ตั้งครรภ์สัปดาห์ที่ 8 มีเรื่องกังวลค่ะ

ตอน 6 สัปดาห์ มีเลือดออกนิดนึง ไปซาวน์พบแค่ถุงครรภ์ หมอนัดอีกทีตอน 10 สัปดาห์ วันนี้ (4/1/63 อายุครรภ์ 8 สัปดาห์) มีเลือดตกอยู่ที่พื้นห้องน้ำ ตกใจมากเลยค่ะ เป็นก้อนเล็กๆ มีแม่บ้านไหนเคยเป็นบ้างคะ รบกวนชี้แนะด้วยค่ะ

ตั้งครรภ์สัปดาห์ที่ 8 มีเรื่องกังวลค่ะ
29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เคยเป็นค่ะ ตอนแรกหมอบอกแท้งคุกคามซาวไม่เจอน้อง เจอแต่ถุงครรภ์ หมอเลยลงความเห็นว่าเป็นท้องลม ฉีดยากันแท้งให้ ยากันแท้งไม่สามารถยับยั้งการแท้งได้ค่ะ แค่ทำให้ฮอร์โมนปากมดลูกหนาขึ้น หมอนัดอีก2อาทิตย์มาซาวใหม่ ก็ยังเจอแต่ถุงเหมือนเดิม ถุงไม่โตขึ้น ซาวช่องคลอดก็ไม่เจอตัวเด็ก สุดท้ายท้องลมค่ะแท้งสมบูรณ์

5y trước

ท้อลมเหมือนกันค่ะ แท้งเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา

เคยเป็นค่ะตอนอายุครรภ์เท่านี้ ไม่ต้องรอให้ออกเยอะรึปวดท้องนะค่ะ รีบไปหาหมอเลยค่ะ เพราะเสี่ยงเป็นภาวะแท้งคุกคามนะค่ะแม่ เราฉีดยามา2เข็มแล้วค่ะ งดเดินเยอะ งดมีเพศสัมพันธ์ งดยกของหนักๆ นะค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ

รีบไปหาหมอเลยนะค่ะ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ มีภาวะแท้งคุกคามเลือดออกตลอดเกือบๆสี่เดือนแรก หมอทั้งฉีดยาทั้งกินยากันแท้งไว้ พยายามดูแลตัวเองอย่างดี ผ่านมาได้จนปัจจุบัน 30 สัปดาห์ สู้ๆนะค่ะ

5y trước

เลือดออกไม่เยอะ ออกเกือบทุกวันแต่แค่เปื้อนกางเกงใน แต่พอ2เดือนแพ้ท้องหนัก เวลาอาเจียนเลือดจะออกเยอะ เหมือนมาประจำเดือนเลย บางทีเวลาเดินก็จะออกมาแบบหยดๆบนพื้นเลย กลัวทุกครั้งที่อาเจียน ช่วงนั่นนอนแต่รพ. พอหายแพ้ เลือดก็ไม่ออกแล้ว เกือบๆเข้าเดือนที่5เพิ่งจะหายแพ้ หมอว่าแท้งคุกคามและรกเกาะต่ำจ้า ต้องดูแลกันต่อไป

ปรึกษาหมอดีกว่าค่ะ อย่านิ่งนอนใจช่วงท้องอ่อนๆไม่ควรเลือดออก เพราะอาจเป็นภาวะแท้งคุกคาม ยังงัยรีบหาหมอดีกว่าค่ะจะได้ซาวดูแล้วอาจมีฉีดยาให้ยากันแท้งนะคะ

5y trước

ปรึกษาหมอแล้วค่ะ หมอให้นอนพักเยอะๆค่ะ หากปวดท้อง เลือดออกเยอะ ให้ไป รพ. ค่ะ

รีบไปหาหมอเลยคะ เสี่ยงแท้งคะ บ้านนี้เคยมีเลือดออกแบบนี้เหมือนกัน หมอให้นอนติดเตียงเลย แล้วให้ยากันแท้งมากินคะ จนตอนนี้เลือดไม่ออกแล้วคะ

ตอน5w มีเลือดซึมเหมือนกันค่าา ตอนนี้6w แล้วอีก 2วันก็ถึงวันหมอนัดอีกรีบ กังวลมากค่ะ ยังไงต้องรีบไปหาหมอนะคะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ

ไปหาหมอก่อนเลยค่ะ เราก็มีเลือดออกมานิดนึงเหมือนกันตอน 6 w คุณหมอจะซาวด์ฟังเสียงหัวใจ แล้วก็ฉีดยากันแท้ง

5y trước

ขอบคุณค่ะ

ของเรา​ 9สัปดาห์​ไปหาหมอยังเจอน้อง ของเรา​ แท้งคุกคาม​ ของเราได้นอนยุ่เสยๆ ยังโชคดีที่น้องยังยุ่

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

ของเราได้ยากันแท้ง​ แบบสอดคะ

เคยเลือดออกตอน8w ค่ะเเต่ซาวเจอหัวใจเเล้วหมอบอกเเท้งคุกคามให้นอนเฉยๆ1สัปดาห์และให้ยากันแท้งไปกิน

5y trước

ขอบคุณค่ะ

เคยเป็นค่ะ ไปหาหมอหมอก็ให้รออัลตราซาวด์ดูเด็กว่ายังมีอยู่ไหม แล้วก้ให้ยาแก้ปวดมากินค่ะ

Câu hỏi liên quan