ปกติพัฒนาการเด็กในท้องดิ้นตอนกี่เดือน

ตอนนี้กังวลมากคะ เพราะท้องมา 19 w 3 d แล้วยังไม่รู้สึกว่าน้องจะดิ้นเลย เพราะไปตามหมอนัดหมอถามว่าน้องตอดหรือดิ้นรึยัง เราบอกว่าไม่ หมอบอกปกติจะต้องดิ้นแล้ว ลูกของแม่ๆดิ้นกันต้องกี่เดือนค่ะ

ปกติพัฒนาการเด็กในท้องดิ้นตอนกี่เดือน
136 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ น้องเริ่มตอด ตุบๆ นานๆจะรู้สึกทีนึง ตอน 16 วีค แล้วมารู้สึกว่าน้องดิ้น ตอน 19 วีค แล้วค่ะ ( ดิ้นทุกวันโดยเฉพาะตอนกลางคืน ) แม่อย่ากังวลนะค่ะ แม่บางคนหน้าท้องหนา อาจจะรู้สึกช้าหน่อยค่ะ 😊

5y trước

ขอบคุณนะค่าา😍 กังวลมากไปหน่อยจ้า

บ้านนี้18w5dเวลานอนตะแคงรู้สึกดิ้นแรงเวลานอนหงายรู้สึกลูกดิ้นจนท้องกระตุกแม่มีแอบถ่ายคลิปใว้ดูเรื่อยๆบางทีกระตุก2-3ทีแล้วเงียบเลยต้องมานอนตะแคงกลัวเค้าอึดอัดถ้านอนหงายนานๆ😊😊

19สัปดายังใม่ค่อยรุสึกหรอก ของเรายังรุสึกช้าเรย 20สัปดาเพิ่งรุสึก แต่ก็พยายามถามหมอตลอด เพราะเราก็กังวล รออีกนิดถ้ายังใม่รุสึกว่าตอด ก็ปรึกษาหมอ

Đọc thêm

บ้านนี้ 5 เดือนกว่าๆ ยังไม่ดิ้นเหมือนกันค่ะ ถามหมอแล้วหมอบอกว่าผลซาวด์ลูกปกติ แต่เพราะแม่หน้าท้องหนาจะรู้สึกลูกดิ้นประมาณเดือนที่ 6 ค่ะ

อาจจะดิ้นเบาจนเราไม่รู้สึก ถ้าเป็นท้องแรกเราก็อาจจะไม่แน่ใจว่าใช่การดิ้นรึเปล่า ส่วนตัวรู้สึกลูกดิ้นตอน 20weekแบบเบาๆ ชัดๆจะตอน24weekค่ะ

ตอดนิดหน่อยไม่รู้สึกสักเท่าไหร่รู้สึกลูกดิ้นจริงๆตอน29w ค่ะช้ากว่าบ้านอื่นๆ ตอนแรกกังวลใจมากค่ะแต่ตอนนี้37w จุกค่ะแม่เวลาลูกดิ้น😊😊😊

นี่ก้20wค่ะ​ ตอนเเรกพยาบาทก้ถามว่าดิ้นเเล้วเเต่เราบอกไม่ดิ้นอีก​ ตอนนั้นได้19wพยาบาลบอกว่าคงเป็นที่หน้าท้องค่ะหรือไม่ก็ท้องเเรก

รอนะค่ะคุณแม่ ใจเย็นๆคะ บ้านนี้ตอนนี้ 21w4d ดิ้นเก่งมากคะ หมอก็ถามเหมือนกันตอน19wว่ารู้สึกยัง แม่ก็ตอบว่า ไม่เห็นรุ้สึกอะไรเรยคะ 5555

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะค่าา😍 กังวลมากไปหน่อยค่ะ

อายุครรภ์​เท่ากันเลยค่ะ​ ตอนเช้าตื่นนอนจะเริ่มเห็นว่านูนชัดขึ้นมาแต่ไม่แน่ใจว่าเค้าดิ้นรึว่ามดลูก​ขยายตัวคะ​

รู้สึกตอดๆ 20w ค่ะ แต่รู้สึกว่าดิ้นชัดเจน ตอน 24w ตามที่คุณหมอบอกท้องแรก และหน้าท้องหนา จะรู้สึกชัดเจนตอนช่วงนี้

Câu hỏi liên quan