โคโรน่า

คุณแม่บ้านไหนอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ที่มีโรคระบาดบ้างค่ะ รับมือยังไงกันบ้าง บ้านนี้กังวลมากยิ่งพรุ่งนี้หมอนัดด้วยคะ ป้องกันตัวเองยังไงกันบ้างค่ะ ?

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

อยู่อยุธยา แต่ไปหาหมอในเขตปทุมธานีค่ะ เวลาหมอนัดเราก็ไปตามนัด แต่พยายามป้องกันตัวเองทุกทาง รีบไปรีบกลับ กลับถึงบ้านรีบอาบน้ำค่ะ คุณหมอเองยังแนะนำว่าให้ตระหนักแต่อย่าตระหนกมากเกินไปค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากนะค่ะ

บ้านนี้ก็อยู่ในพื้นที่เสี่ยงค่ะระวังตัวไม่ออกไปไหนใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือตลอดพยายามใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน แต่อาทิตย์หน้าหมอนัดก็คงเลี่ยงไม่ได้ต้องไปคะ

ถ้าไม่มีธุระจำเป็น อยู่บ้านค่ะ ไปทำงาน ใส่ mask พกเจลแอลฯ ถ้าต้องไปหาหมอ ใส่ mask 2 ชั้น พกเจลแอลฯ หาหมอเสร็จทิ้ง mask ทันทีค่ะ บ้านนี้มีความเสี่ยงเบาหวาน หมอนัดทุก 2 สัปดาห์เลยค่ะ 😭😭

Đọc thêm
5y trước

เราจะรอดไปด้วยกันค่ะ ✌✌

บ้านนี้ให้แฟนขับรถไปส่งที่ใกล้ห้องฝากครรภ์ที่สุดค่ะ ไปถึงห้อง อยู่แต่ในห้องค่ะ ดีหน่อย ที่ รพ.เรา เซฟดี ห้ามคุณแม่นั่งติดกัน เดินผ่านเจล ให้ล้างมือตลอด

แถวบ้านนี้ระบาดหนักมาก. หมอนัดวันที่1อีก แม่แฟนบอกว่าไม่ให้ไป. กลัวติด ติดเราไม่ว่ากลัวติดถึงลูก. จะเป็นอะไรไหมค่ะถ้าไม่ได้ไปตามหมอนัด. โรงบาลรัฐค่ะ

5y trước

สุดท้ายก็ไม่ได้ไปหาหมอจ้า ถ้าไม่ไปหาหมอ แล้วจะไปรอบหน้า จะรู้ได้ไงค่ะว่าหมอนัดวันไหน

Super Mom

อยู่บ้านค่ะ ถ้าจำเป็นต้องออกก็ใส่หน้ากาก ใส่แว่นตา พกเจลแอลกอฮอล์ ไม่จับราวบันไดหรืออื่นๆ ล้างมือบ่อยๆ ใช้ห้องน้ำสาธารณะด้วยความระมัดระวัง

ของเรากลับมาอยู่ต่างจังหวัดค่ะแฟนไม่ให้อยู่ในกรุงเทพแล้ว คงต้องย้ายมาฝากครรภ์แถวบ้านคะ

ยังทำงานในห้างยุเลยค่ะห้างไม่ปิดแล้วเขาก็ไม่ให้หยุดเฮ้อทำงานวนไปอีก

ป้องกันตัวเองด้วยนะแม่ตอนออกจากบ้าน ใส่แมสปิดปาก ใส่เสื้อผ้าให้มิดชิดด้วย

Thành viên VIP

อยู่ที่เสี่ยงเหมือนกันค่ะ แต่ปอดเมสมีเจลติดตัวตลอด แล้วก็ไม่ไปที่คนเยอะๆ