32W #ท้องยังไม่ลาย

ดีใจจังที่ท้องยังไม่ลายไม่เคยทาครีมบำรุงเลยนะ ไม่เคยคันด้วยค่ะ นน.ของลูกตอนนี้เกินเกณฑ์(จะบอกว่าท้องไม่เล็กนะคะ) ส่วนของตัวแม่เองก็10โลแล้วค่ะ

32W  #ท้องยังไม่ลาย
66 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก่อนวางแผนมีน้อง เราเน้นออกกำลังกาย อย่าง โยคะฟลาย ที่เน้นความยืดหยุ่น ความกระชับ เพื่อการตั้งครรภ์ที่แข็งแรง และรองรับการขยายของท้องแม่ และเริ่มทาครีมบำรุงหลายตัวมาก ตั้งแต่ตรวจพบการตั้งครรภ์ ทั้งครีมบำรุงและครีมอาบน้ำ ชนิดเข้มข้นมากเป็นพิเศษ ออย สารพัดครีมตามรีวิวและที่แนะนำว่าใช้ดีจริง ก็ยอมรับว่าผิวดีจริง ไม่มีปัญหาแตกลายเลย บำรุงอย่างดีมาตลอด เดือนที่ 7 ก็ยังไม่มีปัญหาผิวแตกลาย แห้ง หรือ คันผิวหนัง นะคะ ผ่านมาสักพัก ตกใจกับผิวตัวเองมากเลยคะ งงมาก คิดไปคิดมา มันเกิดขึ้นตอนไหน ผิวหน้าท้องแตกลาย ไม่สวยเลยคะ แอบถอนหายใจ เฮ้ยยย 😭 แห้งและคันบริเวณผิวหนังหน้าท้องสุดๆเลยค่ะ ไม่รอดเลย 37 สัปดาห์ พังคะ แต่เราก็บำรุง เน้นหนักกว่าเดิม เพราะแห้งและคันผิวหนังมากค่ะ ถ้าใครมีวิธีที่ช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ แชร์คุณแม่ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ คะ ปัญหาการแตกลาย แห้ง คัน ผิวบริเวณหน้าท้อง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ เพราะอย่างบางคนก็ไม่มีปัญหาผิวเลยค่ะ บางคนไม่ค่อยได้ดูแลก็ไม่เกิดปัญหาอะไรเลย ☺️

Đọc thêm
4y trước

แตก 2 เส้นใต้สะดือตอน 37 วีคเหมือนกันค่ะแม่

แล้วแต่สภาพผิวแต่ล่ะบุคคลนะคะ ไม่ใช่ว่าตั้งครรภ์จะทำให้ท้องลายทุกคน บางคนไม่ได้ท้องแค่อ้วนมีพุงก็แตกลาย ของเราท้อง2แล้วไม่มีรอยแตกเลย ของเราคันก็เกาบ้างก็ไม่มีรอย มีแต่คนทักว่าห้ามเกาแต่ก็ไม่มีรอยเกานะ ผ่าคลอดท้องแรกก็ไม่มีแผลเป็นด้วย ถือว่าโชคดีเช่นกันค่ะ☺️

Đọc thêm
4y trước

อ่อลืมบอกไปของเราใช้ครีมปาร์มเมอร์ค่ะ ตัวที่เป็นสเปรย์ออย ท้องแรกก็ใช้ ตอนนี้ก็ท้องก็ใช้ตัวเดิม ท้อง7เดือนกว่านิดๆล่ะ ก่อนท้องหนัก47ตอนนี้หนัก68ล่ะ ท้องสองพุงขยายใหญ่ขึ้นเท่าตัวเลย ยังไม่มีทีท่าว่าจะแตกลาย☺️

Post reply image

บ้านนี้ตอนท้องไม่คันมองไม่เห็นลายเลยค่ะแต่พอคลอดเสร็จลายมาค่ะมันจะอยู่ตรงท้องน้อยเรามองไม่เห็นบวกกับแม่ขาวด้วย หมอเองก็บอกว่าท้องโตมากท้องสวยไม่ลายแต่สุดท้ายไม่รอด 5555

เราก็ไม่แตกค่ะอายุครรภ์เท่าคุณแม่ แต่!!! พอมา 37 วีค จะเข้า 38 วีค มีแตกมา 2 เส้นแล้วค่ะ แตกตรงที่เรามองไม่เห็นด้วยค่ะ ใต้สะดือ ท้องเราก็ไม่ใหญ่เท่าไหร่ค่ะ เซอร์ไพรส์มาก 😓😓

เราทาครีมมาตลอด สุดท้ายมาแตกตอน 34 วีค เราไม่เคยเกาเลย ลูบๆเอาเวลาคัน ๆ สุดท้ายยังแตกอยู่ดี น้ำหนักขึ้นมา 19 กิโล ☺️

Thành viên VIP

ทาครีมบำรุงเผื่อไว้ดีกว่าค่ะ เพราะบ้านนี้มาแตกลายตอน38วีคค่ะ พอแตกลายแล้วมันลามโครตเร็วเลยค่ะ

บ้านนี้ก็ไม่แตกคะ ท้องใหญ่เหมือนกันเพราะลูกตัวโต น้ำหนักขึ้นมา 10 กิโล จนคลอดตอน 41+1 สัปดาห์

4y trước

โชคดีมากค่ะ

น่าอิจฉาจังเลยค่ะ บ้านนี้ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องตอน2เดือน ทามาตลอด แต่ก็ลายอยู่ดี

อาจจะแตกหลังคลอดคะ ถ้าให้ดีถ้าครีมบำรุงดีกว่าเวลาท้องใหญ่มากๆ ผิวเรายืดเยอะ

บ้านนี้ไม่ได้ทาครีมไรเลยค่ะก็ยังไม่แตก..แอบกลัวจะไปแตกลายตอนคลอดค่ะส่วนมาก