ลูกดิ้นตอนกี่วีค

ตอนนี้18wแล้วเป็นคนร่างใหญ่ ยังไม่รู้สึกว่าลูกดิ้นเลย มีแม่ๆคนไหนเป็นเหมือนกันบ้างค่ะ แล้วเริ่มรุ้สึกตอนกี่วีค#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าเอาเเน่ๆตอน7เดือนนะค่ะเเม่บ้านนี้ไปฟังหมอพูดเมื่อวาน ต่ำกว่า7เดือนน้องจะนอนมากกว่าค่ะเเละตอดเบาๆเหมือนฟองสบู่ค่ะ หรือน้องอาจจะตอดเเต่เเม่ไม่รู้สึกก็ได้ค่ะ ถ้า7เดือนน้องจะดิ้นชัดค่ะ เด็กจะดิ้น มากกว่า10ครั้งต่อวันถือว่าปกติค่ะ ถ้าต่ำกว่า10ครั้งให้ไปพบหมอเลยนะค่ะ จะได้รู้ว่าน้องยังหายใจอยู่ไหม😊

เราก่อนท้อง หนัก80สูง168 มารู้สึกชัดว่าลูกดิ้นก็ 27-28สัปดาห์ค่ะ ถ้าหมอตรวจว่าปกติ ก็อย่าคิดมากนะคะ เป็นเรื่องปกติ จริงๆเขาอาจจะดิ้นแต่เราไม่แน่ใจว่า ความรู้สึกนั้นคือลูกดิ้น ก็ได้

เป็นคนตัวใหญ่เหมือนกันค่ะ รู้สึก ตอน 20w ค่ะ มีดุกดิกครั้งหนึ่งแต่ไม่แน่ใจ พึ่งมารู้สึกจริงๆน่าจะสัก 21w มั้งนะคะ ตอนนี้ 30w แล้ว ดิ้นเก่ง โก่งเก่ง แต่ยังไม่เห็นเป็นแบบนูนๆ นะคะ

Influencer của TAP

รู้สึกตอดๆตอน 15วีคค่ะ พอ18วีคเริ่มรู้สึกแรงขึ้น มีบางจังหวะที่เค้าเตะจนจุก ดุ๊กดิ๊กๆในท้องค่ะ ส่วนตัวก่อนท้องไม่มีพุงค่า ออกกำลังกายต่อเนื่อง เลยน่าจะรู้สึกได้ไวค่ะ

ลูกคนแรก ไม่ดิ้นเลยจนคลอดค่ะ แค่ขยับตัวแบบพลิกตัวเป็นบางครั้ง ถ้าไปหาหมอแล้วหมอบอกปกติก็ไม่เป็นไรค่า ปัจจุบันลูกแข็งแรงมาก อ้วนมาก ดื้อมาก วิ่งทั่วบ้านเลยค่ะ

เป็นคนร่างใหญ่เหมือนกัน เดิมมีพุงอยู่แล้ว รู้สึกว่าน้องตอด 17w ค่ะ ตอนนี้ 18 w ก็เริ่มรู้สึกชัดขึ้น เวลาจะเป็นข้างนอนตะเเคง จากซ้ายไปขวา ท้องจะนูนข้างนึงค่ะ

Influencer của TAP

ของเรารู้สึกชัดประมาณ 17-18วีคค่ะ ตอนนี้ดิ้นบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนตัวไม่ได้มีพุงมาก่อนค่ะ บางคนก็รู้สึกตอน 20+ วีคก็มีนะคะแม่ แม่รู้สึกน้องเริ่มตอดบ้างยังคะ

บ้านนี้แม่อ้วน+หน้าท้องหนา ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ จน24วีคถึงรู้สึกน้องดิ้น ตอนแรกกังวลมากทำไมน้องไม่ดิ้น คุณแม่อย่าคิดมากนะคะเดี๋ยวน้องก็ดิ้นค่ะ

เราเป็นคนตัวใหญ่แล้วหน้าท้องหนาด้วย รู้สึกว่าน้องตอดหรือมีอะไรดุกดิ๊กอยู่ในท้องตอน 19w พอ 20w ก็เริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆจ้า

2y trước

ท้องไม่ค่อยใหญ่เท่าไรค่ะ แต่พอน้องดิ้นแล้วจะรู้สึกเหมือนปลาตอดอยู่ในท้องค่ะ

ไม่ต้องกังวลนะคะ ถ้าไปซาวครั้งหน้าถามหมอได้เลยค่ะว่าทำไม่น้องดิ้นน้อยลง หรือบ้างครั้งน้องอาจจะหลับเลยไม่ดิ้นค่ะแม่

2y trước

ของเราขึ้นมาไม่มากค่ะนี้เข้า 5 เดือนแล้วนำ้หนักเราขึ้น3 โล ส่วนนำหนักน้องอยู่ในเกณฑ์ค่ะ