จากผู้ป่วยมีบุตรยากสู่คุณแม่ท้องที่4ในวันนี้🥰

จากคนไข้ที่หมอบอกว่าไม่สามารถท้องเองได้โดยวิธีธรรมชาติ ซีสในรังไข่8เซนกับ5เซนบังท่อนำไข่2ข้างไข่ไม่สามารถตกเองได้ต้องผ่าตัดเอาซีสออกก่อนซึ่งก็มีความเสี่ยงที่อาจจะต้องตัดรังไข่ข้างใดข้างหนึ่งไปด้วย กลายเป็นเจ้าจิ๋วน้อย7w1d ในวันนี้พร้อมกับซีสของแม่ที่หายไปทั้ง2ข้างโดยไม่ต้องผ่าตัด ท้อง1ได้ลูกชาย ท้อง2-3 แท้ง ปัจจุบันท้องที่4ค่ะ🥰 #เป็นกำลังใจให้คุณแม่ๆที่เป็นผู้ป่วยมีบุตรยากทุกท่านขอให้สมหวังเช่นกันนะคะ💗

จากผู้ป่วยมีบุตรยากสู่คุณแม่ท้องที่4ในวันนี้🥰
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หลังจากแท้งไป แม่บ้านนี้เจอซีสที่รังไข่ 6เซ็นเหมือนกันค่ะ หมอบอกอาจจะมีน้องช้า เพราะเป็นซีส แต่หลังแท้งได้เดือน น้องมาไหม่เลยค่ะ แล้วซีส ที่หายไป ดีใจที่มีน้องกะดีใจที่ ซีสหายไปพร้อมกัน ตอนแรกหมอ นัดดูอาการ ถ้าซีสไม่ยุบ จะต้องผ่าตัด แล้ว แต่มามีตัวเล็กสักก่อน ...ตอนที่ 6เดือนแล้วค่ะ

2y trước

เหมือนกันค่ะตรวจเจอซีสหลังแท้งท้องที่3 หลังจากนั้นก็ปล่อยมาตลอดแต่ไม่ท้องตอนแรกเป็นแค่ข้างซ้ายขนาด3เซ็นพอเวลาผ่านไปมันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆจนเราหยุดรักษาเพราะท้อเลยหันมาออกกำลังกายปรับการกินตรวจไข่ตกไปเรื่อยๆแทนแล้วก็ดันท้องแบบธรรมชาติเฉยเลยค่ะ🥰

บ้านนี้ท้องแรกแท้งหลังจากนั้น 13 ปี ตอนนี้ท้องที่สอง ท้องเองธรรมชาติ แต่เป็นซีสที่รังไข่ทั้งสองข้าง เป็นกรวยไตอักเสบ แรกๆคุณหมอไตไม่แนะนำให้มีลูก ตอนนี้ท้องได้ 20 w 4 d อาการกรวยไตอักเสบหายไปเองเลยค่ะ เหลือแต่ซีสข้างขวาที่ยังมีอยุ่ 6.4 เซน ข้างซ้ายหายไปแล้วค่ะ

2y trước

ก่อนท้องขวา 7.5 ซ้าย 4.8 ตอนนี้ขนาดของซีสเริ่มลดลงจนถึงฝ่อไปข้างหนึ่งแล้วค่ะ ช่วงนี้อยุ่ในช่วงดูอาการของซีสข้างขวาอยุ่ค่ะ

Thành viên VIP

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนท้องที่2เจอซีส ก้อนนั้นแตกไป คลอดน้องปกติดี คุณหมอบอกต่อไปจะมีลูกยากมากๆแล้ว ผ่านมา4ปีท้องคนที่3ต่อเลย ตอนนี้24w2dแล้ว😍🥰🥰

2y trước

รักษามาตั้งแต่แท้งท้องที่3แต่ยิ่งรักษายิ่งโตขึ้นค่ะท้อกับการไปหาหมอเลยหยุดรักษาลองแบบวิธีธรรมชาติสรุปติดเฉยเลย ไปฝากครรภ์หมอยังบอกว่าน้องมาถูกเวลาพอดี😆🥰

ยินดีด้วยค่ะ แม่อายุเท่าไหร่ค่ะ ท้องธรรมชาติใช่ไหมค่ะ

2y trước

ดีใจด้วยค่ะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องน่ะค่ะ

Influencer của TAP

ยินดีด้วยนะคะแม่ ขอให้ตัวเล็กและคุณแม่ แข็งแรงๆน้า💗🫶🥰

2y trước

ขอบคุณมากค่ะ🥰💖

ยินดีด้วยค่ะ ขอให้แข็งแรงๆทั้งคุณแม่คุณลูกค่ะ 😁😁

2y trước

ขอบคุณมากค่ะแม่🥰💖

ยินดีด้วยค่ะ แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ😊

2y trước

ขอบคุณมากค่ะแม่🥰💖

ยินดีด้วยนะคะเเม่ สุขภาพเเข็งเเรงนะคะ

2y trước

ขอบคุณมากค่ะแม่🥰💖

ยินดีด้วยนะคะขอให้แข็งแรงคลอดง่ายๆนะ❤️

2y trước

ขอบคุณมากค่ะแม่🥰💖

ยินดีด้วยนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ

2y trước

ขอบคุณมากค่ะแม่💖🥰