงดีกว่าค่ะ เวลาน้องเป็นอะไรหมอถามจะเช็กง่ายกว่า เรานมน้อยเหมือนไม่พอในตอนแรก ตัดใจไม่เสริมนมผง จนตอนนี้ลูกเราหนักเกิณบ้านที่แนะนำเสริมนมผงไปแล้ว

ถ้าแม่อยู่กับน้องตลอด ไม่ต้องเสริมนมผงค่ะ ให้กินนมแม่อย่างเดียวได้เลย ลูกเข้าเต้าบ่อยๆ น้ำนมจะเพิ่มเองค่ะ แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ แม่ไม่อยู่เสริมนมผงได้ค่ะ

3 เดือนแรก นมแม่+นมผง เดือนที่4 นมผงล้วน เพราะนมแม่หมด น้องแข็งแรง นน สัดส่วน มารตฐาน อารมดี ไม่ป่วย ฟันขึ้นเร็ว หมอชมว่าแข็งแรงสมบรูณ์พัฒนาการดีมาก

Post reply image

เราเสริมนมผงเหมือนกันค่ะ นมแม่มาน้อย ใจจริงอยากให้กินนมแม่อย่างเดียวแต่มันไม่พอจริงๆ ยิ่งต้องไปทำงานอีกด้วยค่ะ

5y trước

กิน s26 ม่วงค่ะ

ก้อจะเป็นแบบนี้แหละค่ะ 😁 3 เดือน 14 วัน 8 โลกว่าแล้วค่ะ กลางวันนมชง กลางคืนนมแม่ ตั้งแต่ได้ 1 เดือนค่ะ นมชง แอนฟาสีทอง

Post reply image

เชียร์ให้กินนมแม่ล้วนค่ะ ถ้าไม่ติดทำงานประจำ เด็กนมแม่ไม่ค่อยป่วยเป็นภูมิแพ้ แข็งแรงกว่าเด็กนมผงเยอะค่ะ