ตรวจ ATK ขึ้นสองขีด เด็กในท้องจะอันตรายมั้ยคะ

ตรวจ ATK ขึ้นสองขีด ท้องได้ 17 สัปดาห์ 4 วัน จะอันตรายมั้ยคะ ห่วงตัวเล็กมาก 😥😥 #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ตรวจ ATK ขึ้นสองขีด เด็กในท้องจะอันตรายมั้ยคะ
28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราติดโควิดช่วง35+ นอน รพ. ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ไม่ได้กินยา หมอฉีดยาฆ่าเชื้อผ่านสายน้ำเกลือค่ะ ไม่อันตรายถึงน้องเพราะท้องแก่แล้ว ถ้าติดช่วงท้องอ่อนอาจมีความเสี่ยง ที่ได้นอน รพ. แล้วแต่สุขภาพแต่ละคนน่ะค่ะ ตอนนั้นเรามีไข้และเพลียมาก

คุณแม่อย่ากังวนนะคะเค้าก็เป็นตอนท้องแต่ตอนนั้นท้อง8เดือนใกล้จะคลอดแล้วค่ะแล้วกินได่แต่ยาต้านถ้าไอแนะนำให้ทานน้ำอุ่นๆเยอะๆนะคะเพราะมันไม่มียาแก้ไอที่คนท้องทานได้ค่ะพักผ่อนเยอะๆเป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่

เราก็เป็นค่ะ ทานได้แค่พารา cpm และ ยาแก้เวียนหัว (dimen)​ถ้ามีอาการจริงๆนะคะ เจ็บคอ สเปรย์ พ่นช่วยได้ค่ะ ส่วนยาแก้ไอจะเป็น มะขามป้อมที่ไม่มีแอลกอฮอลล์นะคะ ต้องอดทนนะคะ สู้ๆค่ะ

หาหมอหรือยังคะ ปกติคนท้องจะทานยาอะไรไม่ได้ถ้าอาการไม่ได้หนักขั้นผู้ป่วยสีเหลืองหรือแดง กินแค่พาราค่ะ พยายามวัดออกซิเจนปลายนิ้วบ่อยๆอย่าเครียดเกินไปก็พอค่ะแม่มีผลกับน้อง

Thành viên VIP

ปวดหัวทานพารา มีน้ำมูกกินคลอเฟ ไอพ่นคามิโลซาน มีเสมหะกินเม็ดฟู่ละลายน้ำขับเสมหะได้ หมั่นล้างจมูกเอา ทานน้ำอุ่นบ่อยๆเราก้อเพิ่งหายออกจากรพ.เหมือนกัน 30วีค น้องแข็งแรงดีค่ะ

ไปหาหมอตามสิทธิ์​ที่รักษาเพื่อลงทะเบียน​ไว้ค่ะ จ่ายยาตามอาการ คุณ​แม่ไม่มีอาการเยอะ เน้นน้ำขิง น้ำอุ่น น้ำผึ้งมะนาวค่ะ พักผ่อน​เยอะๆ ค่ะ กักตัวได้ครึ่งทางแล้วค่ะ

เคยเป็นตอนท้องเหมือนกันค่ะ แนะนำให้ไปหาหมอ ไปหาหมอแล้วเค้าจะให้ยามาค่ะกินยาตามที่หมอให้มาเลยนะค่ะ แค่นั้นก็ไม่เป็นไรแล้วค่ะ นี้เป็น2รอบแล้วไม่มีอะไรหน้ากลัวค่ะ

จากคนติดโควิดมานะคะตอน 18 w เราไม่ได้กินยาอะไรที่หมอให้มาเลยค่ะ แถมหมอไม่ได้ให้ฟาวิด้วย เราใช้วิธีจิบน้ำค่อนไปทางร้อนค่ะ งดของที่ทำให้ไอ กินข้าวไม่แนะนำรสจัดค่ะ

Thành viên VIP

ลูกไม่สามารถติดโควิดจากแม่ได้ค่ะ น้องมีรกป้องกันอยู่ เบื้องต้นถ้าไม่มีอาการอะไรไม่ต้องกินยาค่ะ หายเองได้ แต่ถ้ารู้สึกหายใจไม่อิ่มเหนื่อยๆนอนตะแคงซ้ายค่ะ

เราก็พึ่งหายจากโควิดมาเหมือนกันค่ะ อายุครรภ์ได้ 17-18 คุณหมอบอกไม่มีผลอะไรกับน้องนะคะ มีก็%น้อยมากๆ คุณแม่ทานยาตามที่หมอให้เพื่อรักษาตัวเองก็พอค่ะ

2y trước

หมอให้ยาพารา แก้น้ำมูก กับไอมาค่ะ