แตกแล้วผ่าก่อนกำหนด

จากวันนั้นที่อยากแตกมาวันนี้ ต้องผ่าเพราะน้องนน.3.7โลแม่คลอดไม่ไหว ตั้งใจว่าจะคลอดเอง แต่กลัวน้องอันตราย กลัวติดแขน ติดไหล่ กลัว สารพัด เลยตัดสินใจผ่า แม่ยอมเจ็บปวดเพื่อลูกยังไงก็ยอมคะ 37วีค3วันคะ ผ่าพร้อมทำหมัน บล๊อคหลังคะ รู้เลยว่าเจ็บมากๆ ยาชาหมดฤทธิ์ หนาวสั่นปากสั่นไปหมดคะ เหมือนยุขั้วโลกเหนือ ไม่รู้ว่าแม่ๆเป็นเหมือนกันไหม แผลผ่าไม่ค่อยเท่าไหร่แต่แผลทำหมั้นนี้ซิ สุดยอดความเจ็บปวด. โล่งแล้วคะรอรักษาแผลให้หาย เป็นพอ น้องหายใจเร็วต้องให้ออกซิเจนสงสารลูกหมอบอกไม่ต้องกังวลแต่คนเป็นแม่ก็ยังกังวลอยู่ดี แม่ไม่ได้ให้นมน้องเลย ขอให้น้องดีขึ้นเรื่อยๆนะคะ ดญ.พอลลีน กาบาทูเลอร์ หนูเป็นเด็กหญิงนะคะอาจจะเหมือนผู้ชายหน่อย😁😁😁

แตกแล้วผ่าก่อนกำหนด
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ผ่าคลอดทำหมัน บล๊อคหลังเหมือนกันค่ะ บอกเลยปวดแผลปวดท้องมาก ลุกจากเตียงแทบไม่ไหว โชคดีที่ลูกแข็งแรงทุกประการทั้งปวง นอนรอแม่สวยๆจากพักพื้นอย่างเดียว ผ่าคลอด 38 week น้ำหนัก 3,320 เพศหญิง

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

ใช่คะแม่ปวดทรมานมากลุกไม่ได้นอนบนเตียง1วันเต็มเลย

ใช่ค่ะแม่พอยาชาหมดฤทธิ์แล้วจะหนาวมากค่ะเพราะว่าเส้นเลือดเริ่มจะขยายค่ะ ยินดีด้วยนะคะแม่น้องคลอดออกมาปลอดภัย น้องเป็นลูกครึ่งประเทศอะไรหรอคะ

4y trước

สวิสเซอร์แลนด์คะ

Thành viên VIP

ยินดีด้วยค่ะ ของเราผ่ามาแล้วไม่ทีอาการเลยค่ะ มีแค่คันตามตัว แล้วก็เจ็บแผล ไม่หนาวค่ะ แผลผ่าคลอด กับแผลทำหมันแผลเดียวกันค่ะ

Thành viên VIP

เเม่บ้านนี้น้องหนัก4080ตอนคลอดติดทั้งหัวทั้งไหล่ต้องใช้เครื่องดูดคะ ตัดสินใจคลอดเองเพราะตอนซาวเครื่องวัดน้ำหนักน้องได้3600

ยินดีด้วยนะคะแม่ น้องน่ารักมากๆคะ🥰บ้านนี้นับวันรอแตกคะ ทีมลูกสาวเหมือนกัน👧🏻

เป็นค่ะหนาวมากจนเตียงสั่น หมดยาซาก็ไม่เจ็บเท่าไหร่ค่ะ พลิกตัวให้กินนมได้

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่น้องน่ารักจํ้ามํ่ามากเลยค่ะ ขอให้คุณแม่หายไวๆนะคะ🥰🥰

ยินดีด้วยนะคะ วีคหน้าผ่าเหมือนกัน ทำหมันด้วย ขอให้ปลอดภัยทั้งคู่นะคะ

Thành viên VIP

ยินดีด้วยจ้า น้องจ้ำม่ำมาก บ้านนี้คลอดก็จะทำหมันเลยเหมือนกันค่ะ

4y trước

ขอบคุณมากๆคะแม่

ตัวใหญ่มากคะของบ้านนี้4200คะผ่าออกทำหมัน

Post reply image
4y trước

ว๊าวววๆจำหม้ำมากเลย

Câu hỏi liên quan