เลิกกับแฟนตั้งแต่ตั้งท้องได้2เดือน

ตอนนี้4เดือนแล้วค่ะ เหนื่อยนะที่ต้องสู้อยู่คนเดียวมีหลายครั้งที่ท้อ ได้แต่บอกตัวเองเสมอ สู้เพื่อเจ้าตัวน้อยที่กำลังจะเกิดมา #ทีมแม่เลี้ยงเดี่ยว

เลิกกับแฟนตั้งแต่ตั้งท้องได้2เดือน
85 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เรายิ่งเลิกตั้งแต่เขารู้ว่าท้อง จนตอนนี้คลอดแล้วค่ะ ดูแลตัวเอง ไม่บั่นทอนจิตใจตัวเอง มีร้องไห้บ้างธรรมดา ส่วนพ่อของลูก ไม่เอาเรากับลูกแต่เขาก็ยินดีที่ให้ใส่ชื่อเขาในใบเกิดอยู่ค่ะ รอบแรกจะไม่ใส่ เราตัดคือตัด อย่าลดคุณค่าของตัวเอง แต่พ่อแม่เราว่าใส่ไป แต่ก็แค่ชื่อ เงินสักบาทหรือมาดูเราก็ไม่มีมาค่ะ ของเรายิ่งยังต้องทำงานที่เดียวกัน คุยกันทุกวันเรื่องงาน แต่เราแยกงากับเรื่งส่วนตัวออก คนเราไปกันไม่ได้ก็ปล่อยค่ะ อยู่กันไปก็ไม่มีความสุขหรอก ลูกเราก็สอนเอาค่ะ ทุกวันนี้โลกเปิดกว้าง เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ลูกได้ถ้าเราเข้มแข็ง พ่อของลูกเราไม่ง้อ เพราะเขาไม่เคยเลี้ยงดูหรือให้เงินสักบาท มีแต่เขาที่ทักมาขอเรามากกว่า แค่ผู้ชายคนเดียว สายเลือดก็ไม่ใช่ มีแต่ขอบคุณเขามากกว่าค่ะที่บริจาคสเปิร์มให้เราได้ของขวัญมา สู้ๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณค่ะแม่ สู้ๆเหมือนกันนะค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ เข้าใจหัวอกเลยค่ะ แม่บ้านนี้ อยู่ด้วยกันแต่ต่างคนต่างอยู่ ต้องรับจ้างหาเงินเลี้ยงตัวเองเพราะพ่อเค้าไม่เคยสนใจเลย บางวันไม่มีแม้เงินจะซื้อข้าวกิน แต่เค้าก็ไม่เคยใส่ใจ เค้าก็ซื้อกินแต่ตัวเค้าเอง มันเจ็บนะคะ ทั้งเจ็บทั้งแค้น แต่ก็ต้องทนอยู่เพื่อเจ้าตัวเล็ก #อยากให้คุณแม่สู้ๆนะคะอย่าท้อเพราะลูกคือกำลังใจที่ดีที่สุดของแม่

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณมากค่ะ สู้ไปด้วยกันค่ะแม่

เลิกตอนนี้ดีแล้วค่ะ เราก็เคยจะเลิกกับแฟนตอนท้องอยู่หลายครั้งพยายามอดทนสุดๆไม่ว่าเค้าจะด่าว่าอะไรเราก็อดทน คิดว่าถ้าคลอดลูกแล้วนิสัยเค้าจะเปลี่ยนแต่ไม่เลยค่ะเราคิดผิดตอนนี้คลอดน้องได้1เดือน16วันแล้วค่ะ แย่หนักกว่าเดิมคือเค้าพยายามจะแย่งลูกจากเรา ดีแล้วนะค่ะแม่ที่เลิกกัน ดีกว่าต้องทนอยู่ค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ สู้ๆไปด้วยกันนะแม่

Đọc thêm

สู้ๆค่ะ ยังน้อยก็มีเจ้าน้อยเป็นความสุขของแม่อยู่นะ เจ้าตัวน้อยโชคดีมากที่มีแม่ที่พร้อมสู้ทุกอย่างเพื่อเค้า แถมพร้อมให้ความรักและความอบอุ่นอีก ถึงแม่จะลำบากเหนื่อยพอมองเจ้าตัวน้อยก็มีกำลังใจแล้วค่ะ คลอดง่ายๆเลี้ยงๆนะคะ

ทีมแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วยคนค่ะ เราเลิกกันตั้งแต่ท้องสี่เดือน ได้ข่าวว่าหลังจากนั้นมันก็ไปเอาผู้หญิงคนใหม่ไปทั่ว ล่าสุดมันหนีเราไปอีกครึ่งซีกโลกแล้วค่ะ ปล่อยมันไป หมดเวรหมดกรรมกันแค่นี้ค่ะ

ขอให้คุณแม่เข้มแข็ง อาจมีช่วงเวลาที่รู้สึกท้อและโดดเดี่ยว หรือต้องไปหาหมอคนเดียว แต่คุณแม่ยังมีอีกหนึ่งชีวิตที่สวยงาม รอเพื่อมอบความรักและความอบอุ่น เป็นกำลังใจให้แก่กันอยู่นะคะ

สู้ๆนะคะ เราก็เลี้ยงเดี่ยวค่ะ ท้อง4เดือนแล้วเหมือนกัน แฟนเลิกตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ ตอนแรกที่รู้เขาบอกเราเอาออกด้วย แต่เราไม่ยอมค่ะ เลี้ยงเดี่ยวก็ได้ สู้ๆ เพื่อลูกค่ะ

Influencer của TAP

เหมือนกัน​ค่ะ​ เลิกกับพ่้อเค้าตั้งแต่​ท้องได้3เดือน ตอนนี้6เดือน เวลาลูกดิ้นมีความสุข​มาก​ สู้เพื่อเค้านะ✌️✌️ตอนนี้​แม่ไม่เคยเครียด​เลย​

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะ นี่ก็ท้องจะ8เดือนแล้ว แฟนกลับไปหาแม่เขานู้นละ บอกกลับไปช่วยงานแต่รู้สึกไม่ค่อยติดต่อมาเลย 😂 สู้ไปด้วยกันแม่

เหมือนกันคะ ตอนนี้ 7 เดือนจะ 8 เดือนแล้ว สู้ๆ นะคะ เวลาลูกดิ้นเค้าเปนอีกกำลังใจ แรงใจ สำหรับเราคะ ☺✌